Lifestyle

สายบิวตี้ต้องมี"เฮ้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮ้ สตรีทบิวตี้ สร้างไลฟ์สไตล์สนุกสนาน ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

          ตอกย้ำการเป็นจุดหมายใหม่แห่งความงามที่รวบรวมบิวตี้โปรดักส์ไว้อย่างครบครัน “เฮ้ สตรีทบิวตี้” ศูนย์รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ โดย ณัฏฐ์พงษ์ ปัญจวรญาณ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน)

และ “เจนนี่” จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีโฟร์ โกลบอล จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองเปิดสาขาล่าสุด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์ “สตรีทบิวตี้” ที่เชื้อเชิญให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้สนุกกับการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่จะสร้างไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

สายบิวตี้ต้องมี"เฮ้"

 เมกอัพอาร์ติสโชว์แต่งหน้าให้แก่ วรัมพร ปั้นอินทร์ มิสแกรนด์มุกดาหาร 2560

          ในงานตระการตากับความยิ่งใหญ่ของลอนดอน บิวตี้ บัส ครั้งแรกในประเทศไทยที่รถบัสสองชั้นเปิดประทุนสไตล์ลอนดอน จะยกขบวนความสวยขับเคลื่อนมาจาก “เฮ้ สตรีท” บิวตี้ช็อป สาขาสีลม มาสู่สาขาล่าสุด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดจี๊ด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช็อป ชิล ชาร์จ แชร์” สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้มาช็อป มาชิล พร้อมชาร์จพลังให้ตัวเอง แล้วแชร์ให้โลกรู้ ภายในงานยังคับคั่งไปด้วยแขกวีไอพี เซเลบริตี้ อาทิ "มด" ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ภก.อนันต์ อ่านเปรื่อง, สุดารัตน์ ศิริวัฒนอักษร, สมชาย กาญจนเพชรรัตน์, ณัฏฐ์พงษ์ ปัญจวรญาณ, สุโชติ ถิรวรรณรัตน์ เป็นต้น มาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักและเต็มไปด้วยสีสันแห่งความงามตามสไตล์บิวตี้ สตรีท ที่ลานอีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เมื่อ

เร็วๆ นี้

สายบิวตี้ต้องมี"เฮ้"

ณัฏฐ์พงษ์ ปัญจวรญาณ ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

สายบิวตี้ต้องมี"เฮ้"

ธฤษณุ สรนันท์-จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก-ปกรณ์ พรรธนะแพทย์

          “เจนนี่” จารุวัลย์ กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ที่เป็นจุดเด่นของ “เฮ้ สตรีทบิวตี้” ที่นำความเป็นสตรีทไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ว่ามี “สตรีทบิวตี้” เป็นแรงบันดาลใจร่วมกับสตรีทอาร์ทและแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานให้แก่กลุ่มเป้าหมาย โดยยังคงเอกลักษณ์และรสนิยมที่ดี ซึ่งคำว่า “เฮ้” มาจากคำทักทายในภาษาสวีเดน อีกทั้งยังมีเสียงคล้ายคำทักทายเรียกเพื่อนๆ ในกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกด้วย ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกมากมายตั้งแต่แบรนด์จากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรป รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ในทุกระดับราคา เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงตั้งแต่กลุ่มนักเรียน นักศึกษาไปจนถึงคนทำงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ