Lifestyle

หอมฟุ้งติดผิวไปทั้งวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลิ่นหอมๆ เสริมบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจ

          นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยหล่อแล้ว เชื่อว่ากลิ่นหอมๆ บนตัวเราก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมบุคลิกของหนุ่มสาวให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันด้วย  

หอมฟุ้งติดผิวไปทั้งวัน

          ** เกิร์ล ออฟ นาว กลับมาอีกครั้งกับกลิ่นหอมล่าสุดที่มอบสัมผัสถึงความสุดหรูหรากว่าที่เคย จากแรงบันดาลใจของทรวดทรงโครงสร้างเสื้อผ้าแฟชั่นในคอลเลกชั่นต่างๆ ของ เอลี ซาบ ถ่ายทอดเสน่ห์ดึงดูดในประกายสว่างเรืองรอง บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงสดใส เสมือนกลิ่นหอมจุดประกายสว่างเจิดจ้าสะกดทุกสายตาคนรอบข้าง

หอมฟุ้งติดผิวไปทั้งวัน

          โซฟ แอนด์ กลอรี่ ออริจินัล พิงค์ บอดี้ สเปรย์ สดชื่นไปกับไอเทมสุดเลิศด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้และดอกไม้ ฉีดพรมบนตัวหลังอาบน้ำ ใช้แทนน้ำหอมพกไปฉีดซ้ำระหว่างวันก็สะดวก ทั้งยังมีหลายกลิ่นให้เลือก

หอมฟุ้งติดผิวไปทั้งวัน

หอมฟุ้งติดผิวไปทั้งวัน

          ** โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่รับฤดูร้อน ไลท์ บลู และ ไลท์ บลู ปูร์ ออม รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ภายใต้ชื่อว่า อิตาเลียน เรส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสกอร์ซ่า ดิ ลิโมเน่ หรือมะนาวอิตาเลียน เพื่อให้สัมผัสบรรยากาศอันสดใส ชวนให้รู้สึกเบิกบานใจในวันแดดจ้ากลางฤดูร้อนบนชายฝั่งเกาะคาปรี

หอมฟุ้งติดผิวไปทั้งวัน

          ** เจอเก้นส์ นำส่วนผสมอันเป็นเคล็ดลับความงามจากธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว และน้ำมะพร้าว ผสมผสานกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส ไฮดร้าลูเซ้นซ์ รังสรรค์ขึ้นเป็น "เจอเก้นส์ ไฮเดรติ้ง โคโคนัท ดราย สกิน มอยเจอร์ไรเซอร์" ที่จะมาช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสว่างใสเปล่งประกาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ