Lifestyle

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล์" อริสา อัศวณิชย์ชากร นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามของมหานครนิวยอร์ก ในชื่อ "เดอะ ซิกท์ โบโรฮ์"

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

     สนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบด้วยไอเทมสุดคลาสสิกในทุกยุคสมัยกับยีนดีไซน์โมเดิร์นจากแบรนด์ “อสิรา” (ASIRA) ภายใต้การออกแบบของ “เบลล์” อริสา อัศวณิชย์ชากร หญิงสาวผู้ชื่นชอบการเดินทางท่องโลกกว้างเพื่อสัมผัสกับวิถีชีวิต วัฒนธรรม รวมถึงความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัย ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านยีนที่คลุกคลีมาอย่างยาวนาน และเข้าใจถึงสรีระของผู้หญิงเป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้หล่อหลอมจนเกิดเป็นสไตล์อันโดดเด่นและถูกถ่ายทอดสู่เสื้อผ้ายีนบนโครงร่างที่ทันสมัย ตอบโจทย์การสวมใส่ของหญิงสาวได้ทั้งในชีวิตประจำวันและปาร์ตี้ยามค่ำคืน โดยในคอลเลกชั่นเปิดตัวนี้นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามของมหานครนิวยอร์ก ในชื่อ “เดอะ ซิกท์ โบโรฮ์” 

  ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

      โดยคอลเลกชั่นแรกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีการใช้ชีวิตของชาวนิวยอร์กซิตี้ในแต่ละย่าน ไม่ว่าจะเป็นย่านแมนฮัตตัน, บร็องซ์, ควีนส์, บรู๊กลิน และเกาะสแตเทน ซึ่งความงดงามของเมืองที่ไม่เคยหลับใหลนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดสู่คอลเลกชั่นเปิดตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ อสิรา, เดอะ เดนิม ดิสทริคท์ ซึ่งประกอบด้วยไอเทมเด่นที่สามารถนำเสนอคาแรกเตอร์ของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างหลากหลาย อาทิ ไทม์ สแควร์ เสื้อบราเล็ตต์ดีไซน์เก๋ และกางเกงยีนทรงขากระดิ่งที่ใช้เทคนิคการฟอกสีแบบดิพดาย เทคนิคเฉพาะของแบรนด์ที่ต้องควบคุมอัตราส่วนและเคมีในระยะเวลาที่จำกัด เพื่อให้ได้เฉดสีที่สวยพอเหมาะ

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

      ถัดมาที่ บรอดเวย์ เสื้อคล้องคอเอวลอยแมทช์กับกางเกงยีนทรงขากระบอกที่ใช้เทคนิคการสกรีนลาย ก่อนนำมาตัดเย็บวางลวดลายให้เชื่อมต่อกัน สร้างลุคเรียบเท่ได้อย่างไม่ซ้ำใคร ต่อมาที่ ฟิฟท์ อเวนิว ชุดสายเดี่ยวและกางเกงขาสั้น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การฟอกสีเดนิมแบบไล่ระดับใน 4 เฉดด้วยกัน เหมาะสำหรับวันสบายๆ ของผู้หญิงที่ชื่นชอบสไตล์อันโดดเด่น

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

      และนอกจากลุคลำลองเหล่านี้ทางแบรนด์ยังได้สร้างสรรค์ชุดยีนสำหรับวันทำงานและงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลุค โมมา ชุดเดรสเกาะอกกระดุมหน้าที่มอบลุคสวยอย่างทะมัดทะแมงแต่คงความเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว ถัดมาที่ โนโฮ ชุดเสื้อสายเดี่ยวกับกระโปรงทรงดินสอที่เพิ่มลูกเล่นการแต่งชายกระโปรงด้วยขนนกกระจอกเทศให้ดูหรูหราอย่างมีสไตล์ ปิดท้ายที่ เอมไพร์ สเตท ชุดเดรสยาวดีไซน์แปลกตา ในซิลลูเอทแบบชุดกิโมโนที่ตัดเย็บด้วยผ้าเดนิมสีเข้ม สร้างสไตล์เก๋เท่ได้อย่างน่าจดจำ

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

      นอกจากนี้ดีไซเนอร์คนเก่งยังได้แนะนำเทคนิคการสร้างลุคสวยด้วยไอเทมเด่นของยีนในหลากหลายโอกาสว่า สำหรับวันสบายๆ ยีนที่เข้าชุดกันจะสามารถช่วยสร้างลุคให้โดดเด่นขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเอวลอยกับกางเกงขากระบอก หรือแจ็กเก็ตกับยีนขาสั้น ซึ่งอาจจะเพิ่มความสนุกด้วยการหยิบชิ้นที่สกรีนลายเก๋ๆ มาใส่ ส่วนงานปาร์ตี้ เสื้อบราเล็ตต์ที่เผยช่วงเอวจับคู่กับกระโปรงทรงดินสอที่ประดับขนนกช่วงปลาย จะสามารถสร้างลุคที่น่าจดจำได้เป็นอย่างดี หรือถ้าใครอยากเพิ่มความเท่ขึ้นมาอีกหน่อยก็อาจจะทับด้วยแจ็กเก็ตหนังสีดำสักตัว

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

     แต่สำหรับสาวเวิร์กกิ้งวูแมนอาจจะแมทช์ยีนสีเรียบกับเบลเซอร์กระดุมป้ายแบบผ่าแขน เพราะจะช่วยเพิ่มความเฟมินีนให้กับลุคมากขึ้น สำหรับสาวนักเดินทางชุดเดรสเกาะอกกระดุมหน้าเป็นชิ้นสบายๆ ที่สามารถช่วยเผยเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

ชอบมั้ย เรียบโก้แบบสาวยุคใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ