Lifestyle

วิ่งแต่ต้องตาดีด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อการมีสุขภาพที่ดีของดวงตาในระยะยาว

          การรวมตัวของคนที่ใส่ใจสุขภาพดวงตา ในงานวิ่ง “วีตาร์ เบอร์รี่ 3 ดี อายส์ รัน อินฟินิต ฟัน" งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้นแต่ต้องตาดีด้วยครั้งแรกในประเทศไทย นำโดย "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์วีต้าเบอร์รี่คนล่าสุด และพระเอกหนุ่มหล่อดวงตาสุดสวยสุขภาพดี ควงคู่มากับสาวสวยนัยน์ตาชวนฝันสุขภาพดี "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, "เอ๊าะ" กีรติ เทพธัญญ์, "น้องวิน"ฐเดช เทพธัญญ์ ลูกชายสุดหล่อ และแฟนคลับแบรนด์วีต้าเบอร์รี่กว่า 1,200 คน ที่สถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน เมื่อวันก่อน

วิ่งแต่ต้องตาดีด้วย

วิ่งแต่ต้องตาดีด้วย

นันทนา ขาวปลื้ม

          นันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมของเมืองไทย ต้องการชวนให้คนไทยได้ดูแลรักษาสุขภาพของดวงตาให้ดีตั้งแต่วันนี้ เพื่อการมีสุขภาพที่ดีของดวงตาในระยะยาว ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่”  จึงจัดงาน “วีตาร์ เบอร์รี่ 3 ดี อายส์ รัน อินฟินิต ฟัน” งานวิ่งที่ไม่ใช่แค่วิ่งเท่านั้น แต่ต้องตาดีด้วย เพื่อให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตาให้อยู่ในยุคดิจิตอลไลฟ์ได้อย่างมีความสุข  นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้ที่มาร่วมวิ่งจะต้องวิ่งท้าทายพลังสายตาของตัวเองผ่านด่าน 3 มิติ ถึง 3 ด่าน ได้แก่ ด่านกำแพงบังตา, ด่านอุโมงค์ลวงตา และด่านเส้นทางพรางตา ในระยะทาง 5 กิโลเมตร พร้อมลุ้นรับ แกดเกตส์ มูลค่ากว่า 1 แสนบาท นับว่างานนี้งานเดียวได้ทั่งความสนุก และลุ้นรับรางวัลไปพร้อมๆ กัน

วิ่งแต่ต้องตาดีด้วย

วิ่งแต่ต้องตาดีด้วย

วรินทร ปัญหกาญจน์-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

         "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ ซึ่งมาร่วมวิ่งท้าทายพลังสายตากับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด กล่าวว่า  ดวงตาเป็นหนึ่งในอวัยวะที่สำคัญที่เราจะต้องดูแลเพราะเรามีดวงตาเพียงคู่เดียวเท่านั้น และการที่เราใช้ดวงตามองจออุปกรณ์สื่อสารต่างๆ หนักขึ้นในทุกๆ วัน อาจเกิดความผิดปกติที่เริ่มจากอาการเล็กๆ อย่างตาแห้ง ตาล้า ตาเบลอ แต่หากทุกคนยังไม่ปรับพฤติกรรมการใช้จอ หรือเริ่มดูแลดวงตาตั้งแต่วันนี้ อาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ ผมจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาดูแลดวงตากันตั้งแต่วันนี้ พักสายตาบ้างเวลาจ้องหน้าจอนานๆ บริหารดวงตากันด้วยก็ดีนะครับ ที่สำคัญอย่าลืมดื่มแบรนด์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นเป็นประจำกันด้วยนะครับ เพราะผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ประกอบไปด้วยสารแอนโทไซยานินและไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอการเสื่อมของจอประสาทตาและช่วยให้ดวงตาแข็งแรงขึ้น พร้อมวิตามินเอ 100 เปอร์เซ็นต์ ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ช่วยในการมองเห็นครับ อย่าลืม “เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ