Lifestyle

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจผู้ที่มีใจรักในความเป็นเฟอร์รารี่ ครั้งแรกของลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์ แกรนด์ทัวริสโม เครื่อง V8 ที่รวบรวมความโฉบเฉี่ยว หรูหรา สะดวกสบาย เข้าไว้ด้วยกัน

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

วรวุฒิ-วุฒินันท์-วุฒา ภิรมย์ภักดี

          เผยโฉมให้สาวกได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้น เร้าใจไปกับขุมพลังที่เหนือกว่าในแบบ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน (Ferrari Portofino) ลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของค่ายม้าลำพอง ครั้งแรกของลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์ แกรนด์ทัวริสโม เครื่อง V8 ที่รวบรวมความโฉบเฉี่ยว หรูหรา และสะดวกสบาย เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมพุ่งทะยานจากประเทศอิตาลี มาสู่พรมแดงของประเทศไทย โดย วุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย วรวุฒิ-“บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี รังสรรค์บรรยากาศงานเปิดตัว “เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน” ม้าลำพองตัวใหม่สุดอลังการ ท่ามกลางกลิ่นอายของเมืองพอร์โตฟิโน เมืองตากอากาศติดชายทะเลสุดโรแมนติกของอิตาลีที่มีชื่อเสียงในระดับโลกมาเนรมิตไว้ ที่บ้านเลขที่ 1 ซ.เจริญกรุง 30 เมื่อวันก่อน

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

พ.ต.ท.อภิเนสภ์-ภาพิชชา พรพิบูล

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี-วรวุฒิ ตั้งพิรุฬห์ธรรม-ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

สถาพร–ทศพร วณิชวรพงศ์

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

ปริญญา-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ​​​​​​​

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

เดล ดีล่า-วรสุดา แพ่งสภา

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

วงศ์ชนก ชีวะศิริ

          บรรยากาศภายในงานแน่นขนัดไปด้วยเหล่าผู้ที่มีใจรักในความเป็นเฟอร์รารี่ อาทิ พ.ต.ท.อภิเนสภ์ พรพิบูลย์, “นุ” พิตินันทน์-จีระสุดา กฤษดาธานนท์, “กอล์ฟ” รัฐพงษ์ วัฒนาธร, “มิ้ม” ฑิพาภรณ์ ตระกูลพูนทรัพย์, “คุณหลาน” ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, ดวงแก้ว ภักดีภูมิ, “ท็อป” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, “วุฒิ” วรวุฒิ ตั้งพิรุฬห์ธรรม, “โน้ต” ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์, “มุก” เพลินจันทร์- “แจ๊ค” ปริญญา รุ่นประพันธ์, วาริท อยู่วิทยา, กฤษณะ ถนอมทรัพย์, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, เดล ดีล่า, “เอม” วรสุดา แพ่งสภา, พลอย ปิ่นแสง, “หลวง” พสุ ลิปตพัลลภ, “มังคุด” วงศ์ชนก ชีวะศิริ ฯลฯ ที่มาร่วมสัมผัสรถหรูก่อนใคร พร้อมเปิดเผยความประทับใจในแบรนด์ม้าลำพองที่ขึ้นแท่นซูเปอร์คาร์ในดวงใจของใครต่อใคร

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

          “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า เฟอร์รารี่ ได้เลือกชื่อรุ่นที่ค่อนข้างเร้าใจสำหรับรถสายพันธุ์ แกรนด์ทัวริสโม เปิดประทุน ที่มีความอเนกประสงค์คันนี้ โดยใช้ชื่อเมืองที่สวยที่สุดเมืองหนึ่งในประเทศอิตาลีคือ เมืองพอร์โตฟิโน ซึ่งเป็นเมืองที่โด่งดังและมีเสน่ห์ในเรื่องของท่าเรือสำหรับให้บริการนักท่องเที่ยว และในหลายๆ ปีที่ผ่านมาเมืองนี้ได้เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นในด้านความงดงามของทิวทัศน์ กิจกรรมกีฬา และความหรูหรา โดยสีในการเปิดตัวรถรุ่นนี้ที่ แฟรงเฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เป็นสีแดงพิเศษ “Rosso Portofino” และที่นำมาเปิดตัวในประเทศไทยคือสีขาว “Bianco Italia”

แฟนม้าลำพองร่วมฉลองซูเปอร์คาร์น้องใหม่

พิตินันทน์-จีระสุดา กฤษดาธานนท์

          พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ นักธุรกิจหนุ่มแฟนม้าลำพองที่มีเฟอร์รารี่ในครอบครองถึง 4 รุ่น เผยความประทับใจที่ได้สัมผัสบรรยากาศการเปิดตัวสุดอลังการของงานเปิดตัว พอร์โตฟิโน ที่เมืองพอร์โตฟิโน ประเทศอิตาลีว่า มีโอกาสไปงานเปิดตัวรถเฟอร์รารี่ ในต่างประเทศหลายครั้ง ซึ่งสถานที่ในการเปิดตัวเฟอร์รารี่รุ่นต่างๆ ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่ต้องคัดสรรสถานที่ที่มีความน่าสนใจและมีประวัติศาสตร์ยาวนาน และจะมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงทุกครั้ง รวมถึงการเปิดตัวพอร์โตฟิโน ประเทศอิตาลี มีความพิเศษมาก เรียกว่าปิดทั้งเมืองสำหรับงานเปิดตัวรถรุ่นนี้ รวมทั้งฮอลล์ที่ใช้ในงานเปิดตัวก็สร้างใหม่ให้เป็นฮอลล์ที่ลอยอยู่บนน้ำ จุคนได้เฉียด 1,000 คน นี่คือที่สุดแล้วของการเปิดตัวรถรุ่นหนึ่งของเฟอร์รารี่ เพราะสำหรับเฟอร์รารี่ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สมกับการที่ได้รับการยกย่องให้เป็น The most powerful brand in the world

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ