Lifestyle

มาแต่งเติมเรียวปากสวยในแบบของคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเป็นสาวสวยปัง ทาปากให้สวยสะพรั่งในแบบของคุณ

          สัปดาห์นี้มานำเสนอลิปสติกคอลเลกชั่นใหม่สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นต่อริมฝีปาก มอบมิติแห่งห้วงอารมณ์ปรารถนา ให้ริมฝีปากอวบอิ่มเซ็กซี่ดูมีเลือดฝาดและเปล่งปลั่งเย้ายวนกับทุกสีผิว แต่มีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ สวยได้ทุกลุค ทุกสไตล์ก่อนออกจากบ้าน

มาแต่งเติมเรียวปากสวยในแบบของคุณ

          กิฟฟารีน แนะนำ กิฟฟารีน อินโนเวีย ซูเปอร์ คัลเลอร์ ลิปส์ (GIFFARINE INNOVIA SUPER COLOR LIPS) ลิปสติกที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดพิเศษเอ็กซ์ตรีม คัพเวอร์เรจ คัลเลอร์ ผสานเม็ดสีสุดเข้มข้นจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น มอบสีสันคมชัดทุกมิติ กลบผิวริมฝีปากเดิมได้เนียนสนิท แม้ทาเพียงครั้งเดียว มีให้เลือก 8 เฉดสี

มาแต่งเติมเรียวปากสวยในแบบของคุณ

          ลอร่า เมอร์ซิเออร์ กับลิปสติกเนื้อแมทสูตรล่าสุด “ไวเลอร์ เอ็กซ์ตรีม แมทช์ ลิปสติก” (VELOUR EXTREME MATTE LIPSTICK) มอบสีสดชัดที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีทรงประสิทธิภาพ ให้การปกปิดร่องริมฝีปากและปรับผิวแห้งกร้านให้เนียนสวย คงสีสดสวยเนิ่นนาน ที่ผสมผสานผงแป้งช่วยสร้างความแมทและปรับเนื้อลิปสติกให้นุ่มนวลดุจแพรไหม มีให้เลือกเจิดจรัสได้ 24 เฉดสี

มาแต่งเติมเรียวปากสวยในแบบของคุณ

          นาร์ส (NARS) ให้คุณได้มีริมฝีปากสวยแบบอวบอิ่มเซ็กซี่ เย้ายวนใจ ด้วย “นาร์ออแกสซิ่ม” ลิปบาล์มที่รังสรรค์จากสีสันระดับโลก การกระจายตัวเนื้อสีเฉดอย่างบางเบาเพื่อทวีประกายสดใสให้แก่ริมฝีปากทุกโทนสี พัฒนาสูตรร่วมกับส่วนผสมเชิงซ้อนมอบความชุ่มชื่น มาในบรรจุภัณฑ์ใหม่ สีชมพูพีชเปล่งประกาย

มาแต่งเติมเรียวปากสวยในแบบของคุณ

          เติมความสดชื่นและความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากด้วย เบิร์ตส์ บีส์ เฟลเวอร์ คริสตัลส์ ลิป บาล์ม (Burt's Bees Crystals Lip Balm) มีให้เลือก 3 กลิ่นจากน้ำผลไม้เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำส้มคั้นสดๆ หรือผลราสเบอร์รี่สุกฉ่ำ และสับปะรดเมืองร้อน พร้อมทั้งเกล็ดคริสตัลเม็ดเล็กๆ แสนชุ่มฉ่ำที่ได้จากน้ำผลไม้เพื่อเพิ่มความแวววาว รวมไปถึงส่วนผสมของบีแว็กซ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ