Lifestyle

เสริมผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอสสาวแห่งแปซิฟิกาชวนเหล่าเซเลบริตี้ร่วมฉลองเปิดร้านใหม่

เสริมผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

โศภนา-โอภาส เลวิจันทร์

          จัดใหญ่แบบรู้ใจสาวๆ ได้คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ เมื่อบอสหญิงเก่ง “โศ” โศภนา เลวิจันทร์ แห่งแปซิฟิกา เปิดร้าน “เจอร์ลีค คอนเซปต์ สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการทรีทเมนต์แบบครบวงจร โดยจัดงานฉลองอย่างอบอุ่น พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร ฯลฯ ร่วมเปิดประสบการณ์ความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณกับ 3 ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ ได้แก่ แอคทิเวติ้งวอเตอร์ เอสเซนส์, โรสวอเตอร์ บาลานซ์ มิสท์ และเฮอร์เบิล รีคัฟเวอรี่ แอดวานซ์ เซรั่ม

เสริมผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

กรกฎ ศรีวิกรม์

          บรรยากาศการตกแต่งร้านบนพื้นที่กว่า 170 ตารางเมตร บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ถูกแบบออกด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เน้นโทนสีขาวและน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ทั้งยังมีการตกแต่งด้วยภาพดอกไม้ ให้บรรยากาศเสมือนอยู่ในทุ่งหญ้าของเจอร์ลีคฟาร์ม ณ เขาแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย นอกจากนี้ภายในร้านยังถูกดีไซน์มาเพื่อให้เอื้ออำนวยต่อลูกค้าในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เจอร์ลีค และบริการสปา กับห้องทรีทเมนต์แบบเต็มรูปแบบจำนวน 5 ห้องอีกด้วย

          งานนี้บอสสาว “โศ” โศภนา เผยว่า ด้วยอายุที่มากขึ้นจึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่ลูกๆ ทั้ง 3 คน โดยจะเลือกรับประทานอาหารจากธรรมชาติที่ไม่แปรรูป ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็จะเลือกที่ไม่มีสารเคมี เพราะไม่ต้องการให้สารเคมีเข้าไปเพิ่มในร่างกายอีก นอกจากนี้ยังต้องออกกำลังกายให้สม่ำเสมอด้วย

เสริมผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

ขนิษฐา ดรุณเนตร

           ขณะที่ดีไซเนอร์สาวผิวสวย “นิดหน่อย” ขนิษฐา บอกว่า ตัวเองเป็นคนผิวแห้งจึงเน้นใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่มีเนื้อที่บางเบา ส่วนกลางคืนจะใช้ครีมบำรุงที่มีเนื้อค่อนข้างหนัก และปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกก็เป็นอีกทางเลือกที่ให้ผู้หญิงเราสามารถเลือกใช้ได้ ซึ่งข้อดี คือไม่มีสารเคมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ