Lifestyle

เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการทำความสะอาดผิวไปกับ "ออสร่า"

เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

7 หนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์

          เพราะการทำความสะอาดผิว คือพื้นฐานสำคัญของการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี ผู้บริหารหนุ่ม ผู้สนใจการดูแลผิว วิศรุจน์ ปุณยเรืองศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออสร่า จำกัด จึงจัดงาน เปิดตัวแบรนด์ “ออสร่า” ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำ 7 หนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการดูแลตัวเอง มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการทำความสะอาดผิวด้วยสบู่สารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยบิวตี้กูรูและเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมอัพเดทเทรนด์การดูแลผิวอย่างคับคั่ง อาทิ “จอย” สุนันท์ษา นิธิวาสิน, “ตูน” นิศากร สิหนาทกถากุล, “ลีต้าร์”  พิมพ์นารา แสงเงิน, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “วิว” ธีรกิตติ์ จารุจินดา, “มิ้งค์” ณัฎฐ์ประภา-“มิค” ณัฎฐกรณ์ ชุณหะวัณ, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ฯลฯ บริเวณลานกิจกรรม ดิ อันเดอร์กราวด์ ชั้น แอลจี ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

วิศรุจน์ ปุณยเรืองศักดิ์

          วิศรุจน์ กล่าวว่า ผิวสวยสุขภาพดีเกิดจากการดูแลที่ดีขั้นพื้นฐาน ที่เริ่มต้นตั้งแต่การทำความสะอาดผิว จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ชะลอวัยได้อย่างรอบด้าน โดยมีผลวิจัยและการทดสอบยืนยันของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีเวชสำอาง “Phenbiox” จากประเทศอิตาลีรับรอง โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์สบู่และเซรั่มบำรุงผิว ซึ่งสบู่สารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลมี 2 สูตรเพื่อการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ สบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอ็กซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส และสบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอกซ์ ซูททิ่งสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

          เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

สโรชา วิริยะเมตตากุล

          ภายในงานบิวตี้กูรูชื่อดัง “บัว” สโรชา วิริยะเมตตากุล แนะนำว่า การล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเป็นพื้นฐานสำคัญในการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ผิวแห้งควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวมันควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหนักเพราะอาจทําให้ผิวอุดตัน หรือรู้สึกเหนอะหนะ และผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ และที่สำคัญหลังจากล้างหน้าแล้วอย่าลืมบำรุงผิวควบคู่ไปด้วย

เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

นิศากร สิหนาทกถากุล-ภัทรา ฤทธากร

          นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมอัพเดทเทรนด์การดูแลผิว โดย เซเลบสาวสุดแซ่บ “ลีต้าร์” พิมพ์นารา เผยว่า ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งหน้าทุกวันทั้งทำงานและออกงานสังคม เลยเน้นการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นพิเศษ โดยจะต้องเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดก่อน แล้วจึงล้างหน้าโดยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวอีกครั้งด้วยน้ำเย็น 

  เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

พิมพ์นารา แสงเงิน

          ขณะที่เซเลบสาวสวย “จุ๊” นาขวัญ บอกว่า ตัวเองเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย ฉะนั้นจะเน้นการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ควบคู่กับการดูแลจากภายในด้วยการดื่มน้ำให้มากขึ้น และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

เผยศาสตร์แห่งผิวสวย

ณัฎฐ์ประภา ชุณหะวัณ-ณัฎฐกรณ์ ชุณหะวัณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ