Lifestyle

"โรส บล็องช์" มองความงามที่แตกต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลา บูทีคส์ เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ เอาใจสาวๆโดยเฉพาะ

"โรส บล็องช์" มองความงามที่แตกต่าง

          สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ให้โดดเด่นอย่างแตกต่างด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ “ลา บูทีคส์” ซึ่งครั้งนี้ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบ พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ต้อนรับฤดูกาลครั้งใหม่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัวไปกับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพรีฟอล 2018 ภายใต้ชื่อ “โรส บล็องช์” (Rose Blanche) นำเสนอแรงบันดาลใจหลักจากหนึ่งตัวละครของหนังรักโรแมนติกเรื่อง “อะ ลิตเติล เคออส” ที่ชื่อว่า มาดาม เดอ บารา นักออกแบบภูมิทัศน์ผู้ได้รับหน้าที่ให้สร้างสวน ร็อกเวิร์ก โกรฟ ในพระราชวังแวร์ซายส์ ในช่วงยุคสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส

"โรส บล็องช์" มองความงามที่แตกต่าง

          พัชรวัฒน์ กล่าวว่า การออกแบบคอลเลกชั่นนี้มาจากไดอะล็อกหนึ่งของตัวละครที่ชื่อ มาดาม เดอ บารา จากหนังเรื่อง อะ ลิตเติล เคออส “ผู้หญิงสวยก็เหมือนดอกกุหลาบงาม ร่วงโรยและแปรสภาพไปตามสิ่งแวดล้อมและกาลเวลา แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังคงเป็นดอกกุหลาบที่สวยงามและทรงคุณค่าเช่นเดิม" ที่ถูกนำมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบชุดคอลเลกชั่นพรี

ฟอล 2018 ชื่อว่า "โรส บล็องช์" ด้วยสไตล์ของเสื้อผ้าที่จะสร้างคาแรกเตอร์ที่แตกต่างให้ผู้หญิงทุกคน ผ่านเทคนิคพิเศษที่เต็มไปด้วยลูกเล่น และแมททีเรียลที่คัดสรรค์มาเป็นพิเศษ ผสานความอ่อนช้อยอันงดงามซึ่งเป็นเสน่ห์ที่โดดเด่นหญิงสาว โดยถูกถ่ายทอดลงบนซิลลูเอทที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ด้วย คอเสื้อกว้างและเส้นสายของคัทติ้งที่เผยผิวช่วงไหล่และลำคอ รวมถึงเทคนิคการตัดเย็บซ้อนชั้นระบายของผ้าตาข่ายเป็นกระโปรงทรงสุ่มที่สะท้อนคาเเรกเตอร์ของหญิงสาวชาวฝรั่งเศสชั้นสูงในยุคโรโคโค พร้อมสร้างความเย้ายวนอย่างมีสไตล์ด้วยการตกแต่งด้วยริบบิ้นเนื้อกำมะหยี่ รวมถึงชิ้นเด่นที่ใช้เทคนิคการตัดเย็บแบบเทเลอร์อย่างแจ็กเก็ตและเดรสโค้ท ด้วยโครงชุดที่คมชัดผสานกับเทคนิคงานปักประดับพลอยรูปทรงผีเสื้อ และดอกกุหลาบ สู่ไอเท็มที่สามารถครีเอทลุคโก้หรูและผสานความเฟมินีนเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และในคอลเลกชั่นนี้ทางทีมดีไซน์ยังได้สร้างสรรค์ลุคใหม่อย่างสตรีทไอเท็ม วาร์ซิตี้ แจ็กเก็ต และเสื้อสเวตเตอร์ ที่มีดีเทลจัมพ์ช่วงเอวเพิ่มความสปอร์ต ช่วยครีเอทลุคให้ดูเท่และยังคงความเฟมินีนสไตล์สาว ลา บูทีคส์ ด้วยชิ้นงานอาร์มปักลายกุหลาบบนผ้ากำมะหยี่

"โรส บล็องช์" มองความงามที่แตกต่าง

          สร้างความหรูหราเหนือกาลเวลาด้วยการใช้ผ้ากำมะหยี่ และผ้าไหมซาติน รวมถึงผ้าที่ให้มูฟเมนต์มอบความคล่องตัวขณะการสวมใส่อย่างผ้าตาข่ายโปร่ง และผ้าชีฟอง รวมถึงผ้านีโอพรีนพิมพ์ลาย และผ้าลูกไม้ลายดอกกุหลาบ ผ่านการเลือกใช้โทนสีด้วยเทคนิคการไล่สีจากสีสว่างสดใส อย่างสีพิงค์, สีออฟ ไวท์, สีครีม และสีเวลกิน บลู สู่อีกโทนสีเข้มอย่างสีพีนัท บราวน์, สีกรมท่า, สีดำ รวมถึงสีเทาเหลือบม่วง ที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวความงดงามของดอกกุหลาบที่เปรียบดั่งความงามของหญิงสาวได้เป็นอย่างดี

"โรส บล็องช์" มองความงามที่แตกต่าง

         นอกจากนี้ “โตพัชรวัฒน์  ยังแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูสวยมีเสน่ห์สไตล์เฟมินีน พร้อมแนะนำชิ้นเด่นประจำซีซั่นว่า สิ่งสำคัญที่จะทำให้การแต่งตัวของผู้หญิงดูสวยมีเสน่ห์น่าประทับใจก็คือการเลือกเสื้อผ้าจากซิลลูเอทที่มีความพอดีกับรูปร่างช่วยขับจุดเด่นปิดจุดด้วย และโทนสีของเสื้อผ้าที่สามารถช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่น รวมถึงดีไซน์ของชุดด้วยเช่นกัน ซึ่งซีซั่นนี้สไตล์เฟมินีนที่แฝงด้วยกลิ่นอายความเป็นสตรีทกำลังเป็นที่นิยม อย่าง ชุดเดรสสั้นเข้ารูปคอเต่าที่จัมพ์ช่วงปลายแขน ซึ่งอาจจะเพิ่มดีเทลความหวานด้วยลายปักดอกไม้บนชุด หรือเสื้อแจ็กเก็ตลายพิมพ์โทนสีสดใสแมทช์กับกระโปรงสั้นทรงสุ่มที่เข้าชุดกัน ก็จะได้ลุคหวานปนเท่ที่ดูดีไปอีกแบบ

"โรส บล็องช์" มองความงามที่แตกต่าง

          สร้างสไตล์ให้โดดเด่นด้วยเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพรีฟอล 2018 “โรส บล็องช์” จากแบรนด์ “ลา บูทีคส์” ได้แล้ววันนี้ที่ แฟลกชิพสโตร์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และในเดือนสิงหาคมนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ