Lifestyle

ตรา "เต็ดตราแพ้ค" และฉลาก FSC ตอกย้ำความมั่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มองหาตรา เต็ดตราแพ้ค และฉลาก FSC บนกล่องเครื่องดื่มเพื่อให้มั่นใจได้ว่าได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดต่อตนเอง

          ตรา "เต็ดตราแพ้ค" และฉลาก FSC  ตอกย้ำความมั่นใจ

ปัณฑารีย์ ยอดศรี-เจฟ ฟิลโคว-มหาศาล ธีรวรุตม์         

          2 ผู้บริหาร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด เจฟ ฟิลโคว (กลาง) และ ปัณฑารีย์ ยอดศรี (ซ้าย)  ร่วมมือกับองค์กรสิ่งแวดล้อมระดับโลก สร้างความเข้าใจถึงความสำคัญต่อการจัดการป่าไม้อย่างรับผิดชอบ และเชิญชวนผู้บริโภคมองหาตรา “เต็ดตราแพ้ค” และฉลาก FSC บนกล่องเครื่องดื่ม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดต่อตนเอง คนที่รัก และสิ่งแวดล้อม โดยมี มหาศาล ธีรวรุตม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามฟอเรสทรี จำกัด ธุรกิจแพ็กเกจจิ้ง ในเอสซีจี (ขวา) เข้าร่วมโครงการฯ ณ ป่าปลูก FSC™ จ.ราชบุรี

           ตรา "เต็ดตราแพ้ค" และฉลาก FSC  ตอกย้ำความมั่นใจ

พารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา

          ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “พงศ์” พิพัฒน์พงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา ไปออกบูธในงานอาหารระดับโลกไกลถึงเมืองมองธานี แต่คุณพ่อสุดเลิฟ พารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา ก็ยังอุตสาห์หาเวลาแวะเยี่ยม งานนี้นอกจากคุณพ่อจะได้เปิดหูเปิดตาแล้ว ยังทำเอาฝ่ายลูกชายปลื้มปริ่มสุดๆ กำลังใจล้นปรี่เลยคร้า...

          ตรา "เต็ดตราแพ้ค" และฉลาก FSC  ตอกย้ำความมั่นใจ

ชนิสรา ชำรัมย์

          ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน "ตาล" ชนิสรา ชำรัมย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ “ชนิส” ที่วันๆ เจ้าตัวทุ่มเทออกกำลังกายอย่างหนัก ควบคู่กินอาหารเสริมลดน้ำหนัก จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม แว่วมาว่า วันทั้งวัน เจ้าตัวใช้เวลาอยู่ที่ฟิตเนสมากกว่าที่ทำงานเสียอีก แหม!! รักษาหุ่นดีอย่างนี้ เห็นทีหนุ่มๆ คงเข้าแถวรอจีบเพียบ

          ตรา "เต็ดตราแพ้ค" และฉลาก FSC  ตอกย้ำความมั่นใจ

          โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกคู่รักที่วางแผนเตรียมงานวิวาห์ พบกับไอเดียใหม่ๆ ของรูปแบบการจัดงานแต่งงาน ในงาน เวดดิ้ง 2018 วันที่ 7-10 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2653-9000 ต่อ 5108 หรืออีเมล [email protected]

ตรา "เต็ดตราแพ้ค" และฉลาก FSC  ตอกย้ำความมั่นใจ

          ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เชิญชวนนักท่องเที่ยวและชาวภูเก็ตลด ละ เลิก การใช้วัสดุที่ก่อให้เกิดขยะพลาสติก เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกและวันทะเลโลก จัดจำหน่ายถุงผ้ารีไซเคิล Zero Bag Zero Waste โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะมอบให้แก่ศูนย์ความรู้เฉพาะด้านนิเวศวิทยาพยากรณ์และการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เพื่อไปใช้ในกิจกรรมการอนุรักษ์ทางทะเลและสิ่งแวดล้อมต่อไป โดยจะจำหน่ายวันที่ 4-10 มิถุนายน ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยว โซนเดอะพอร์ท อารีน่า สอบถามโทร.07-6600-111

          สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ขอเชิญผู้ที่มีฝันอยากโลดแล่นในวงการออกแบบ เข้าร่วมงาน โอเพ่น เฮ้าส์ 2018 ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน เวลา 09.00-12.00 น. ที่อาคาร CIDI World ปุณณวิถี 20 สุขุมวิท 101 พระโขนง กรุงเทพฯ ซึ่งจัดแสดงผลงานของนักศึกษาปัจจุบันจาก 2 สาขาวิชาอย่าง อินทีเรียร์ แอนด์ โพรดักส์ ดีไซน์ และแฟชั่น ดีไซน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ