Lifestyle

สวยแบบฉบับสาวเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวผลิตภัณฑ์หน้าใส ส่งตรงจากเกาหลี

          บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพ นำโดย "แก๊ป" พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ เคที่ ดอลล์ (Cathy Doll) กับ

สินค้า เรดี้ 2 ไวท์ ไวท์ บูสติ้ง ครีม นำเข้าจากประเทศเกาหลี นวัตกรรมนาโน ทริปเปิ้ล เอ็นแคปโซลูชั่น แคปซูล 3 ชั้น บูสต์พลังผิวดูใส ไม่ต้องรอ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 3 ระดับ โดยมีเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ "แดง" สมศักดิ์ ชลาชล, “เป็ด” สุภี พงษ์พานิช, “แคท” ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, “ใหม่” เกล็ดดาว พานิชสมัย, “เอิร์น” จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “เอมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “บี” ปิติภัทร สารสิน, “ปิ๊ง” ชญาภา จูตระกูล ฯลฯ ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 เมื่อวันก่อน 

สวยแบบฉบับสาวเกาหลี

จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร-ธีรรัตน์ จงประเสริฐ-วสุ สกุลอนันต์

สวยแบบฉบับสาวเกาหลี

วงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล-ชญาภา จูตระกูล-ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์-พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล       

          “แก๊ป” พงศ์วิวัฒน์ กล่าวว่า เราอาจจะเคยลองใช้ครีมหรือฟังโฆษณาครีมทั่วไปว่าสามารถทำให้ผิวขาวได้ภายใน 7 วัน 14 วัน หรือ 28 วัน จนบางครั้งอาจจะทำให้เราคิดว่าหลอกลวงหรือเปล่า ใช้แล้วไม่ได้ผลตอบรับที่คาดหวังไว้ เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วเราได้ค้นพบครีมตัวหนึ่งที่สามารถทำให้ผิวกระจ่างใสได้ทันที สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ผิวกระจ่างใสขึ้น 3-5 ระดับ ไม่ใช่แค่นวัตกรรมที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ตัวผลิตภัณฑ์ก็นำเข้าจากประเทศเกาหลีเช่นกัน ซึ่งนวัตกรรมนี้เรียกว่า นาโน ทริปเปิ้ล เอ็นแคปโซลูชั่น หรือ แคปซูล 3 ชั้น เมื่อทาแล้วจะบำรุงผิว 3 ขั้นตอนด้วยกัน คือ กระจ่างใสทันที บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และบำรุงผิวให้กระจ่างใสยาวนาน เพื่อให้ผิวพร้อมเปิดรับครีมตัวถัดไปด้วย

สวยแบบฉบับสาวเกาหลี

วินิจ บุญชัยศรี

          ภายในงานยังเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง เคที่ ดอลล์ ได้แก่ “ป้อม” วินิจ บุญชัยศรี, “ฮั๊ว” กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ และ “เอ” ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ ท็อปเมกอัพอาร์ติสต์แนวหน้าของไทย ที่เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์เมคอัพด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ