Lifestyle

เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลรวมถึงฟื้นฟูเส้นผมสำหรับคนรัก(เส้น)ผม

         หนึ่งในตัวชี้วัดความมี "บุคลิกภาพดี" นอกจากเรื่องการแต่งกายยังมีเรื่องของ “สุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม” รวมอยู่ด้วย ดังนั้นจึงมีหลายค่ายพยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากหลากหลายวัตถุดิบออกมาเพื่อให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด อย่างสัปดาห์นี้เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลรวมถึงฟื้นฟูเส้นผมมาฝากคุณผู้อ่านที่รัก (เส้น) ผม ให้ได้ทดลองใช้...

  เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม

       ** เฮดแอนด์โชว์เดอร์ แชมพูขจัดรังแค ส่งแชมพู 2 สูตรรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้แก่ สูตรคูล เมนทอล ช่วยเพิ่มความเย็นสบายไร้รังแคทุกครั้งที่สระ และ สูตรแอปเปิ้ล เฟรช มอบกลิ่นหอมจากกรีนแอปเปิ้ล ปลุกความสดใส เติมเต็มความสดชื่นขั้นสุด ให้คุณออกไปสนุกสนานท่ามกลางอากาศร้อนได้อย่างมั่นใจ ลาขาดจากรังแคและอาการคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม

          ** เฮอร์บัล เอสเซ้นส์ (Herbal Essences) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮอร์บัล เอสเซ้นส์ ไบโอ : รีนิว” ขจัดสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผมแห้งเสีย ไร้ชีวิตชีวา พร้อมมอบผมนุ่มสวย กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน ด้วยส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมของผู้หญิงยุคปัจจุบัน

เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม

          ** ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล (L’Oreal Professionnel) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ แนะนำ “วอลลุ่ม พาวเดอร์ อินสเปรย์” สเปรย์ฝุ่นที่เหมาะต่อผมเส้นเล็ก หรือโคนลีบที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มได้ทันที เหมือนเป็น pre-styling ให้ผมดูพองหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ดูไม่เซตมากจนเกินไป ได้ลุคที่ดูมีวอลลุ่มและมีเท็กซ์เจอร์อย่างต้องการ

เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม

         ** “ซึบากิ” (TSUBAKI) แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “ซึบากิ ออยล์ เอ็กซ์ตร้า” ล้ำค่าด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันดอกซึบากิ ผสานกับพฤกษานานาพรรณสู่ 2 ประสิทธิภาพหลักของผลิตภัณฑ์ “ซึบากิ ออยล์ เอ็กซ์ตร้า มอยเจอร์ บาลานซ์ แคร์” เหมาะสำหรับผมธรรมดา-ผมแห้งชี้ฟู และ “ซึบากิ ออยล์ เอ็กซ์ตร้า อินเทนซีฟ ดาเมจ แคร์” เหมาะสำหรับผมเสียที่ต้องการการฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผมแห้งเสีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ