Lifestyle

"เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอดแฟชั่นโชว์ไฮสตรีท จากแฟชั่นแบรนด์ดัง

          ถึงจะเป็นช่วงฟ้าฝนทำงานอย่างหนัก แต่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บัตรเครดิตซิตี้ และ ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอจี้ดริงค์ ก็ไม่แคร์ ดังจะเห็นได้จากการเปิดรันเวย์กลางแจ้งจัดสุดยอดแฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์ส แฟชั่น เอพพิโซด 2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ รีเฟลกชั่นส์” เนรมิตมิลเลอร์รันเวย์กว่าร้อยเมตร พร้อมเทคนิคแสงสีเสียง นำเสนอไฮสตรีทแฟชั่นจากแบรนด์ดังกว่า 40 แบรนด์ มีเหล่าดารา นางแบบ เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอีกร่วมเดินแบบกว่าร้อยชีวิต ที่ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้นจี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

"เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์    "เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์

"เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์   "เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์

         อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 20 ปีมาแล้วสำหรับ ดิ เอ็มโพเรียม และอีกกว่า 3 ปี สำหรับ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำระดับโลกที่รวบรวมแฟชั่นแบรนด์ไทยและต่างประเทศเอาไว้มากที่สุด จึงได้จัดงานสุดยอดแฟชั่นโชว์ไฮสตรีท จากแฟชั่นแบรนด์ดัง อาทิ อดิดาส ออริจินัล, ยัสปาล, เกรฮาวด์ บูติก, ชาร์ล แอนด์ คีธ, ลาคอสต์, ลองฌอมป์, เคท สเปด, ลีน อราวด์, ซูเปอร์ดาย, เทด เบเกอร์, ยูนิโคล่, เอ็มซีเอ็ม, โซดา, มอร์แกน, โนริโกะ, แฮมเบอร์เกอร์, สไตล์นันดา, ซีซี ดับเบิ้ลโอ, ทอรี่ เบอร์ช เป็นต้น พร้อมกับ 5 ธีมหลัก ประกอบไปด้วย “เรด, แบล็ก แอนด์ ไวท์” คู่สีสุดคลาสสิกทุกยุคสมัย มาพร้อมคอนเซปต์ “เลส อีส มอร์" เน้นการแต่งตัวที่อิงกับความเท่ของผู้สวมใส่ สะท้อนผ่านสีขาว สีดำ และเพิ่มความสดใสของโชว์ด้วยสีแดง “ป๊อป คัลเลอร์” ความสนุกสนานของสตรีทแฟชั่นคือแฟชั่นที่เต็มไปด้วยสีสัน ทำให้สนุกกับการแต่งตัว สีน้ำเงินเป็นอีกสีที่โดดเด่นที่ทำให้แฟชั่นโชว์ชุดนี้สนุกสนาน สดใสได้อย่างลงตัว “แลงเจอเร่” เสื้อผ้าชั้นในที่เคยถูกบดบังได้รับการดีไซน์ให้เป็นมากกว่าชั้นใน ด้วยการมิกซ์แอนด์แมชท์ ทำให้ได้ทั้งลุคสปอร์ต เซ็กซี่ ชวนค้นหา สามารถใส่ออกงานกลางวัน และกลางคืนได้ “แอนนิมอล ปรินท์ส” ไม่เคยเอาท์ไม่เคยออกจากกระแสแฟชั่น ไม่ว่าจะซีซั่นไหน สามารถจับมา มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เพิ่มเสน่ห์แบบเซ็กซี่ของลายหนังสัตว์ต่างๆ สร้างความเฟียร์สให้เกิดขึ้นบนเวทีนี้ และ “อีฟนิ่ง” ลุคแห่งความหรูหรา ที่สะท้อนออกมาด้วยเนื้อผ้าที่พลิ้วเบาและระยิบระยับด้วยกลิตเตอร์ เน้นดีเทลของเครื่องประดับที่มีความแวววาว เหมาะกับเหล่าหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความหวานซ่อนเปรี้ยว

"เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์   "เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์

          ในโอกาสนี้ ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ศิลปะและอัตลักษณ์นั้นมักจะแฝงตัวอยู่ในทุกๆ สิ่งบนโลกใบนี้ รวมถึงในโลกของยานยนต์ มาสด้าได้มองว่ารถยนต์นั้นเป็นมากกว่ายานพาหนะ หากแต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของตัวตนของบุคคลจึงมุ่งมั่นพัฒนาด้านสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่นในแนวคิด “เลส อีส มอร์” และสร้างสรรค์การออกแบบที่เหนือระดับที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน พร้อมกับความมีชีวิตชีวาที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของความเป็นมาสด้า เพื่อที่จะแต่งแต้มสีสันให้โลกใบนี้มีความน่าอยู่และมีชีวิตชีวา

"เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์   "เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์

          วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตซิตี้ให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกไลฟไสตล์ และเป็นบัตรเครดิตที่นำเทรนด์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางหรือช็อปปิ้ง โดยเฉพาะด้านแฟชั่น สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์รับสิทธิพิเศษมากมาย
          สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นไอซ์เบิร์ก ดริงค์ เผยว่าเครื่องดื่มไอซ์เบิร์ก ก็ได้นำเครื่องดื่ม ไอซ์เบิร์ก ดริงค์ มาให้แขกผู้มีเกียรติและเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สัมผัสรสชาติความสดชื่นกันแบบอันลิมิต ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้ ครีเอทค็อกเทลสูตรพิเศษ ถึง 2 สูตร เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และความเป็นที่สุดของความอลังการสมกับเป็นแฟชั่นอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

"เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์   "เดอะรีเฟลกชั่นส์" สนั่นรันเวย์

          นอกจากนี้เซเลบริตี้คนดังร่วมชมแฟชั่นอีกมากมาย อาทิ คู่แม่-ลูกเซเลบสุดแซบ ลี-“ปิ๊บ”ภัทรพล พึ่งบุญพระ, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก , “แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์, มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง,  “เอแคลร์” เบญจรัตน์ อรรถจินดา, “แบงค์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ