Lifestyle

เสื้อผ้า-เครื่องประดับบ่งบอกตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทเสื้อผ้า-เครื่องประดับประจำสัปดาห์

เสื้อผ้า-เครื่องประดับบ่งบอกตัวตน

ทรู ทินไลน์ เนเจอร์ คอลเลกชั่น

ฉีกกฎเกณฑ์

          ราโด ถอดรหัสความงามจากธรรมชาติสู่นวัตกรรมเวลาคอลเลกชั่นพิเศษ “ทรู ทินไลน์ เนเจอร์ คอลเลกชั่น” อัพเดทลุคดีไซน์บางเฉียบที่ฉีกกฎเกณฑ์การออกแบบ ทั้งยังผสานองค์ประกอบของธรรมชาติไว้บนตัวเรือนได้อย่างน่าอัศจรรย์

เสื้อผ้า-เครื่องประดับบ่งบอกตัวตน

เครื่องประดับ เอ็มพิเร่

เสน่ห์วินเทจ

          มิสซิส รังสรรค์เครื่องประดับคอลเลกชั่น เอ-เทรียม ด้วยแรงบันดาลใจจากความชื่นชมหลงใหลในองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมโบราณสู่เครื่องประดับ เอ็มพิเร่ ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของลิฟต์ภายในตึกเอ็มไพร์สเตท ความหรูหราสไตล์อาร์ต เดโค่ ได้เติมเต็มเสน่ห์เย้ายวนใจความเป็นเอกภาพกลมกลืนของรูปทรงเรขาคณิตได้ตอกย้ำสีสันแนววินเทจของศิลปะยุคต้นศตวรรษ 20

เสื้อผ้า-เครื่องประดับบ่งบอกตัวตน

รีเบคก้า มินคอฟฟ์ คอลเลกชั่นสปริง 2018

ร็อคสไตล์

          รีเบคก้า มินคอฟฟ์ คอลเลกชั่นสปริง 2018 นำเอาวิถีชีวิตและสไตล์ของควีนออฟร็อกแอนด์โรล และสไตล์ไอค่อนยุค 70 มาเป็นแรงบันดาลใจ อาทิ ยุค “เฟมินีส โรแมนติก” ที่มีเบบี้ดอลล์เดรซผ้าลูกไม้ เสื้ออายเลท ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ และการแต่งขอบระบาย รวมถึงโทนสีพาสเทล แต่ทั้งหมดจะถูกถ่วงดุลไม่ให้หวานจนเกินไป ด้วยกระเป๋าหนังตกแต่งหมุดและเครื่องประดับโลหะ

เสื้อผ้า-เครื่องประดับบ่งบอกตัวตน

แปลกตา

          แอร์เมส เปิดตัวสปริง/ซัมเมอร์ 2018 เสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่เอาใจคุณผู้ชายต้อนรับฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ 2018 นี้ ยังคงความคลาสสิกและสอดแทรกด้วยดีเทลงานฝีมือให้ดูร่วมสมัย ความโดดเด่นของคอลเลกชั่นนี้คือการจับคู่โทนสีให้ดูกลมกลืนแต่ดูแปลกตา โดยการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ และทั้งหมดนี้เป็นหัวใจแห่งการรังสรรค์เสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ออกมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ