Lifestyle

แบรนด์ดังระดับโลกแกะกล่องรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์ดังต่างเปิดตัวคอลเลกชันใหม่เอาใจนักช็อป

สายเรืองแสง

          สวอท์ช เปิดสองคอลเลกชั่นล่าสุด ชวนสนุกรับซัมเมอร์ 2018   “The Swatch Vibe” คอลเลกชั่นที่จะดึงคุณให้เหมอนหลุดไปอยู่ในปาร์ตี้แสงสีนีออนสุดเก๋ ด้วยนาฬิกาสายสปอร์ตที่มาพร้อมกับลวดลายสีสันจัดจ้าน โดดเด่นด้วยลูกเล่นสายเรืองแสงให้คุณเฉิดฉายทุกค่ำคืน ดีไซน์ของตัวบอดี้แบบสปอร์ตและลวดลายแบบ 3 มิติ เต็มไปด้วยพลัง สีสัน และความสนุกสนาน

แบรนด์ดังระดับโลกแกะกล่องรับซัมเมอร์

The Swatch Vibe

งานประณีตวิจิตร

          มิกิโมโต้ นำเสนองานศิลป์ชิ้นเอกทีี่ทรงคุณค่าประจำปี MiKimoto Haute Couture Jewelry 2018 กับ “สร้อยคอ” งานระดับมาสเตอร์พีช ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องมหาสมุทรที่เต็มที่ด้วยเหล่าฝูงปลาตัวน้อยๆ ว่ายวนในเกลียวคลื่น โดยออกแบบให้ดูคล้ายเส้นสายพันไปมา โดยมีไข่มุกอะโกย่าประดับอยู่ในเกลียวคลื่น พร้อมตกแต่งด้วยเพชรและอะควอมารีนเแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นงานประณีตวิิจิตรที่ทุกคนต้องตะลึง

แบรนด์ดังระดับโลกแกะกล่องรับซัมเมอร์

MiKimoto Haute Couture Jewelry

เพื่อการเดินทางที่สมบูรณ์แบบ

          TUMI  เปิดตัวกระเป๋าดีไซน์ใหม่จากคอลเลกชั่น Alpha Bravo ร่วมสร้างสรรค์การเดินทางให้สุภาพบุรุษในภาคฤดูร้อนนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมโทนสีที่อัพเดทให้อารมณ์โมเดิร์น เช่น สีเขียวลายทหาร, สีเทา, สีเขียวสดใสซึ่งเป็นสี

ใหม่ ช่วยให้เข้ากับเครื่องแต่งกายในทุกสไตส์ได้อย่างลงตัว เต็มไปด้วยความละเอียดประณีตแต่ยังคงกลิ่นอายของทหารยุคคลาสสิคพร้อมประโยชน์ใช้สอยอันหลากหลายสุดยูนีค

แบรนด์ดังระดับโลกแกะกล่องรับซัมเมอร์

คอลเลกชั่น Alpha Bravo   

แปลกใหม่ไปจากที่คุ้นเคย

    ***คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ของ COS ได้นำรูปทรงตามธรรมชาติและแรงบันดาลใจจากอดีต ปัจจุบัน และจินตนาการแห่งอนาคต มาเป็นจุดเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้ ผลที่ได้คือเสื้อผ้าที่โมเดิร์นและคลาสสิก สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ โดยใช้กระดาษเป็นหัวใจหลักตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงขั้นตอนการทำงานสามมิติ ทำให้เกิดสัดส่วนและรายละเอียดใหม่ที่ดูสะอาด ละเอียดแปลกใหม่ไปจากที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าของสุภาพสตรีหรือสุภาพบุรุษ

แบรนด์ดังระดับโลกแกะกล่องรับซัมเมอร์

คอลเลกชั่นใหม่ของ cos 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ