Lifestyle

ความหอมกลางฤดูร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หอมกลิ่นหมู่มวลดอกไม้ประจำฤดูร้อนปี 2018

         มาแล้ว...!! กลิ่นความหอมจากหมู่มวลดอกไม้ประจำฤดูร้อนปี 2018 ในรูปแบบของ “ผลิตภัณฑ์น้ำหอม” ให้คุณสาวๆ ได้สดชื่น สนุกสนาน ตลอดฤดูกาลนี้ ข้างฝ่ายคุณหนุ่มๆ เองก็มาพร้อมกับความมั่นใจในกลิ่นกายอันสะอาดสดชื่นไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน..

ความหอมกลางฤดูร้อน

          ** ซูเปอร์ดราย สปอร์ต บอดี้ซีรีส์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบอดี้สเปรย์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มแอ๊กทีฟ เต็มที่ได้กับทุกกิจกรรม พร้อมเติมความมั่นใจทุกเวลา ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย หรือไปแฮงค์เอาท์ มีให้เลือก 4 สูตร รีชาร์จ, รีแอ็กทีฟ, รีบูสต์ และ รีไวฟ์

ความหอมกลางฤดูร้อน

         ** อิซเซ่ มิยาเกะ ร่วมเฉลิมฉลองการมาเยือนของฤดูร้อนในปี 2018 นี้ ด้วยการออกแบบขวดและแพกเก็จจากฝีมือการออกแบบของสองนักสร้างสรรค์เลือดใหม่แห่งฝรั่งเศส ไทร์ซาและอาลิซ โอบัวร็อง เป็นเสน่ห์สองความหอมใหม่ ได้แก่ “L’Eau d’Issey Eau de Toilette summer” แนวกลิ่นตระกูลผลไม้-ดอกไม้ ขณะที่ "L’Eau d’Issey Pour Homme Eau de Toilette summer เน้นหัวน้ำหอมกลิ่นผลไม้เมืองร้อนจุดประกายสดใสแห่งแสงแดดคิมหันต์

ความหอมกลางฤดูร้อน

         ** โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่รับฤดูร้อนนี้ ได้แก่ “โดลเช่ การ์เด้น โอ เดอ เพอร์ฟูม” ได้รับการออกแบบเพื่อถ่ายทอดทุกลำดับกลิ่นตระกูลดอกไม้ตะวันออก-ขนมหวาน โดยวิโอแลน โกยาส์ ส่งมอบกลิ่นหอมหวานของดอกลีลาวดี บทบรรจบอันหรูหราระหว่างความสดชื่น และหอมหวาน ไม่ต่างอะไรจากกลิ่นหอมอวลไอในสวนศรีที่เหล่าพฤกษากำลังแย่งกันผลิบาน

ความหอมกลางฤดูร้อน

         ** ชาเนล แนะนำน้ำหอมใหม่ ALLURE HOMME SPORT Eau de Toilette ผสานความหอมสดชื่นและเสน่ห์เย้ายวนไว้ในขวดเดียว ความสดชื่นจากส้มแมนดารินอิตาลีที่โดดเด่นด้วยความสดชื่นดุจประกายสว่างผสมผสานกับกลิ่นหอมแบบสะอาดและเข้มข้นของไม้ซีดาร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถั่วตองก้าจากเวเนซุเอลามอบเสน่ห์เย้ายวนกลมกลืนกับไวท์มัสก์ได้อย่างลงตัวและให้ความหอมล้ำลึกและเข้มข้นติดทนนาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ