Lifestyle

อารมณ์รีสอร์ท...เที่ยวก็สนุกอยู่บ้านก็ชิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีผู้คนที่สนุกไปกับการหลีกหนีจากความซับซ้อนของการใช้ชีวิตยุคใหม่

         ฤดูร้อนนอกจากจะเต็มไปด้วยสีสันแล้วยังเป็นช่วงเวลาของการเดินทางพักผ่อน และเสื้อผ้าสไตล์ “รีสอร์ท แวร์” ก็ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัวสำหรับซีซั่นนี้ วันก่อน “ยูนิโคล่" สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้สาวกแบรนด์อีกครั้ง ด้วยการคอลแลบบอเรชั่นกับแบรนด์ “โทมัส ไมเออร์” ชื่อดังระดับโลกในคอนเซ็ปต์แคชชวลแต่เน้นสไตล์อันมีดีไซน์ คอลเลกชั่นใหม่ของ “โทมัส ไมเออร์ แอนด์ ยูนิโคล่” นำเสนอไอเท็มสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ผสานแนวคิด “การพักผ่อน” และ “การหลีกหนี” ของแบรนด์โทมัส ไมเออร์ เข้ากับหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ ซึ่งรวมไปถึงพันธสัญญาในการมอบเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่สามารถใช้ได้นาน เทคโนโลยีอันโดดเด่น และเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย

อารมณ์รีสอร์ท...เที่ยวก็สนุกอยู่บ้านก็ชิล

         โทมัส ไมเออร์ ดีไซเนอร์คนดัง เล่าถึงการคอลแลบบอเรชั่นในคอลเลกชั่นใหม่นี้ว่า แบรนด์คอนเซ็ปต์ของตัวเองตั้งอยู่บนพื้นฐานของดีไซที่เรียบง่าย แต่เรียบหรู เป็นเสื้อผ้าสำหรับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน วิถีผู้คนที่สนุกไปกับการหลีกหนีจากความซับซ้อนของการใช้ชีวิตยุคใหม่ จึงมั่นใจว่าได้ผสานเทคโนโลยีอันโดดเด่น และความชำนาญของยูนิโคล่ในไลน์คอลแลบบอเรชั่นครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้ผู้คนได้ผ่อนคลาย และหลีกหนีจากชีวิตประจำวันที่วุ่นวายได้

อารมณ์รีสอร์ท...เที่ยวก็สนุกอยู่บ้านก็ชิล

         ด้าน ยูกิ คัทซึตะ รองประธานกลุ่มระดับอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด และหัวหน้าฝ่ายวิจัยและออกแบบ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด บอกว่า ไลฟ์แวร์ รวมความเชื่อของเราที่ว่าเอกลักษณ์ของบุคคลไม่ได้มาจากเสื้อผ้า แต่มาจากผู้ที่สวมใส่สิ่งนั้น นั่นคือเหตุผลที่เราอุทิศแรงกายของเราเพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ผู้คนจะชื่นชอบ และมีคุณค่าในระยะยาว ยูนิโคล่ และโทมัส ไมเออร์ ได้แชร์หลักปรัชญาที่เราต่างเชื่อกันมานานในเรื่องความร่วมสมัยในเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลที่ผลิตขึ้นจากเนื้อผ้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย คอลเลกชั่นรีสอร์ท แวร์ ครั้งแรกของเราถือเป็นอีกขั้นใหม่ของการปฏิบัติ พร้อมเพิ่มสีสันความสนุกของซัมเมอร์ให้กับไลฟ์สไตล์ของทุกคน

อารมณ์รีสอร์ท...เที่ยวก็สนุกอยู่บ้านก็ชิล

อารมณ์รีสอร์ท...เที่ยวก็สนุกอยู่บ้านก็ชิล

         ในงานวันเปิดรันเวย์โชว์แฟชั่นสไตล์รีสอร์ทแวร์ ที่ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์  “วิค” ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน ดีไซเนอร์แถวหน้าของวงการแฟชั่นเมืองไทย ร่วมเล่าเรื่องราวความน่าสนใจของเสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทด้วยว่า แฟชั่นแนวนี้สามารถสวมใส่ไปท่องเที่ยวและเดินเล่นในชีวิตประจำวันได้ จริงๆ ทุกคนอยากมีเวลาเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน แต่ทว่าบางครั้งก็ไม่สามารถไปได้ตามใจต้องการ เสื้อผ้ารีสอร์ทแวร์จึงไม่ผิดกฏหากจะใส่อยู่บ้านสบายๆ โทมัส ใช้จุดเด่นของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นสี การตัดเย็บ อีกทั้งเนื้อผ้าก็มีคุณภาพดี ขณะที่ยูนิโคล่ก็ใช้เทคโนโลยีเกี่ยวกับผ้าที่ตัวเองมีเยอะ ไม่ว่าจะเป็นแห้งเร็ว เปียกน้ำก็ไม่โป้มาใช้ประโยชน์เต็มที่

อารมณ์รีสอร์ท...เที่ยวก็สนุกอยู่บ้านก็ชิล

          “ร้อนนี้สีต่างๆ จะมานำมาเข้าคู่อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะโทนร้อน ส้ม แดง ที่มาจากแสงอาทิตย์ สีสะท้อนแสงสดๆ ส่วนลายก็แนวต้นมะพร้าว ต้นปาล์ม สับปะรด นอกจากนี้ลายพิมพ์ก็มา  เพราะแฟชั่นหมุนเร็วและมีรายละเอียดยิบย่อยมากขึ้น รีสอร์ทแวร์จะมาคั่นระหว่างซัมเมอร์กับหน้าฝน สวมใส่สบายมากขึ้น ไม่ต้องไปทะเลก็หยิบมาใส่ได้ คนผิวคล้ำหมดกังวัลไปเลยว่าจะใส่สีสดๆ ได้มั้ย อยากบอกว่าคนผิวสีนี้เหมาะกับสีสะท้อนแสงมาก แค่หาเฉดสีที่เหมาะกับตัวเอง แค่นี้ก็เฉิดฉายสไตล์รีสอร์ทได้แล้ว” แฟชั่นกูรูคนดังแนะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ