Lifestyle

"ความสำเร็จ"ในมุมมอง"บอส"รุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นธุรกิจสู่เป้าหมายสำคัญอีกขั้นของชีวิต

         เพราะจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ คือ การตั้งเป้าหมายสำคัญให้กับชีวิต กรุงศรี ไพรม์นำโดย เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าบุคคลทั่วไป ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จึงจัดกิจกรรม “สัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของความสำเร็จกับกรุงศรี ไพรม์” โดยได้รับเกียรติจากเหล่าหนุ่มสาวรุ่นใหม่ชื่อดัง อาทิ “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์, “นิกส์” พูนพัฒน์ โลหารชุน, “ตั้ม” นพพล ตู้จินดา, “โอม” พิธิวัฒน์ ศิริอำพันธ์กุล, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์ และ “มิ้นท์” อรรถวดี จิรมณีกุล มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นธุรกิจสู่เป้าหมายสำคัญอีกขั้นของชีวิต ที่อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

"ความสำเร็จ"ในมุมมอง"บอส"รุ่นใหม่

นพพล ตู้จินดา-เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์-พิธิวัฒน์ ศิริอำพันธ์กุล

         เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์ กล่าวว่า กรุงศรี ไพรม์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวให้ก้าวไกลไปอีกขั้น พร้อมทั้งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้พบความสุขได้มากยิ่งขึ้น และสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ผ่านระบบการจัดการที่สะดวกสบายและง่ายที่สุด นอกจากนี้ กรุงศรี ไพรม์ ยังจะช่วยต่อยอดเงินล้านของลูกค้าให้งอกเงยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เงินลงทุนล้านแรก ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่เตรียมไว้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นสัมมนาให้ความรู้ทางการเงินกับวิทยากรมากความสามารถ รวมถึงเอกสิทธิ์ด้านการเงินที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ กับบริการปรึกษาทางการเงินแพลน ยัวร์ มันนี่ ในรูปแบบใหม่ เป็นต้น”

"ความสำเร็จ"ในมุมมอง"บอส"รุ่นใหม่

พูนพัฒน์ โลหารชุน

         งานนี้ “กรุงศรี ไพรม์” คว้าตัวนักธุรกิจและผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่สนใจหรือกำลังเริ่มต้นธุรกิจ เริ่มด้วยหนุ่มคนเก่งอย่าง “นิกส์” พูนพัฒน์ เจ้าของแบรนด์ พร้อมชาร์จ กล่าวว่า การกำหนดเป้าหมายในชีวิต คือแรงผลักดันที่ดีที่สุดให้เราประสบความสำเร็จ เคล็ดลับความความสำเร็จของผมคงเป็นเรื่องของการตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองในการก้าวไปข้างหน้า โดยไม่หยุดพัฒนาความสามารถของตัวเอง และที่สำคัญคือการวางแผนการเงินสำหรับธุรกิจที่ดี อย่างเงินล้านแรกที่ได้จากการทำธุรกิจ หรือล้านแรกที่เราลงทุน ก็ต้องแบ่งสันปันส่วน รวมทั้งวางแผนที่ดี เพื่อโอกาสเสี่ยงทางธุรกิจจะเกิดขึ้นน้อยที่สุด เพราะนอกจากเราจะประสบผลสำเร็จในอนาคตแล้ว เรายังจะได้เห็นสิ่งดีๆ ที่ตามมาจากความสำเร็จ จากคนรัก ครอบครัว และคนรอบข้างอีกด้วย

"ความสำเร็จ"ในมุมมอง"บอส"รุ่นใหม่

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์

         “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กล่าวเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จของตัวเองเริ่มต้นจากความชอบและกำลังใจ ตัวเองชื่นชอบในงานดีไซน์ จนนำความชอบนั้นไปพัฒนาเป็นธุรกิจที่เรารัก โดยมีครอบครัวเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ ประสบความสำเร็จได้ จึงมองว่าถ้าเราสามารถบาลานซ์ชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวให้ควบคู่ไปด้วยกันได้ เพียงเท่านี้เราก็จะมีกำลังใจใน การก้าวไปสู่ความสำเร็จแล้วครับ เพราะคงไม่มีใครที่มีความสุขอยู่บนความสำเร็จเพียงลำพัง ถ้าขาดกำลังสนับสนุนที่ดี ทั้งที่บ้าน และทีมงาน

"ความสำเร็จ"ในมุมมอง"บอส"รุ่นใหม่

วาริธร กันท์ไพบูลย์-อรรถวดี จิรมณีกุล

         ปิดท้ายที่สาวมากความสามารถ “มินท์” อรรถวดี กล่าวว่าในฐานะผู้บริหารเรามองว่าการทำธุรกิจคือความท้าทาย มันท้าทายทั้งความสามารถและจิตใจ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าทางข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่รู้เพียงแค่ว่าวันนี้เรามีหน้าที่พาตัวเองและทีมก้าวต่อไป การทำธุรกิจมันมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจเป็นเรื่องการลงทุน นอกจากความท้าทายที่ต้องบริหารทีมให้ออกมาดีแล้ว เรายังต้องมีวิธีการบริหารจัดการการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย โดยเคล็ดลับความสำเร็จของเราคงเป็นเรื่องของการบริหารจัดการ เพราะถ้าเรามีทีมที่ดีและมีตัวช่วยในการบริหารจัดการเงินที่ดีควบคู่ไปด้วย เพียงเท่านี้ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ