Lifestyle

สวยไปให้สุด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ แคมเปญที่จะค้นหาสาวผู้โชคดีร่วมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศ

สวยไปให้สุด!!

      พร้อมเนรมิตความงามครบมิติให้แก่สาวไทย #สวยไปให้สุด อาวียองซ์ นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ร่วมกับ โว้ก ประเทศไทย โดย พิมรา กัมปนาทแสนยากร ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดแคมเปญ บิวตี้ ก็อดเดส #สวยไปให้สุด ดูแลครบทั้งกินและทา กับ อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ แคมเปญที่จะค้นหาสาวผู้โชคดีร่วมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 กูรูแถวหน้าของประเทศ ได้แก่ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง, “จ๋า” ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ผู้จัดละคร และเชฟผู้รังสรรค์เมนูอาหาร, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดัง และ “จัน” อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ เพียงร่วมสนุกด้วยการ เล่น แชร์ ลุ้น และเตรียมร่วมเวิร์กช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท เร็วๆ นี้

สวยไปให้สุด!!

      ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ที่ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ ถนนพระราม 9 วันก่อน สุชาดา กล่าวว่า ความงามจากภายนอกช่วยให้เกิดความงามภายในจิตใจ เกิดเป็นพลัง เกิดความมั่นใจ เมื่อผู้หญิงมีความมั่นใจจะสามารถขับเคลื่อนสิ่งดีๆ ให้แก่ตัวเองและโลกใบนี้ ดังนั้น แคมเปญนี้จึงเป็นแคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงดูแลตัวเองเต็มที่ โดยสวยไปให้สุดในแบบที่เราเป็น จะเป็นความสวยที่สร้างความหมายให้แก่ชีวิตของตัวเองและผู้อื่น ซึ่งจะมีเพียง 20 สาวเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้โชคดีร่วมเวิร์กช็อป ที่จะได้สวยไปให้สุดครบทุกมิติ ทั้งสุขภาพ บุคลิกภาพ การดูแลผิวพรรณ พร้อมการมีวินัยในตัวเอง 

สวยไปให้สุด!!

 พิมรา กัมปนาทแสนยากร-สุชาดา ธีรวชิรกุล

สวยไปให้สุด!!

 ยศสินี ณ นคร-นภัสสร บุรณศิริ

        ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 2 กูรู มาร่วมเปิดแคมเปญ เริ่มจาก “จ๋า” ยศสินี บอกว่า ผู้หญิงที่จะสวยไปให้สุดได้นั้นจะต้องรู้จักตัวเอง รู้เป้าหมายของชีวิต เรื่องความสวย ความมั่นใจ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนอยากมี และทางลัดของความสวยเวลานี้มีมากมาย โดยขณะนี้ผู้หญิงเราฉีดจากข้างนอกมากเกินไป จนลืมนึกถึงสิ่งที่ดีที่สุดคือสารอาหารจากข้างในสู่ข้างนอก ดังนั้น สัญญาณเตือนต่างๆ จากร่างกายที่ฟ้อง เกิดจากความไม่สมดุลในเรื่องของอาหารการกิน ฉะนั้นสาวๆ ที่จะได้มาเวิร์กช็อปในแคมเปญนี้ จะถูกล้วงชีวิตความเป็นอยู่ การกิน การนอน ของแต่ละบุคคลว่าใช้ชีวิตกันอย่างไร โดยสิ่งที่จะแนะนำในเวิร์กช็อปนี้จะเป็นด้านการกินอาหารที่เป็นสารอาหารจริงๆ สามารถใช้ชีวิตอยู่กับมันได้จริงๆ และเจาะจงเฉพาะแต่ละคน โดยสามารถนำกลับไปดูแลตัวเองได้ตลอดชีวิต

สวยไปให้สุด!!

      ขณะที่ “โมเม” นภัสสร บอกว่า ผู้หญิงที่จะสวยไปให้สุดได้นั้นจะต้องมีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดี ทัศนคติที่ดี และมีความสามารถ โมเมว่าผู้หญิงที่มีสิ่งต่างๆ เหล่านี้ครบ จะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ซึ่งเวิร์กช็อปในครั้งนี้ โมเมไม่เพียงจะแชร์ความรู้เรื่องของบิวตี้ แต่ยังจะสอดแทรกเรื่องของทัศนคติเข้าไปด้วย บอกเลยว่าคนที่ได้เข้ามาเวิร์กช็อปในครั้งนี้ คุณจะได้รับการเทรนตั้งแต่การดูแลผิวหน้าเบื้องต้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความสวยจนไปถึงการแต่งหน้าที่ไม่ยาก และสวยได้จริงในแบบฉบับของคุณเอง รวมถึงเรื่องการปรับความคิด ทัศนคติ และยังได้เทคนิคความรู้ในเรื่องต่างๆ ทั้งบุคลิกภาพ ความฟิตของร่างกาย อาหารการกิน เสื้อผ้าแฟชั่นชนิดที่ว่าสวยไปให้สุดครบทุกมิติจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ