Lifestyle

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทูลกระหม่อมฯ ทรงซ้อมคอนเสิร์ตเตรียมแสดงในงานประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี ทู บี นัมเบอร์ วัน ไอดอลรอบชิงชนะเลิศ

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

          ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการทู บี นัมเบอร์ วัน เสด็จไปทรงซ้อมคอนเสิร์ตเพื่อเตรียมแสดงในงานประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี ทู บี นัมเบอร์ วัน ไอดอล รุ่นที่ 8 สัปดาห์ที่ 5 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมี นพ.ชิโนรส ลี้สวัสดิ์ นำคณะเฝ้ารับเสด็จ

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

          กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ ทุนส่งเสริมดนตรีคลาสสิกในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จัดคอนเสิร์ต ดนตรีคลาสสิกการกุศล Duo Recital โดย มาซาอากิ ยาซูดะ นักเปียโน และ มาโดกะ ซาโตะ นักไวโอลินชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เพื่อน้อมรำลึกพระกรุณาธิคุณและสานต่อพระปณิธานในสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ทรงมีต่อเยาวชนไทยและศิลปินอาชีพด้านดนตรีคลาสสิก และเป็นการเผยแพร่ความรู้ด้านดนตรีคลาสสิกให้เยาวชนไทยและบุคคลทั่วไปได้มีโอกาสได้สัมผัส และซาบซึ้งเพิ่มขึ้น โดยเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมฟรี วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สำรองบัตรที่ 0-2653-2593       

      

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน

          วันก่อนกลุ่มแม่หญิงแห่งเลดี้ วปอ.60 จัดงาน “สานสายใย วิถีไทย” พร้อมใจแต่งชุดไทยเข้าร่วมงาน แต่ไฮไลต์ที่ดูเกรียวกราวที่สุดน่าจะเป็นแฟชั่นชุดไทยย้อนยุคของเหล่านักศึกษา โดยเฉพาะ “จอย” ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน บอสสาวคนเก่งแห่งรมย์รวินท์ คลินิก ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถอดแบบแม่หญิงการะเกดมาตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกว่าเป๊ะ!! จนต้องยกนิ้วให้เลยคร้า

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

          โกลเดนทอร์ทัส ร่วมกับ โซล มิโอ ร้านอาหารอิตาเลียน ซอยทองหล่อ13 สุขุมวิท 55 จะจัดงานประมูลของตกแต่งบ้าน จำนวนกว่า 40 ชิ้นในราคาพิเศษสุด โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการประมูลจะบริจาคให้แก่สถานสงเคราะห์เด็ก บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป สอบถามโทร.0-2662-5600

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

อ่านไว้รับรองไม่ตกข่าว

 

          ศูนย์การค้าสุพรีมคอมเพล็กซ์ สามเสน เชิญชวนคนรักนกและสัตว์เลี้ยงร่วมงาน “สุพรีมคอมเพล็กซ์ พาราไดซ์ ออฟ เบิร์ด 2018” โอกาสสุดพิเศษที่คุณจะได้พาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาช็อปปิ้ง และสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-20 พฤษภาคม บริเวณชั้น 1 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2669-5999

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ