Lifestyle

จบปัญหาเส้นผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุง ดูแล รวมถึงปกป้องเส้นผม

          คุณรัก (เส้น) ผมมั้ย ??? ถ้ารักก็ต้องใส่ใจดูแลกันหน่อย โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ทุกคนต้องการให้บุคลิกตัวเองดูดีตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า และด้วยเหตุนี้เราจึงมีกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุง ดูแล รวมถึงปกป้องเส้นผมในประเภทต่างๆ มานำเสนอ...

จบปัญหาเส้นผม

          ** ดร. วูล์ฟฟ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฟโตกาเฟอีนแชมพู “พลานทัว 39 (Plantur 39)” แชมพูป้องกันผมร่วงสำหรับผู้หญิง ซึ่งได้พัฒนาและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรของไฟโตกาเฟอีนคอมเพล็กซ์ใหม่ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อต่อต้านอาการผมร่วงในผู้หญิงที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ในสูตรประกอบด้วย กาเฟอีน ซิงค์ และไนอาซิน รวมทั้งสารออกฤทธิ์ที่ผสมผสานไฟโตฟลาโวนอยด์จากถั่วเหลือง และแบล็คโคฮอช (ซิมิซิฟูกา) ครั้งแรกในประเทศไทย

จบปัญหาเส้นผม

          ** “ซึบากิ” (TSUBAKI) แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “ซึบากิ ออยล์ เอ็กซ์ตร้า มอยเจอร์ บาลานซ์ แคร์” เหมาะสำหรับผมธรรมดา-ผมแห้งชี้ฟู สูตรที่ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะอย่างเต็มประสิทธิภาพ ล้ำค่าด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันดอกซึบากิ ผสานกับพฤกษานานาพรรณ สู่ 2 ประสิทธิภาพหลัก Scalp deep cleansing effect ทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างเต็มประสิทธิภาพ Sealing effect for intensive damage care กักเก็บสารบำรุงให้ผมเส้นต่อเส้น

จบปัญหาเส้นผม

         ** มาร์ค ฮิลล์ แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม “เอ็กซ์ แอล วอลลุ่ม โบท็อกซ์” ประกอบด้วย แชมพู, คอนดิชันเนอร์ และเซรั่ม ช่วยเติมคอลลาเจนให้เส้นผม เสริมสร้างความแข็งแรงจากภายในและช่วยให้ผมดูหนาขึ้นน ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนจากทะเล มีกรดอะมิโนที่ช่วยเติมเต็มเกล็ดผม ผิวชั้นของเส้นผมและแก่น รากผม เมื่อซึมซาบเข้าสู่ภายใน กรดอะมิโนจะก่อตัวเป็นพันธะชั่วคราวที่จะช่วยปรับโครงสร้างของเส้นผม เพิ่มความหนา และเติมความชุ่มชื้นอย่างมหัศจรรย์

จบปัญหาเส้นผม

          ** บริษัท เนจอร์ อินสปาย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Kaff & Co. ผลิตภัณฑ์แชมพูสารสกัดธรรมชาติสกัดเย็นเพื่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะภายใต้แนวคิด “พอดี ที่ดีพอ” เน้นใช้น้ำมันมะกรูดและสารสกัดเหง้าขิงแก่ที่โดยกรรมวิธีสกัดเย็นเป็นกระบวนการผลิตซึ่งไม่ผ่านความร้อน ไม่ทำให้ผลทางเคมีเปลี่ยน ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะและทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย อันเป็นที่มาของอาการคันและรังแค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ