Lifestyle

เปิดพื้นที่เอาใจหนุ่มชาวแฟชั่นนิสต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช้อปปิ้งด้วยนิยาม EXPERIENCE THE NEW MEN & UNISEX ให้เหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ

      ณัฐธีรา บุญศรี เอ็มดี เซ็นทรัล แอนด์ เซน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวบิ๊กโปรเจคเผย ห้างสรรพสินค้าเซน โฉมใหม่ในพื้นที่กว่า 11,000 ตารางเมตร เนรมิตโซน MEN & UNISEX บริเวณชั้น 5 และ ชั้น 4 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำให้เลือกสรรกว่า 300 แบรนด์ดัง พร้อมมอบประสบการณ์แตกต่างที่เป็นมากกว่าการช้อปปิ้งด้วยนิยาม EXPERIENCE THE NEW MEN & UNISEX ให้เหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ

    เปิดพื้นที่เอาใจหนุ่มชาวแฟชั่นนิสต้า

     โดยมีแฟชั่นโชว์สุดเท่ “MEN ON THE MOVE” จากเหล่าดาราและนายแบบชื่อดังที่มาร่วมเดินแบบกันอย่างคับคั่ง อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แสตมป์-อภิวัฒน์ เอื้อถาวรสุข พร้อมทั้งดาราและเซเลบริตี้มาร่วมงานอาทิ จารุเดช บุญญสิทธิ์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ, นิติ เอกปฐมศักดิ์, คุณาคม พลพานิช, รัตน์ มณีรัตน์ และ นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่ชั้น 4 และชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันก่อน

เปิดพื้นที่เอาใจหนุ่มชาวแฟชั่นนิสต้า

      บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยดาราและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เปิดตัวด้วยความอลังการและเต็มไปด้วยความคึกคักโดยไลฟ์มิวสิคจากนักร้องสุดแนว TWOPEE และ DJ TOB ที่มาร่วมสร้างเสียงเพลงอันสนุกสนานประกอบการเดินแฟชั่นโชว์ของเหล่าดารา นายแบบที่เฉิดฉายด้วยลุคสุดเท่จากหลากหลายแบรนด์ดังที่มิกซ์แอนด์แมทช์มาได้อย่างลงตัว ทั้งยังให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกับทุกลุคของแฟชั่นโชว์อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองได้ทั่วทั้งบริเวณโซนชั้น 4 นอกจากนี้ยังมีบาร์เครื่องดื่มและมาการองจากร้านดังเสิร์ฟให้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งงาน

เปิดพื้นที่เอาใจหนุ่มชาวแฟชั่นนิสต้า

     ณัฐธีรา บุญศรี กล่าวว่า “เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ห้างสรรพสินค้าเซน ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในการตอกย้ำภาพผู้นำห้างสรรพสินค้าสำหรับคนยุคใหม่ ด้วยการปรับโฉมโซน MEN และ UNISEX ชั้น 5 และ ชั้น 4  ครั้งยิ่งใหญ่ใหม่เอี่ยมทุกตารางนิ้ว อีกหนึ่งบิ๊กโปรเจกต์ล่าสุด ที่พร้อมสร้างความตื่นเต้น เติมเต็มสีสันให้กับทุกคน  เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญ  ช้อปปิ้งควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตประจำวัน สำหรับคนเมืองมีสไตล์”

เปิดพื้นที่เอาใจหนุ่มชาวแฟชั่นนิสต้า

      ภายในงานมีการพูดคุยกับเซเลบริตี้ถึงบรรยากาศและความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน โดย "ฟอร์ด" จารุเดช บุญญสิทธิ์ หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ กล่าวว่า “โดยปกติฟอร์ดจะชอบไปช้อปปิ้งกับคุณแม่ ซึ่งโซนใหม่ของเซนก็ตอบโจทย์ตรงส่วนที่มีทั้งโซน MEN และ UNISEX ทำให้สามารถเดินช้อปปิ้งไปกับคุณแม่ได้สะดวกมากขึ้น สไตล์ของฟอร์ดจะเป็นคนแต่งตัวเรียบง่ายแต่จะมีไอเทมเจ๋งๆที่มาเสริมให้ลุคดูโดดเด่นขึ้นมา และที่เซนก็มีไอเทมครบครันในหลากหลายสไตล์ให้เลือกช้อปได้แบบเพลิดเพลินเลยครับ”

เปิดพื้นที่เอาใจหนุ่มชาวแฟชั่นนิสต้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ