Lifestyle

สาวๆ แชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผมสวยมั่นได้ทุกฤดูกาล แม้ความร้อนจะทะลุองศาเดือด

          เพราะผู้หญิงสวยมั่นได้ทุกฤดูกาล แม้ความร้อนจะทะลุองศาเดือด ซัมเมอร์นี้ “แพนทีน” สร้างปรากฏการณ์ความสนุกรับซัมเมอร์ จัดงาน “แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง” เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ในดีไซน์ลายจุดสีทองสดใสที่ออกแบบเฉพาะสำหรับหน้าร้อนนี้เท่านั้น โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์ของผลิตภัณฑ์และใส่ชื่อที่ต้องการลงบนขวด พร้อมได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์ บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน  

สาวๆ แชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์

ปาวา นาคาศัย 

          ภายในงานได้นำเอาความสดใสมาสร้างบรรยากาศแบบซัมเมอร์ ผ่านการตกแต่งด้วยลายโพก้าดอท ซึ่งเป็นตัวแทนของแสงแดด ที่ถึงจะร้อน แต่แฝงไว้ด้วยความสดใส ที่มาพร้อมฟลามิงโก้สีทอง สัปปะรดยักษ์ลายโพก้าดอท และซัมเมอร์ บีช บาร์ ให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปในมุมต่างๆ ทั้งยังได้จำลองสระว่ายน้ำที่สามารถเดินผ่านเข้าไปถ่ายภาพเสมือนเราเดินอยู่ใต้น้ำ นอกจากนี้ในงานยังได้เซเลบสาวสุดแซ่บ “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย เผยถึงกิจกรรมท้าแดดของเธอว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบฤดูร้อนมาก เพราะเป็นโอกาสให้ออกไปอาบแดดและดำน้ำซึ่งเป็นกิจกรรมโปรด ทุกซัมเมอร์ก็มักไปออกเรือไปดำน้ำครั้งละหลายๆ วัน ซึ่งการสัมผัสกับแดดจัดและกลิ่นอายทะเลแทบทุกวันย่อมต้องทำให้ผมกระด้าง แต่ก็ไม่หวั่นเพราะส่วนตัวมีวิธีรับมือ อย่างเวลาขึ้นจากดำน้ำทุกครั้งก็จะใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมผม และทุกครั้งที่ไปออกทริปจะพกแชมพู-ครีมนวดส่วนตัวของตัวเองไป

สาวๆ แชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์

พรพรรณ รัตนหิรัญญา

          ขณะที่ “พอลลี่” พรพรรณ รัตนหิรัญญา เผยว่า เป็นคนชอบเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ชอบกิจกรรมแบบลุยๆ อยู่แล้ว ล่าสุดไปอินเดียกับโปรตุเกสก็ลุยกันแบบสุดๆ เรียกว่าไม่กลัวแดดกันเลย แต่ถึงจะลุยยังไง ก็ยังแอบดูแลตัวเองอยู่ อย่างเรื่องผม ปกติถ้าไม่ได้ไปไหนจะไม่เป่าผมเลย ไม่ทำสีผม ให้ผมได้พักบ้าง หมักผมอาทิตย์ละครั้ง

สาวๆ แชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์

ภัสสร สิทธินววิธ-พรพรรณ รัตนหิรัญญา-ภัทรนันท์ สิทธินววิธ

          ส่วน “ภัส” ภัสสร สิทธินววิธ น้องสาวคนสวยของ “พอลลี่” พรพรรณ ดีกรีนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ อีกหนึ่งสาวขาลุยไม่กลัวแดด แถมออกปากว่ารักซัมเมอร์ เพราะเป็นฤดูกาลที่จะได้สนุกกับการแต่งตัวและออกไปลุยทะเลได้ทั้งวัน

          “ทุกซัมเมอร์จะเป็นช่วงเวลาของครอบครัว ภัสมักไปเที่ยวทะเลที่ประจวบคีรีขันธ์แทบทุกปี จะเป็นช่วงเวลากิจกรรมครอบครัว เล่นทะเลกับพี่ๆ น้องๆ ทั้งวันตั้ง 8 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น เรียกว่าไม่กลัวดำเลยทีเดียว จริงๆ ไม่ต้องออกทะเลหรอก เดี๋ยวนี้มลภาวะเยอะ แค่นี้เราก็ผมแห้งแล้ว อย่างง่ายที่สุดที่ภัสจะดูแลผม คือ ใช้ครีมนวดผมหมักผมไว้ 15 นาทีอยู่เป็นประจำแค่นี้ก็ใช้ได้แล้ว” สาวขาลุยกล่าว

สาวๆ แชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์

ภัทรนันท์ สิทธินววิธ

          ปิดท้ายด้วย “มิกกิ” ภัทรนันท์ สิทธินววิธ เซเลบหน้าใหม่เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ เผยถึงความสนุกสนานช่วงซัมเมอร์ว่า เป็นช่วงเวลาแห่งสีสันของเมืองไทย เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะแต่งตัวได้หลากหลาย เพราะสำหรับในต่างประเทศที่ไม่มีหน้าร้อน ต่างก็อยากจะมีโมเมนต์แบบนี้ทั้งนั้น

          “ปกติช่วงซัมเมอร์มิกกิจะไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว มิกกิไม่ได้เป็นแนวขาลุย แต่เน้นพักผ่อน ไปรับลม ดื่มด่ำกับธรรมชาติมากกว่า ทะเลที่ประทับใจมากที่สุด คือ ภูเก็ต เพราะเป็นมันมีมุมที่ไม่วุ่นวาย เป็นส่วนตัว เป็นความสวยงามที่หลากหลาย ได้เข้าถึงธรรมชาติ สำหรับร้อนนี้ก็อยากให้ทุกคนออกมาสนุกกับบรรยากาศกลางแจ้ง”  เซเลบสาวเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ เผย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ