Lifestyle

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แลนด์มี่ แบรนด์เสื้อผ้าแนววินเทจยุค 70 เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "Naughty Little Heart" ต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ "รีเบล เกิร์ล"

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

     "มี่"เนตรดาว วัฒนะสิมากร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และเจ้าของแบรนด์ “Landmeé (แลนด์มี่)” แบรนด์เสื้อผ้าแนววินเทจยุค 70 เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “นัวตี้ ลิตเติล ฮาร์ท (Naughty Little Heart)” ต้อนรับฤดูร้อน 2018 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “รีเบล เกิร์ล” สาวหวานที่มีความขี้เล่นซ่อนอยู่ ที่ Benedict Studio ห้อง St. Mary room เมื่อวันก่อน

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา      

      หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่น“Lovestory”เมื่อต้นปีที่แล้วดีไซน์เนอร์สุดชิคในลุควินเทจอย่าง "มี่" เนตรดาว กลับมาสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบเสื้อผ้าที่คงความเอกลักษณ์ของแลนด์มี่ต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ด้วยความประณีต พิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บ หรือ ปักลวดลาย ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์มาโดยตลอด ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว อีกทั้งยังมีการมิกซ์แอนแมทช์เรื่องของเนื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ด้วย รับรองเลยว่าคอลเลคชั่นฤดูร้อนนี้โดนใจสาวๆสาวกแลนด์มี่แน่นอน

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

     เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

      ภายในงานถูกตกแต่งในสไตล์มินิมอลดูเรียบหรู โดยโทนสีของห้องเน้นหินอ่อนเป็นสีขาวทำให้มีความสบายตา รวมถึงเก้าอี้ที่จัดวางไว้ทั้งสองฝั่งของห้องด้วยเช่นกัน พนักพิงของเก้าอี้ถูกคลุมด้วยเสื้อยืดสีนีออนซึ่งเป็นสีกิมมิกของคอลเลคชั่นนี้ ผนังห้องและพื้นที่ตรงกลางเว้นไว้สำหรับเดินแฟชั่นโชว์ถูกประดับด้วยดอกไม้หลากสีแฝงความเป็นวินเทจซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Landmeé รวมถึงช่วยดึงสีภายในห้องให้มีความโดดเด่นสไตล์ยุโรปมากยิ่งขึ้น

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

     ตรงระเบียงเปิดหน้าต่างมีแสงส่องเข้าถึงสถานที่จัดงาน สร้างความรู้สึกอบอุ่น ละมุน อบอวลไปด้วยความสุข ดนตรีที่เปิดเป็นแบล็คกราวน์ช่วงแฟชั่นโชว์เป็นดนตรีจังหวะสนุกยุค 70 เข้ากับคอนเซ็ปต์ “Rebel Girl”ในคอลเลคชั่น “Naughty Little Heart” แม้จะขัดกับโทนสีขาวที่ดูเรียบร้อยแต่กลับสื่อความรู้สึกที่เข้ากันอย่างลงตัว บรรยากาศภายในงานมีความสบายเป็นกันเองของแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการชมแฟชั่นที่จะมาสร้างสีสันในฤดูร้อนนี้

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

     คอลเลคชั่น ได้แรงบันดาลใจจากไปรษณียบัตรเก่าในยุค ปลายศตวรรษ 60 ถึง กลางศตวรรษ 70 ของทางประเทศฝรั่งเศสและประเทศอังกฤษ ในสังคมสาวๆสมัยนั้นนอกจากมีการแต่งตัวพบปะ จิบน้ำชากันยามบ่ายแล้ว ในช่วงฤดูร้อนยังมีการจับกลุ่มเล่นกีฬาและแข่งกีฬากันอีกด้วย จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการตัดเย็บชุดในลุค”Rebel Girl” หรือสาวน้อยที่มีความขบถในตัวเอง ดีเทล

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา
     

    เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้นำเอาสไตล์วินเทจทั้งยุคอดีตและปัจจุบัน มาผสมผสานกันเกิดเป็นลุคใหม่ของ Landmeé ระหว่างชุดในยุคโบราณกับชุดกีฬาแบบวินเทจเช่น ชุดเทนนิส ชุดว่ายน้ำ หรือแม้กระทั้งชุดแข่งรถมาแมทช์กับสตรีทสไตล์แบบวินเทจซ่อนกลิ่นอายความสนุกที่ได้แรงบันดาลใจมา  จากดนตรีในยุค70 และ ยุค90          

      สำหรับชุดหลักของคอลเลคชั่นเป็นชุดเดรสจั๊มสูทผ่าด้านข้าง และชุดจั๊มสูทสั้น ในดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างจากเดิมแต่ยังคงความเอกลักษ์ของ Landmeé โดยสีผ้าในคอลเลคชั่นนี้เน้นเป็น สีนีออน เช่น สีม่วง สีชมพู สีฟ้า สีเหลือง และ สีเขียว สื่อถึงความสนุก สดใส ผ่อนคลาย  และ อ่อนหวาน แต่ก็ซ่อนความทะมัดทะแมงผ่านการดีไซน์ของเสื้อผ้า ส่วนของเนื้อผ้ามีความเป็นพิเศษต่างจากคอลเลคชั่นอื่น เพราะ Landmeé ได้หยิบเนื้อผ้าของชุดกีฬามาตัดเย็บต่อเป็นชุดเดรสอย่างไม่ซ้ำใคร

เกาะติดกันเลยสาวๆ ร้อนนี้วินเทจต้องมา

   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ