Lifestyle

แฟนพันธุ์แท้พลาดแล้วจะเสียใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลายเส้นสวยๆ ของ'ปอม ชาน' กระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ และแก้วน้ำอเนกประสงค์ พร้อมฝาปิด รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

          จะดีแค่ไหน หากลายเส้นสวยๆ ของศิลปินชื่อดังจะกลายเป็นสิ่งของที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ล่าสุด เบิร์ตส์ บีส์ จับมือ “ปอม ชาน” ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง นักวาดภาพประกอบชาวไทย

ที่ฝากผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ร่วมรังสรรค์กระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ และแก้วน้ำอเนกประสงค์ พร้อมฝาปิด รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น เพื่อให้บรรดาแฟนพันธุ์แท้ได้มีโอกาสเก็บสะสมคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งออกแบบลวดลายใหม่ขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับแคมเปญ “เบิร์ตส์ บีส์ และ ปอมชาน ลิมิเต็ด เอดิชั่น" โดยเฉพาะ

แฟนพันธุ์แท้พลาดแล้วจะเสียใจ


          สำหรับผลงานสุดพิเศษนี้ “ปอม ชาน” ได้นำแรงบันดาลใจจากแบรนด์ เบิร์ตส์ บีส์ มารังสรรค์เป็นภาพประกอบที่สะท้อนเรื่องราวพลังแห่งการเกื้อกูลซึ่งกันและกันของสรรพสิ่งต่างๆ ในธรรมชาติ ด้วยภาพหมียักษ์สุดน่ารัก ตัวแทนของสัตว์ที่ชื่นชอบการกินน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นแหล่งอาหารชั้นดี มีสารอาหารครบถ้วน รายล้อมพืชพรรณดอกไม้นานาชนิด อันเป็นแหล่งอาหารของประชากรผึ้ง ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างอาหารให้มนุษย์แล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการบำรุงผิวด้วย

          ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารปิโตรเคมี และสารสังเคราะห์ต่างๆ อาทิ ธาเลตส์ สารทำละลายที่ช่วยให้ผสมละลายกับน้ำได้ดี ซึ่งผสมในยาดับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์แต่งผม

เช่น เจล มูส สเปรย์ เครื่องสำอาง เช่น แชมพู ลิปสติก มาสคารา, พาราเบนส์ สารกันเสียที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารและเวชสำอาง สารชนิดนี้ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนเอสโทรเจนลดลง และอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งเต้านม, ปิโตรลาทั่ม หรือมิเนอรัลออยล์ น้ำมันบริสุทธิ์ที่ผ่านการสกัดมาจากน้ำมันปิโตรเลียม มีโมเลกุลใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิวได้ และโซเดียม ลอริล ซัลเฟต สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ ผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้

แฟนพันธุ์แท้พลาดแล้วจะเสียใจ

แฟนพันธุ์แท้พลาดแล้วจะเสียใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ