Lifestyle

แต่งหน้าทาปากไปสาดน้ำสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ริมฝีปากก็เปล่งประกายเจิดจรัสได้เช่นเดียวกับผิวหน้า

         ริมฝีปากก็สามารถเปล่งประกายเจิดจรัสได้เช่นเดียวกับผิวหน้า สัปดาห์นี้จึงขอชี้ชัดไปที่ลิปสติกคอยทำหน้าที่เคลือบริมฝีปากให้คุณสาวๆ มั่นใจว่าริมผีปากชุมฉ่ำพร้อมสู้กับสายน้ำในเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างไม่ต้องมาคอยกังวลใจว่า ประเดี๋ยวเรียวปากจะซีดเซียวราวกับคนป่วย..!!

แต่งหน้าทาปากไปสาดน้ำสงกรานต์

         ** เดอะเฟสช็อป แนะนำลิปสติกใหม่ “เดอะ เฟสช็อป แฟลต เนื้อกำมะหยี่/เนื้อกลอส” (The Face Shop Flat Velvet / Glossy Lipstick) มาในดีไซน์รูปแบบสี่เหลี่ยม หัวตัด เพื่อการทาที่ง่าย แม้ขอบปากด้านในของริมฝีปาก โดยมี 2 เนื้อสัมผัส คือ แบบแมตต์เนื้อกำมะหยี่ 6 เฉดสี และแบบกลอส อีก 6 เฉดสี และแน่นอนว่าสีสวยสด

แต่งหน้าทาปากไปสาดน้ำสงกรานต์

         ** เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ “เรเดียนส์ ลิปกลอส” (RADIANT LIP GLOSS) คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่นำเอาทุกคุณสมบัติอันโดดเด่นของคริสตัล ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างใส ให้การสะท้อนแสงเจิดจ้า ทอประกายเงางาม ถูกหลอมรวมมาไว้ในคัลเลอร์คอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย ใหม่! Radiant Lip Gloss 8 เฉดสี Lipstick N 3 เฉดสีใหม่ และ Luminizing Face Enhancer 1 เฉดสีใหม่

แต่งหน้าทาปากไปสาดน้ำสงกรานต์

          ** ชาเนล แนะนำลิปสติก Les Beiges คอลเลกชั่น Healthy Glow Lip Balm ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว และอุดมด้วยมอริงก้า ออยล์ จะช่วยบำรุง ปกป้อง และเคลือบริมฝีปากให้รู้สึกสบายได้ทุกฤดูกาล ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและคืนสีสันธรรมชาติของริมฝีปากได้ตลอดปี มีให้เลือก 3 เฉดสี สามารถใช้แบบเดี่ยวๆ หรือทาร่วมกับลิปสติกของชาเนล ก็ย่อมได้

แต่งหน้าทาปากไปสาดน้ำสงกรานต์

          ** เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิว ส่ง “ลิปเครยอน” ในรูปทรงแท่งดินสอสีแท่งเดิม แต่เพิ่มเติมนวัตกรรมสุดเวิร์ค ที่ได้รวบรวมคุณสมบัติของลิปสติก ลิปบาล์ม และ ลิปกลอสเอาไว้ในแท่งเดียวกัน ซึ่งช่วยแต่งเติมเรียวปากให้ดูสวยเอิบอิ่ม สีแน่นชัด ไม่ตกร่อง ทั้งยังให้ความชุ่มชื่นแบบจัดหนักจัดเต็ม รวมทั้งให้ความมันวาวในปริมาณที่พอเหมาะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ