Lifestyle

สวยไม่ใช่เล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนามเด็กเล่นของคนรักเครื่องสำอางแห่งแรกในไทย

สวยไม่ใช่เล่น

          คนรักเครื่องสำอางและความงามได้สนุกกันอย่างเต็มที่ล่ะคราวนี้ เมื่อ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดพื้นที่ความงามแห่งใหม่ "บิวตี้ เพลย์กราวด์" สนามเด็กเล่นของคนรักเครื่องสำอางและความงาม มาทดลอง สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับบิวตี้ไอเท็มกว่า 500 แบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร สาขาแรกในประเทศไทย ที่ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ 

สวยไม่ใช่เล่น

อัจฉรา อัมพุช

    อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงแผนกใหม่ "บิวตี้ เพลย์กราวด์" ภายใต้เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ว่า “บิวตี้ เพลย์กราวด์ มาพร้อมกับสโลแกน “สวยไม่ใช่เล่น” เป็นพื้นที่แห่งใหม่ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆ ให้ละลายไปกับความน่ารัก สนุก สดใส ของร้านขายเครื่องสำอางในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน บิวตี้ เพลย์กราวด์ ถือเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับคนที่ชื่นชอบเครื่องสำอางและความงาม ได้เล่น ทดลอง และค้นหาบิวตี้ไอเท็มต่างๆ ทั่วทั้งร้านกว่า 10,000 รายการ จากแบรนด์ดัง แบรนด์ของเหล่าศิลปิน และแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ อาทิ DHC, PHYSIOGEL, BIODERMA, PROVAMED, PHD+, ROJUKISS, SEBA MED, PREPSKIN, RAD COSMETICS, REDRED, GUZZO, MISSSE, DOK, DAREME, SEWA, SMITH, OAB’S SOAP, JELLYSUN BY ICE APITSADA ฯลฯ  ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนสวยไม่ใช่เล่น ในราคาที่ถูกใจ

สวยไม่ใช่เล่น

          แผนก บิวตี้ เพลย์กราวด์ แบ่งออกเป็น 3 โซน ดังนี้ "คอสเมติก โซน" เป็นพื้นที่ใหญ่ที่สุดของร้านรวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง รองพื้น, บรัชออน, อายแชโดว์, มาสคาร่า, ลิปสติก รวมถึงน้ำยาทาเล็บจากแบรนด์ต่างๆ,"บิวตี้ แคร์ โซน" ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวพรรณ ทั้งครีมบำรุงผิว, อาหารเสริม และน้ำหอม, "เพอร์ซันนอล แคร์ โซน" รวมอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับความงาม คอนแทคเลนส์, กิ๊ฟติดผม, ยางรัดผม, เครื่องม้วนผมไฟฟ้า, สำลี, อุปกรณ์ตกแต่งเล็บ รวมถึงแชมพู สบู่ จากประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น 

สวยไม่ใช่เล่น

          พร้อม SHOP IN SHOP จาก 5 แบรนด์ดัง - CHOSUNGAH BEAUTY (โชซุงอา บิวตี้) K-BEAUTY LEADER ภายใต้แบรนด์ CHOSUNGAH 22 ต้นตำรับของแป้งพัฟดินน้ำมัน และ 16 BRAND, VILLAGE 11 FACTORY เครื่องสำอางที่มีเอกลักษณ์สุดเก๋ชวนให้อยากทดลอง , BISOUS BISOUS เครื่องสำอางแบรนด์คนไทยสไตล์เกาหลี ที่มีความหวานน่าหลงไหลอย่างเป็นที่สุด, BRONX COLORS (บรองซ์ คัลเลอร์) แบรนด์เครื่องสำอางสุดเท่ห์จากสวิสเซอร์แลนด์ และ JEANNE EN PROVENCE (ชาน ออง โพรวองซ์) แบรนด์น้ำหอมผลิตภัณฑ์อาบน้ำจากประเทศฝรั่งเศส ให้สาวๆ ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ในสนามเด็กเล่น บิวตี้ เพลย์กราวด์ ที่เก๋ คูล ไม่ใช่เล่นแห่งนี้ 

สวยไม่ใช่เล่น

          นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษ "เทสต์มี" มุมโต๊ะเครื่องแป้งสุดน่ารักสำหรับได้ทดลองแต่งหน้า จากเครื่องสำอางในร้านมาใช้แต่งหน้าได้จริง ๆ และ บิวตี้ เอ็กซ์เพิร์ท ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามให้คำปรึกษาแนะนำการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เทคนิคการแต่งหน้า และบริการแต่งหน้าให้ลูกค้าที่ต้องการได้อีกด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ