Lifestyle

ร่วมสัมผัสรองเท้าสปอร์ตพรีเมียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดียดอร่า" ลัดฟ้ามาเปิดตัวในไทยในงาน "เดียดอร่า แบรนด์ ลอนช์" เพื่อชวนหนุ่มสาวไทยร่วมค้นหาตัวตนใหม่ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน

      ถึงคราวสตรีทแฟชั่นนิสต้าชาวไทยจะได้ค้นพบตัวตนใหม่ในแบบไม่ซ้ำใคร เมื่อ “เดียดอร่า” แบรนด์สปอร์ตพรีเมียมสัญชาติอิตาลี ลัดฟ้ามาเปิดตัวในไทยในงาน “เดียดอร่า แบรนด์ ลอนช์" เพื่อชวนหนุ่มสาวไทยร่วมค้นหาตัวตนใหม่ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมแนะนำรองเท้า 4 รุ่นใหม่ ทั้งรองเท้าวิ่ง : Blushield Running รุ่น Mythos blushield Fly, รองเท้าเทนนิส รุ่น Blushield Tennis : Speed AG blushield, รองเท้าสตั๊ด : Blushield Soccer รุ่น M Winner RB Italy OG และรองเท้าลำลอง : Sportwear (สนีคเกอร์) รุ่น B Elite ที่แต่ละรุ่นล้วนดึงดูดสายตาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น โดยในงานได้รับเกียติจากเซเลบริตี้หัวใจสปอร์ต อาทิ “คุณแอ๊คชั่น” ม.ล.อนุชา ยุคล, “ปอนด์” ณหทัย ไชยันต์, “จาร์” ปัทม สุจริตกุล, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “มิงค์” ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ มาร่วมสัมผัสถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ชั้น 2 ลานสปอร์ต มอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ร่วมสัมผัสรองเท้าสปอร์ตพรีเมียม

วิจักษ์ สิริสิงห์-เอนริโก้ โมเรสติ โพริกาโต้

    ภายในงาน เอนริโก้ โมเรสติ โพริกาโต้ ผู้บริหารหลักของเดียดอร่า ประเทศอิตาลี บินลัดฟ้ามาร่วมบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ต้นตำรับอิตาลี ว่าประเทศอีตาลีถือเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและนวัตกรรมที่คนทั่วโลกให้การยอมรับ เช่นเดียวกับเดียดอร่า ที่เราเชี่ยวชาญเรื่องการผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์จนกลายเป็นรองเท้าสุดพิเศษ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยู่มาได้อย่างยาวนานถึง 70 ปี 

ร่วมสัมผัสรองเท้าสปอร์ตพรีเมียม

ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

     ในฐานะผู้นำเข้ารองเท้าแบรนด์สปอร์ตพรีเมียม วิจักษ์ สิริสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด เผยว่า อยากให้คนไทยได้สัมผัสดีไซน์และการสร้างสรรค์รองเท้าในสไตล์อิตาลี โดยเฉพาะรองเท้าของยี่ห้อนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่สีสันและลวดลายที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยี Blue Shield ช่วยรองรับแรงกระแทกขณะวิ่ง ทำให้รู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่น นุ่มนวล และตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ