Lifestyle

เด่นสะดุดตาด้วยลายพริ้นท์โดนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงนี้สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมีร่วมกันในการยกระดับชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น

    เปิดตัวไปได้ไม่กี่วัน ก็ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าสรรหามาใส่กันให้ควั่ก สำหรับคอลเลกชั่นสุดเก๋ “ยูนิโคล่ แอนด์ มารีเมกโกะ” ซึ่งยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายจากญี่ปุ่น ร่วมสร้างสรรค์คอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษกับ มารีเมกโกะ ดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ที่ได้รับความชื่นชมทั่วโลก โดยคอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงนี้สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมีร่วมกันในการยกระดับชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น สำหรับมารีเมกโกะเป็นเหมือนพันธะสัญญาในการมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบที่พวกเขาเป็นอยู่ พร้อมเติมความเบิกบานสู่ชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่น ในขณะที่ไลฟ์แวร์คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ดีและมีราคาสมเหตุสมผล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆ คน 

เด่นสะดุดตาด้วยลายพริ้นท์โดนใจ

    คอลเลกชั่นนี้ลายพิมพ์ทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ ไมยา ลูคาริ หนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ของมารีเมกโกะ ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลายพิมพ์ที่ใช้มีแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการใช้ชีวิตในเมือง รวมถึงลายพิมพ์ดีไซน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อฉลองคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบของเสื้อ เดรส กางเกง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า เค้าโครงของเสื้อและชุดเดรสเน้นความเป็นผู้หญิง และในขณะเดียวกันยังมีสไตล์หลวมๆ สดใส และโปร่งสบายไว้ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย ส่วนกางเกงมีทั้งแบบสีพื้นและแบบพิมพ์ลาย นอกจากนี้ยังมีรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีมาช่วยเติมเต็มคอลเลกชั่นให้ครบถ้วน

เด่นสะดุดตาด้วยลายพริ้นท์โดนใจ

พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล

   ภายในงานเปิดคอลเลกชั่นเมื่อบ่ายวันก่อน ยังได้เชิญกูรูด้านไลฟ์สไตล์ ผู้หลงรักลายพิมพ์ของมารีเมกโกะ  “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล มาร่วมพูดคุยพร้อมแนะนำว่า หลายๆ คนชอบสวมใส่แต่เสื้อผ้าสีขาว-ดำ บางวันก็อยากให้ออกจากกฏเกณฑ์เพื่อเติมความสุขและสีสันให้กับชีวิตบ้าง ด้วยการค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าที่มีสีสันแบบเรียบๆ ก่อน แล้วค่อยเพิ่มเป็นลาย หรือหากจะคงการสวมใส่เสื้อผ้าเรียบๆ แนะนำให้เพิ่มกระเป๋าลายจุดสีสันสดๆ สักใบก็จะช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้ไม่น้อยทีเดียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ