Lifestyle

กูรูแฟชั่นแนะนำ 5 วิธีเลือกแว่นสู้แดดซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน้าเหลี่ยม-หน้ากลม-หน้าเล็ก-หน้าใหญ่ ต้องใส่แว่นทรงไหน???

กูรูแฟชั่นแนะนำ 5 วิธีเลือกแว่นสู้แดดซัมเมอร์

         เมื่อฤดูกาลแห่งความสดใสอย่างซัมเมอร์มาถึง นอกจากเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่เหล่า แฟชั่นนิสต้าเตรียมพร้อมไว้รับลมร้อนแล้ว “แว่นกันแดด” เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ปะทะแสงแดดที่นับวันจะยิ่งส่องแสงแผดจ้ามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้ร้อนนี้เป็นร้อนที่สดใดและเก๋ไก๋ไม่แพ้ใคร “สยามพารากอน”  ร่วมกับร้านแว่นชั้นนำอย่าง Better Vision, Eye Lab, Infinite Gallery, IC! Berlin, Oakley, Paris Miki, Waltz Vision และ Luxoptiq จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Siam Paragon Shades of Style 2018” ยกขบวนสารพันแว่นกันแดดและกรอบแว่นสุดชิคมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกชมเลือกช้อปไอเท็มเด็ดไว้ท้าแดดรับซัมเมอร์

กูรูแฟชั่นแนะนำ 5 วิธีเลือกแว่นสู้แดดซัมเมอร์

         เพื่อเสริมลุคให้ซัมเมอร์นี้เก๋และเท่ขึ้นในแบบที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นตัวเองได้อย่างแท้จริง “ออกแบบ" ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบหน้าเก๋ผู้นิยมการแต่งตัวแบบสบายๆ แต่เลือกแว่นกันแดดเป็นไอเท็มสำคัญช่วยคอมพลีตลุคให้กับการแต่งตัวในแต่ละวัน ได้มาร่วมแนะนำวิธีการเลือกแว่นให้ซัมเมอร์นี้ว้าวมากขึ้น ว่าเป็นคนที่มีแว่นกันแดดเยอะมากพอสมควร จะเลือกซื้อไว้หลายๆ แบบหลายๆ ลุคเพื่อที่จะได้แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดแต่ละแบบที่เลือกจะต้องเข้ากับรูปหน้าของเราเอง ซึ่งทรงแว่นที่ชอบที่สุดคือทรงเหลี่ยม เป็นทรงที่ใส่ง่าย ใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ แต่งตัวสบายๆ ไปทะเล หรือใส่กับชุดว่ายน้ำอาบแดดก็ช่วยเพิ่มความเก๋ให้ได้ สำหรับคนที่อยากให้ ลุคออกมาไม่หวือหวา แต่มีความเท่ แว่นกลมเป็นทรงเหมาะที่สุด ส่วนคนแฟชั่นจ๋า แต่งตัวจัด แว่นกรอบใหญ่โอเวอร์ไซส์ หรือแว่นแฟนซีก็ช่วยทำให้ลุคมีความเปรี้ยวขึ้นอีก

กูรูแฟชั่นแนะนำ 5 วิธีเลือกแว่นสู้แดดซัมเมอร์

          ด้านเซเลบริตี้สาว “แคลร์" วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์ ผู้สะสมแว่นกันแดดและชื่นชอบแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ มีเคล็ดลับการเลือกแว่นกันแดดสำหรับสาวหน้าใหญ่มาแนะนำว่า คนหน้าใหญ่มักจะประสบปัญหาใส่แว่นทรงอะไรก็ไม่ค่อยสวย เพราะใส่แล้วมักจะทำให้หน้าดูใหญ่ขึ้นไปอีก แว่นที่เหมาะกับคนหน้าใหญ่คือ แว่นโอเวอร์ไซส์ นอกจากจะช่วยพรางให้หน้าดูเล็กลงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเก๋ เน้นเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงให้โดดเด่นขึ้นอีกด้วย ส่วนคนที่รูปหน้ากลม ควรเลือกแว่นกันแดดแบบเหลี่ยม จะได้ตัดกับรูปหน้าไม่ทำให้หน้ากลมมากขึ้นอีก ส่วนตัวแล้วแว่นกันแดดเป็นไอเท็มที่สำคัญที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะในวันที่เราอยากแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แว่นกันแดดช่วยเพิ่มความเก๋ และดูมีอะไรมากขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้ถ่ายรูปได้สวยขึ้นแบบไม่ต้องแต่งหน้าจัดเต็มได้ด้วย

กูรูแฟชั่นแนะนำ 5 วิธีเลือกแว่นสู้แดดซัมเมอร์

         ทั้งนี้กูรูด้านแฟชั่นยังมี 5 เคล็ดลับเด็ดในการเลือกแว่นกันแดดให้ปังมาฝากกันอีกด้วย 1.แว่นที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ช่วยให้ดูทั้งเก๋และเท่เมื่อนั้น ต้องยกให้แว่นกรอบเลขาคณิตที่แฝงกิมมิคไว้บนขาแว่น สีเลนส์ เป็นทรงแว่นที่ช่วยเพิ่มสไตล์ยูนีคให้กับคนใบหน้ารูปไข่ใส่แล้วปังไม่แพ้ใครแน่นอน 2.ส่วนแว่นทรงแคทอาย ทรงกลม ที่มีลูกเล่นที่บาร์บนกรอบแว่น จะช่วยเพิ่มกิมมิคในการแต่งตัวให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น แถมยังเป็นทรงที่เหมาะกับรูปหน้าหลายรูปทรง หลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นทรงที่ไม่ค่อยหวือหวา แต่ถ้าหยิบมาใส่แล้วรับรองว่าเรียบแต่เก๋แน่นอน 3.สำหรับคนหน้าใหญ่ใส่แว่นแบบไหนก็ไม่เกิด ขอแนะนำแว่นโอเวอร์ไซส์ที่กรอบแว่นสอดแทรกลูกเล่นต่างๆ อย่างกรอบพลาสติกที่มีบาร์พาดด้านบน หรือกรอบสี่เหลี่ยมประดับลูกปัด ที่ช่วยทั้งอำพรางให้รูปหน้าเล็กลง และช่วยดึงดูดสายตาของใครต่อใครได้อย่างแน่นอน 4.แว่นตาที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด ต้องยกให้แว่นเลนส์ปรอท กรอบกลมทรงใหญ่มีกิมมิคแฝงไว้ด้วยการใช้ลูกเล่นเลนส์สองสี หรือกรอบพลาสติกที่มีดีไซน์เก๋ๆ เรียกได้ว่าต้องมีเก็บไว้เป็นมาสเตอร์พีซติดกระเป๋า และ 5.ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคหรือกี่สมัย แว่นตาทรง Aviator Wayfarer หรือ Gals ยังคงเป็นทรงที่มีความอมตะ เป็นนิยามแห่งความเรียบเท่ ใส่แล้วสวยเก๋ และหล่อตลอดกาล

กูรูแฟชั่นแนะนำ 5 วิธีเลือกแว่นสู้แดดซัมเมอร์

         พบกับแว่นกันแดด และกรอบแว่นตามากมายหลากสไตล์ ไอเท็มแฟชั่นชิ้นสำคัญที่นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดด และเสริมลุคให้กับการแต่งตัวแล้ว ยังเป็นแอคเซสซอรี่ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวได้ง่ายๆ ทุกวัน โดยสามารถเลือกแว่นที่ใช่ ทรงที่ชอบกันได้ที่โซน อายแวร์ แกลเลอรี่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Siam Paragon Shades of Style 2018” ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ