Lifestyle

เลือกยีนส์อย่างไรให้น่ารักสมวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยทริคการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับเด็ก

       มีคำกล่าวที่ว่าผิวของเด็ก เป็นผิวที่บอบบางและน่าทะนุถนอม คุณพ่อ-คุณแม่จึงสนใจและใส่ใจในการเลือกเสื้อผ้าให้เด็กๆ อย่างพิถีพิถันกันแบบไม่เว้นแต่ละวัน ว่าควรจะใส่อะไรให้ทั้งสมาร์ท เก๋ เท่ สมวัย และในขณะเดียวกันก็ยังนำแฟชั่น เพราะในยุคสมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพ่อแม่มักจะใส่ใจในการแต่งกายของลูกๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องถนอมผิวเด็กๆ ที่มีความบอบบางด้วย ล่าสุด บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์) ชวนคุณแม่คนดัง มาร่วมเลือกชุดยีนส์ในแบบที่เหมาะกับลูกๆ แต่ละคน กับแบรนด์ "บีเจ จูเนียร์" พร้อมเผยทริคการเลือกเสื้อผ้าแต่งกายให้เหมาะกับแต่ละวันและการเล่นของเด็กๆ ที่ฟันเนเรี่ยม สุขุมวิท 26 เมื่อวันก่อน

เลือกยีนส์อย่างไรให้น่ารักสมวัย พรเทพ-น้องวาเลนไทน์-น้องเวโรนี-กัลยานี กมลวิศิษฎ์

       “เบน” กัลยาณี กมลวิศิษฎ์ บิ๊กบอสแห่ง บีเจ ยีนส์ ที่ริเริ่มต้นสร้างสรรค์คอลเลกชั่น บีเจ จูเนียร์ โดยวันนี้ควงคุณสามี พรเทพ กมลวิศิษฎ์ พร้อมด้วย น้องวาเลนไทน์, น้องเวโรนี และเวิลด์เบียร์ มาเล่นกิจกรรมสนุกๆ โดย "เบน" กัลยานี เล่าให้ฟังว่า มองเห็นว่าพ่อแม่ให้ความสำคัญกับการแต่งกายของลูกมาก จึงมองเห็นโอกาสในการผลิตเสื้อผ้าเด็กขึ้นเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา โดยในแต่ละ คอลเลกชั่นนอกเหนือจากดีไซน์ เราใส่ใจในแง่ของคุณภาพของเสื้อผ้าเพราะเนื้อผ้าจะสัมผัสกับลูกน้อยโดยตรง ซึ่ง บีเจ จูเนียร์ ท่อนบนจะเน้นเนื้อผ้าคอตตอน 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนด้านล่างเนื้อผ้าจะผสมกับสแปนเด็กซ์ที่มีความยืดหยุ่น ปลอดภัยกับผิวของลูกด้วย

เลือกยีนส์อย่างไรให้น่ารักสมวัย นิศากร สิหนาทกถากุล-น้องมาวิน

       ด้านคุณแม่คนดังที่มาร่วมเลือกชุดยีนส์ให้ลูกๆ พร้อมชวนลูกๆ เล่นเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ ต่างเล่าให้ฟัง เริ่มด้วย คุณแม่คนสวย “ตูน” นิศากร สิหนาทกถากุล ที่ควงคู่ลูกชายวัย 4 ขวบ น้องมาวิน เล่าว่า ด้วยความที่มีลูกชายอิสระในการแต่งตัวจะค่อนข้างมาก ยิ่งเด็กผู้ชายจะเล่นเยอะ มีความผาดโผน ทำให้เสื้อผ้าที่เลือกให้ก็ต้องมีความทนทาน โดยเฉพาะยีนส์ ที่มักจะเป็นไอเท็มติดตู้เสื้อผ้าของทั้งคุณลูกและคุณแม่อยู่เสมอ เพราะเวลาใส่แล้วมีความคล่องตัว แต่ทั้งนี้ก็พยายามเลือกเสื้อผ้าที่แมทช์กับเราด้วย เวลาใส่ออกมาคู่กันก็จะมีความน่ารัก ยิ่งตอนนี้ 4 ขวบแล้ว เขาจะค่อนข้างรู้เรื่องและเริ่มเลือกเสื้อผ้าเองได้ แต่เราก็ต้องคอยสไตล์ลิ่งให้เขาในแบบที่เขาอยากจะเป็น โดยน้องจะชอบเลือกกางเกงขาทรงกระบอก เพราะใส่แล้วดูเท่

เลือกยีนส์อย่างไรให้น่ารักสมวัย น้องฮาร์เปอร์-พรทิพย์ คอลลินซ์

       ส่วนคุณแม่สายเปรี้ยว “แดชชี่” พรทิพย์ คอลลินซ์ และลูกชาย น้องฮาร์เปอร์ บอกว่า น้อง ฮาร์เปอร์เป็นเด็กค่อนข้างเรียบร้อย ชอบอ่านหนังสือและศิลปะโดยเฉพาะการระบายสี แต่การแต่งตัวปกติจะค่อนข้างเท่ๆ ไอเท็มเด็ดที่น้องจะเลือกใส่เป็นประจำคือกางเกงยีนส์ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าดูน่ารักสมวัยในแบบเขา ซึ่งส่วนมากแม่ๆ จะค่อนข้างกังวลกันเรื่องเนื้อผ้าของกางเกงยีนส์ ซึ่งเราก็จะพยายามเลือกที่มีส่วนผสมของผ้าสแปนเด็กซ์ซึ่งจะทำให้ไม่ระคายเคืองกับผิวเด็กๆ

เลือกยีนส์อย่างไรให้น่ารักสมวัย น้องภิตา-ปันชลิตา จันทรากุล

       ในขณะที่ “เอ๊ย” ปันชลิตา จันทรากุล และลูกสาว น้องภิตา เล่าว่า ทุกวันนี้สนุกกับการแต่งตัวมาก ทั้งของตัวเองและลูกสาว เพราะด้วยความที่เป็นลูกสาวด้วยจะมีความช่างเลือกในแบบผู้หญิงคล้ายๆ กับตัวเอง โดยจะคอยเลือกรองเท้าให้เข้าสีชุดกับแม่ ก็ถือเป็นความสนุกของคุณแม่ไปด้วย ส่วนเราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเช่นกัน โดยน้องภิตาเป็นเด็กที่ไม่ได้มาในสายหวาน จะชอบแต่งเท่ๆ ยิ่งเวลาเราใส่ยีนส์ เขาก็จะขอใส่ด้วย ดังนั้นก็ต้องอาศัยดูยีนส์ที่มีเนื้อผ้าไม่บาดผิวให้กับลูก ซึ่งทุกวันนี้ก็มีให้เลือกบวกกับดีไซน์ที่ทำให้ลูกดูน่ารักสมวัย ยิ่งใส่คู่กับสนีกเกอร์ก็ยิ่งน่ารักในวัยของเขา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ