Lifestyle

บอกลาปัญหาริ้วรอยและร่องลึกรอบดวงตา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะผิวบริเวณรอบดวงตามีความบอบบางที่สุด

บอกลาปัญหาริ้วรอยและร่องลึกรอบดวงตา 

นพ.นพพล คุณาธาทร ให้สาระเรื่องดวงตา

          เพราะผิวบริเวณรอบดวงตามีความบอบบางที่สุด ไวต่อสิ่งเร้ารอบข้างมากที่สุด ริ้วรอยและร่องลึกจากการใช้งานดวงตาที่มากเกินไป กลับกลายเป็นปัญหาที่น่าหนักใจ ซึ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษในทุกๆ วัน คาเนโบ (KANEBO) ตอบโจทย์ความกังวลใจ โดยทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของผิวในทุกช่วงเวลา ตามหลัก KANEBO Chrono Beauty เพื่อการดูแลได้อย่างเหมาะสม ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่  “นิว คาเนโบ สกินแคร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018” พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี มาซาทากะ อิมูระ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ  คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากหลายหลายวงการ อาทิ "แบม" วรินทร์ฏา สัตยจิตต์, "ฝน" ชวมณฑ์ ปวโรดม, "แพร" ปาลาวี บุนนาค, "เมย์" เมลนีย์ อยู่วิทยา, "พั้นช์" ภัคญดา ชุติดนัยกุล,  ฉัตฐสรัช หอวรางกูร, "พีซ" ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ ฯลฯ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

บอกลาปัญหาริ้วรอยและร่องลึกรอบดวงตา 

 มาซาทากะ อิมูระ

       ภายในงานได้รับเกียรติจาก นพ.นพพล คุณาธาทร ผู้บริหารและแพทย์ประจำ นีช คลินิก หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านกล้ามเนื้อตา มาให้ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของปัญหาที่มักเกิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแต่ละวัน รวมทั้งวิธีดูแลดวงตาและถนอมสายตาอย่างถูกวิธี โดยมี ธนาพร ป้อมเชียงพัง ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกฝึกอบรม  บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) มาแนะนำการถนอมผิวพรรณรอบดวงตา ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “คาเนโบ รีฟินนิ่ง อาย เซรั่ม” เซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา สามารถใช้ได้ในช่วงเช้าและก่อนนอน จะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ร่องลึก และความหมองคล้ำ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ดุจฟิล์มบางๆ สร้างปราการความชุ่มชื้นบนชั้นผิว คืนความยืดหยุ่นให้กับผิวบริเวณเปลือกตา ช่วยยกกระชับ และชะลอการเกิดริ้วรอย ใช้เพียง 4 สัปดาห์ติดต่อกัน จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว

บอกลาปัญหาริ้วรอยและร่องลึกรอบดวงตา 

ภัคญดา ชุติดนัยกุล-ฉัตฐสรัช หอวรางกูร

บอกลาปัญหาริ้วรอยและร่องลึกรอบดวงตา 

  ปาลาวี บุนนาค

       นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก "หญิง" รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวสวยที่มาพร้อมดวงตาที่สดใส ร่วมมอบเสียงเพลงอันไพเราะ พร้อมเผยเคล็ดลับส่วนตัวในการบำรุงผิวรอบดวงตาว่า ดวงตานับเป็นอวัยวะที่สำคัญ เราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี ซึ่งคาเนโบเป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยการนวดเบาๆ เพื่อให้เซรั่มดูดซึมสู่ผิว ช่วยลดริ้วรอย และบำรุงรอบดวงตาให้สดใส เปล่งประกาย กลิ่นหอมของเซรั่มยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ