Lifestyle

เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มล้ำรับร้อน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มความมั่นให้คุณฮอตยิ่งกว่าซัมเมอร์

          แสงแดดและอุณหภูมิที่เพิ่มความร้อนแรงขึ้นเป็นทวีคูณช่วงซัมเมอร์ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆ หลายคน เพราะนอกจากจะบั่นทอนพลังงานความคึกคักจนทำให้ไม่อยากจะขยับตัวไปไหนแล้ว ยังต้องเจอกับสารพัดปัญหาหน้ามัน ผิวไหม้ ไปจนถึงเรื่องกลิ่นหอมที่จางหาย ที่ทำให้หลายคนเสียเซลฟ์ ไม่เป็นตัวของตัวเอง วันนี้เราจึงมี 5 ไอเท็มเด็ดพร้อมนวัตกรรมล้ำๆ ที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความฮอตให้คุณตลอดช่วงซัมเมอร์ แบบที่ว่าต่อให้แดดจะแรง อากาศจะร้อนแค่ไหนก็ทำอะไรคุณไม่ได้

เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มล้ำรับร้อน 

          1. เพิ่มการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดระหว่างวัน : รู้หรือไม่ว่า ครีมกันแดดที่ทามากันตอนเช้า แค่ผ่านไปครึ่งวันก็ไม่สามารถปกป้องคุณจากแสงแดดได้แล้ว ถ้าจะให้ลบหน้าทาครีมกันแดดอีกรอบคงไม่ไหว แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ป้องกันแดดที่ออกแบบมาเพื่อใช้เติมระหว่างวันแล้ว อาทิ สเปรย์เซ็ตเมคอัพ หรือแป้งฝุ่นหัวแปรง ที่สามารถใช้ทับบนเครื่องสำอางได้เลย โดยควรใช้ทุกๆ 2 – 3 ชั่วโมงเพื่อให้การป้องกันแดดมีประสิทธิภาพสูงสุด

เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มล้ำรับร้อน 

          2. กันแดดแบบ 2 in 1 ใช้ได้ทั้งหนังศีรษะและเส้นผม : ยิ่งเข้าหน้าร้อน สาวๆ ยิ่งต้องดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเป็นพิเศษ เพราะแสงแดดจะทำให้เส้นผมแห้งเสียผมทำสีอาจจะทำให้ดูซีดจนหมดสวย รวมไปถึงหนังศีรษะอาจเบิร์นได้ไม่ต่างจากผิวหน้าเลย โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์กันแดดแบบ 2 in 1 ที่สามารถใช้ได้ทั้งกับเส้นผมและหนังศีรษะ ทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำอีกด้วย ช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ แม้เวลาไปเล่นน้ำในทะเลหรือสระว่ายน้ำก็ตาม

เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มล้ำรับร้อน 

          3. เสื้อผ้ากันยูวี : ถ้าไม่ชอบความเหนอะหนะของการทาครีมกันแดดบนตัว เสื้อผ้าป้องกันรังสียูวีน่าจะเป็นทางออกในการดูแลผิวสวยให้สาวๆ โดยเสื้อผ้าที่ป้องกันรังสียูวีจะมีระบุค่า UPF เพื่อบอกประสิทธิภาพการป้องกันรังสียูวี ซึ่งเสื้อผ้าที่มี UPF 50+ จะช่วยกันรังสียูวีได้ถึง 98% เลยทีเดียว 

เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มล้ำรับร้อน 

          4. น้ำยาปรับผ้านุ่มหอมท้าแดด : ความร้อนจากแสงแดดที่แผดเผาในช่วงซัมเมอร์อาจเป็นที่มาของกลิ่นกายอันไม่พึ่งประสงค์ ถ้าต้องเหนื่อยที่จะคอยฉีดพรมน้ำหอมทั้งวัน โดนแดดนิดเดียวกลิ่นก็จางหาย ลองเลือกใช้น้ำยาปรับนุ่มที่ให้กลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวัน อย่างดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมที่ได้รับการรังสรรค์และพัฒนาขึ้นใหม่ ผ่านการนำหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด (Perfume Oil)  ที่ให้ความหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น พร้อม เทคโนโลยี ฮีท เพอร์ฟูม จีวิล  (Heat Perfume Jewel) ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าหอมยาวนานตลอดทั้งวัน แม้ต้องเผชิญกับแสงแดดและอากาศร้อน 

เช็คลิสต์ 5 ไอเท็มล้ำรับร้อน 

          5. สมาร์ทแอคเซสเซอรี่สู้ยูวี : เอาใจสาวๆ สายไฮเทค ด้วยแอคเซสเซอรี่สุดล้ำที่จะทำงานเชื่อมโยงกับแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน โดยจะสามารถแจ้งความเข้มข้นของรังสียูวีแบบเรียลไทม์ ทั้งยังสามารถแนะนำปริมาณและระดับ SPF ที่ควรใช้ รวมไปถึงการแจ้งให้หมวกหรือแว่นตากันแดดในวันนั้นๆ อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ