Lifestyle

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยไทยอวดโฉมคอลเลกชั่นสปริงซัมเมอร์ 2018

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

          ชั่วโมงนี้หากถามถึงแฟชั่นเดสทิเนชั่นสวรรค์ของคนรักแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ไม่มีใครไม่รู้จัก โซน ไทยไทย ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งรวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังที่ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะไว้ถึง 14 แบรนด์ ล่าสุดได้ร่วมกับ Sunglass Hut (ซันกลาส ฮัท) ร้านแว่นกันแดดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา จัดงาน “ไทยไทย ซัมเมอร์ ออน บอร์ด 2018"  อวดโฉมคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 พร้อมชวนช็อปฯ แบรนด์โปรด และเป็นเจ้าของสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ทีเชิ้ตพิมพ์ลาย ออกแบบโดย 6 ไทยดีไซเนอร์แถวหน้า

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

          ภายในงานได้เนรมิตให้กลายเป็น แฟชั่น เทอมินอล บรรยากาศเหมือนเตรียมเช็กอิน เพื่อรับบอร์ดิ้งพาสก่อนขึ้นเครื่องไปเที่ยวรับลมแฟชั่นซัมเมอร์ โดยได้รับเกียรติจาก ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่ง ไดเร็กเตอร์ ร่วมด้วย กานต์พัชชา สุรังคมณีสิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซันกลาส ฮัท (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ที่หลงใหลแฟชั่น อาทิ ญาณินท์ วีระไวทยะ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, แพร สารสิน, สิริผกา, สิรินดา กรรณสูต, ธนัญญา-ณัชชา ธนากิจอำนวย, แม้นวาด นาครทรรพ, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล ฯลฯ

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

         พร้อมด้วย 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับโลก ได้แก่ ASAVA (อาซาว่า) และ ASV (เอเอสวี) โดยพลพัฒน์ อัศวะประภา, ANCHAVIKA (อัญชวิกา) โดย อัญชลี วิกสิตนาคกุล, CALISTA (คาลิสต้า), โดย อภิษฎา นิมิตรวานิช, KINGKAN (กิ่งกานต์) โดย กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์, KLOSET (คลอเส็ท) โดย มลลิกา เรืองกฤตยา, MILIN (มิลิน) โดย มิลิน ยุวจรัสกุล, PATINYA (ปฎิญญา) โดย ปฏิญญา เกี่ยวข้อง PITCHANA (พีชนา) โดย พีชนา เอกชัย, VATANIKA (วทานิกา) โดย    วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, VICKTEERUT (วิคธีรัตน์) โดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ รวมถึง 3 แบรนด์ใหม่ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันแฟชั่นในโซน ได้แก่ CANITT (คานิท) โดย ขนิษฐา ดรุณเนตร, JANESUDA (เจนสุดา) โดยเจนสุดา ปานโต และ TOHNS (ธร) โดย ธรธรรม พงษ์พานิช และยังคับคั่งไปด้วยคนดัง/ดารา แฟชั่นเลิฟเวอร์ ผู้เป็น “มิวส์” (Muse) นำเสนอเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ 

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

          ธาพิดา นรพัลลภ เผยว่า ห้างเซ็นทรัลจัดงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อต้อนรับนักเดินทางสายแฟชั่น บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในช่วงฤดูใบไม้ผลิและร้อน 2018 ผ่านการแสดงแฟชั่นโชว์ของ 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ซึ่งทุกแบรนด์ล้วนมีฝีมือระดับแถวหน้า และโด่งดังในเวทีโลก พร้อมด้วย "ซันกลาส ฮัท"  ร้านแว่นกันแดดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ร่วมสร้างสีสันพร้อมอัปเดตเทรนด์แว่นตากันแดดคอลเลกชั่นซัมเมอร์ให้กับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ และยังมีความพิเศษที่เราเตรียมไว้ นั่นคือ สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นทีเชิ้ตพิมพ์ลาย ซึ่งออกแบบโดย 6 ไทยดีไซเนอร์ ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

    โอกาสนี้ เหล่าเซเลบริตี้นักเดินทางสายแฟชั่นที่มาร่วมอัปเดตเทรนด์ ยังได้ร่วมบอกเล่าถึงไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ พร้อมเผยแพลนการเดินทางท่องเที่ยวหน้าร้อนนี้ด้วย เริ่มที่ จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ดีไซเนอร์คนสวย แม้ว่าจะทำงานหนักแค่ไหน แต่เรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวก็ไม่เคยตกเทรนด์ จัดเต็ม จัดหนักทุกโอกาส อย่างช่วงซัมเมอร์นี้เตรียมแพลนพาคุณแม่บินไปญี่ปุ่น “อยากใช้เวลาไปพักผ่อนกับคุณแม่ ตอนนี้เตรียมเช็กสภาพอากาศเพื่อเตรียมเสื้อผ้าได้ถูก แต่ที่ขาดไม่ได้เลย คือ แว่นกันแดดเก๋ๆ กับรองเท้าที่นอกจากต้องสวมสบายเท้าแล้ว จะต้องสวยและแฟชั่นด้วย

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

         ด้าน "พะเพื่อน" ชุติมณฑน์ สกุลไทย สาวแฟชั่นอีกคน ที่ไปงานไหนเป็นต้องจัดเต็มทุกงาน เผยถึงแฟชั่นที่ชอบให้ฟังว่า “พะเพื่อน ชอบแบรนด์ไทยมากค่ะ เพราะแต่ละคอลเล็กชั่นสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในสไตล์ต่างๆ ได้ อย่างแบรนด์ที่ชอบมีหลายแบรนด์มาก ทั้ง VATANIKA (วทานิกา) KINGKAN (กิ่งกานต์) และ PITCHANA (พีชนา) เพราะสามารถใส่ได้หลายโอกาส ไม่หวานไป และพะเพื่อนชอบสีเบสิคๆ อย่างสีดำ สีน้ำตาล สีขาว แต่ถ้าจะต้องเลือกพวกสีสันสดใส พะเพื่อนจะเลือกแบบสีสดๆ ไปเลย   ส่วนแพลนเที่ยวหน้าร้อนนี้ ขอยกให้ชุดว่ายน้ำเป็นไอเท็ม Must have ที่ต้องพกไปด้วยแน่นอน 

ไทยดีไซน์ปังทุกลุคจากขอบรันเวย์

          ขณะที่ "น้ำหวาน" ธนัญญา ธนากิจอำนวย เล่าว่าวันนี้มาเล็งคอลเลกชั่นใหม่แบรนด์ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) เพราะชื่นชอบเสื้อผ้าที่เรียบง่าย สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังดีไซน์ที่มีความทันสมัย พร้อมเผยแพลนไปเที่ยวรับลมร้อนนี้ให้ฟังว่า ชอบเที่ยวทะเลมาก บางทีปีหนึ่งไปหลายครั้ง เป็นที่ที่ชอบมากและทุกครั้งที่ไปเหมือนได้รีเฟรชตัวเองไปด้วย สำหรับไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยเวลาไปเที่ยวช่วงหน้าร้อน คือ ชุดว่ายน้ำ แว่นกันแดด และซันแทน
          และนอกจากแฟชั่นปังๆ จากเหล่าดาราเซเลบริตี้ในงานแล้ว ภายในงานยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ จากคอลเลกชั่นทีเชิ้ตพิมพ์ลาย ลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบโดยไทยดีไซเนอร์ 6 ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง จากแบรนด์ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) ASAVA (อาซาว่า) ASV (เอเอสวี) JANESUDA (เจนสุดา) KLOSET(คลอเส็ท) VATANIKA (วทานิกา) และ VICKTEERUT(วิคธีร์รัฐ) ซึ่งล้วนมีสไตล์การออกแบบแตกต่างกันอย่างชัดเจน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ