Lifestyle

สกินแคร์สัญชาติไต้หวัน ส่งตรงเพื่อสาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้รักผิวร่วมสัมผัสนวัตกรรมความงามขั้นสูงเพื่อสาวเอเชีย

สกินแคร์สัญชาติไต้หวัน ส่งตรงเพื่อสาวไทย

ตะวันนา ธารา-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

          การันตีความแรงส่งตรงจากประเทศไต้หวันกับเทรนด์ความงามใหม่เผยผิวสวยใสสไตล์สาวไต้หวันกับเคล็ดลับง่ายๆ ที่ให้ความสำคัญกับการปรนนิบัติผิวขั้นพื้นฐานอย่างล้ำลึก ชูผิวสุขภาพดี มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ และล่าสุดแบรนด์ความงาม ดร.ซิ้งค์ (DR.Cink) เวชสำอางยอดนิยมจากไต้หวัน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการความงามไทย ด้วยการส่งตรงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแถวหน้าของประเทศ ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMPC จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา มาเปิดตัวครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ โปรเฟสชั่นนอล ออฟ บิวตี้” โดยมี หลิว อิ้น เฉิน เจ้าของแบรนด์ และ เทพสวรินทร์ ตะเพียรทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ร่วมกันถ่ายทอดความมหัศจรรย์เคล็ดลับความงามของแบรนด์ ให้สาวไทยได้อัพเดทกันอย่างใกล้ชิด โดยเนรมิตร้าน Gismo ใจกลางสุขุมวิท 39 เป็นดินแดนแห่งความงามท่ามกลางพรรณไม้ธรรมชาติอันสดชื่น 
    ภายในงาน พบกับนวัตกรรมความงามขั้นสูงเพื่อสาวเอเชียที่ครอบคลุมที่การดูแลผิว ตั้งแต่กลุ่มเซรั่ม โดดเด่นในเรื่องของการล็อกความชุ่มชื้นของผิวจากภายในสู่ภายนอก และกลุ่มไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ตลอดจนกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันและรักษาสิว รวมกว่า 10 รายการให้ได้เลือกสัมผัสผลิตภัณฑ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร โดยมีเหล่าคนดัง ที่มาร่วมไขเคล็ดลับความงามสุดพิเศษนี้อย่างคับคั่ง นำโดย  "ป้อ" ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, "มิ้นท์" ณิชชา บุณยากร, "หนูใหม่" ตะวันนา ธารา พร้อมด้วย 16 บิวตี้บล็อกเกอร์แถวหน้าของไทย มาร่วมไขเคล็ดลับความงามตามแบบฉบับสาวไต้หวันก่อนจะปิดท้ายด้วยมื้อเที่ยงสุดชิคเฮลตี้ไตล์สฟิวชั่นภายใต้บรรยากาศสบา ๆ อบอุ่นและเป็นกันเอง

สกินแคร์สัญชาติไต้หวัน ส่งตรงเพื่อสาวไทย

หลิว อิ้น เฉิน- เทพสวรินทร์ ตะเพียรทอง

         หลิว อิ้น เฉิน กล่าวว่า สกินแคร์คือสิ่งที่อยู่ใกล้ชิดกับผิวหน้าเราที่สุด ดังนั้น นอกเหนือจากความสวยงาม ผิวพรรณสดใส ที่สกินแคร์นั้นจะมอบให้ อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้สกินแคร์ทุกคนควรต้องใส่ใจก็คือ ความปลอดภัย’ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอมา โดยมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดความงามในไทย ด้วยสภาวะแวดล้อม สภาพอากาศไทยกับไต้หวันมีความคล้ายคลึงกัน ทำให้เราเข้าใจในทุกความต้อง ทำให้คนไทยสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของ DR.Cink ที่คิดค้นและถูกออกแบบมาสำหรับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ สามารถใช้กับทุกสภาพผิวได้โดยไม่ต้องกังวล 

สกินแคร์สัญชาติไต้หวัน ส่งตรงเพื่อสาวไทย

         เทพสวรินทร์ ตะเพียรทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า เทรนด์สุขภาพและความงาม กำลังมาแรงทั่วทุกมุมโลกประเทศไทยก็เช่นกัน ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ธุรกิจกลุ่มสกินแคร์ก็มาแรงทุก เพราะผู้บริโภคคำนึงถึงการดูแลผิวพรรณในระยะยาวมากขึ้น ดังนั้น DR.Cink ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมจากไต้หวัน จึงภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีให้เลือกมากกว่า 10 ไอเทม ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักผิวยุคนี้ได้อย่างแท้จริง โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มใหญ่ๆ คือกลุ่มของเซซั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย กลุ่มไวท์เทนนิ่ง และกลุ่มของผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันและรักษาสิว 

สกินแคร์สัญชาติไต้หวัน ส่งตรงเพื่อสาวไทย

         “ไฮไลท์ของแบรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ขอแนะนำ Hydrating Serum ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของด็อกเตอร์ซิ้งค์ โดดเด่นในเรื่องของการล็อกความชุ่มชื้นของผิวจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเนื้อเซรั่มที่ละเอียดมากๆ จากโมเลกุลขนาดเล็กของกรดไฮยาลูโรนิค ทำให้ซึมซับได้รวดเร็ว ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ และผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันอีกมากมาย การเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการนี้ จึงถือเป็นมิติใหม่กับเทรนด์ความงามใหม่ตามฉบับของสาวไต้หวัน ที่รักการดูแลผิวให้สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ