Lifestyle

สาวรักสวยแนะตัวช่วยผิวหน้าไร้ริ้วรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "เซลาวีฟ"

        บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “เซลาวีฟ” โดยได้รับเกียรติจาก “นก” ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ, “จิ๊บ” วสุ แสงสิงแก้ว ร่วมเผยเคล็ดลับการมีผิวหน้าสุขภาพดี แลดูอ่อนวัย และแน่นอนว่าเซเลบริตี้ผู้รักสวยงาม อาทิ คู่แม่ลูก สาวิณี ปะการะนัง-“แบมบี้” สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์, “เปิ้ล” ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนนท์ ฯลฯ ไม่พลาดเข้าร่วมงานที่ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

สาวรักสวยแนะตัวช่วยผิวหน้าไร้ริ้วรอย

ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ-สาริณี เสฐียรภัคกุล-ธีรนัย ณ หนองคาย

      สาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 25 ปี ของยูซานา ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยใช้แนวคิดที่เรียบง่ายเพียงอย่างเดียวมาโดยตลอดของ Dr.Myron Wentz ผู้ก่อตั้งยูซานา นั่นคือ "การบำรุงเลี้ยงเซลล์ในร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่เซลล์เหล่านั้นต้องการจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณ” ซึ่งอินเซลลิเจนซ์ คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ยูซานาใช้เวลากว่า 4 ปี ในการพัฒนาจนได้ผลลัพธ์ที่ช่วยให้เซลล์ในร่างกายได้รับการฟื้นฟูและปกป้องตัวเองได้อย่างทรงพลัง ร่วมกับสารสกัดโอวิวอล และสารสกัดจากพฤษชาตินานาชนิด นำมาสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ดูแลผิวพรรณภายใต้ชื่อแบรนด์ “เซลาวีฟ” ที่จะช่วยฟื้นฟู บำรุงและปรนนิบัติผิวหน้าจากความเหนื่อยล้า ริ้วรอย ที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น มลภาวะและสิ่งสกปรกตกค้างในผิว ให้ผิวหน้าของคุณกลับมาแข็งแรง สดใส และดูอ่อนเยาว์ ที่คุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สาวรักสวยแนะตัวช่วยผิวหน้าไร้ริ้วรอย

สาวิณี ปะการะนัง-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์

      ภายในงาน “นก” ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ อดีตนางสาวไทยปี 2541 ผู้ดำเนินรายการและดูแลการผลิตรายการ Health Society บอกว่า ยูซานาเน้นการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงถึงระดับเซลล์ จึงมั่นใจได้ว่าเซลาวีฟจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าของนกให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ