Lifestyle

ว่าด้วย 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตขนเพื่อผิวเรียบเนียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “การโกน” ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจัดการปัญหา "ขน" กวนใจได้ภายในพริบตา

    ในยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างดูเร่งรีบและติดสปีดไปหมดเสียทุกเรื่อง ไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ ยุคนี้่จะกลายเป็นเวิร์กกิ้งวูเมนที่ตารางงานแน่นเอี้ยดแบบสุดๆ จนไม่ได้ใส่ใจดูแลเรื่องความสวยงามบนร่างกายตัวเองเท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามบริเวณวงแขนหรือต้นขาที่อาจถูกปล่อยปละละเลยจนทำให้ขนบริเวณดังกล่าวยาวขึ้นจนสังเกตเห็นได้ชัด ชนิดที่ว่าถ้าหากวันไหนจะต้องแต่งตัวสวยอวดผิวสวย คงต้องมีหวั่นใจกันบ้างแน่ๆ 

    ซึ่งภาวะเร่งด่วนแบบนี้จะมีวิธีการกำจัดขนอย่างไรให้สะดวก รวดเร็วทันใจ สำคัญที่สุดต้องประหยัดเงินในกระเป๋าได้ดีไปกว่า “การโกน” ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จัดการปัญหากวนใจได้ภายในพริบตา ขอแค่สาวๆ มีมีดโกนที่ดีและตอบโจทย์ทุกส่วนโค้งเว้าทั่วเรือนร่างของผู้หญิง เพียงเท่านี้ก็สามารถเผยผิวสวยเรียบเนียนในชุดและทุกสถานการณ์อย่างแน่นอนค่ะ

     ว่าแล้วมาเลือกสรรมีดโกนที่ใช้เพื่อผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กัน

ว่าด้วย 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตขนเพื่อผิวเรียบเนียน

    ข้อดีของการโกนด้วยใบมีด อย่างแรกสาวๆ สามารถกำจัดขนได้ทุกที่ ทุกเมื่อ และทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องให้ขนยาวจนไปสักระยะถึงจะได้เวลากำจัดเหมือนการแว็กซ์ หรือเลเซอร์ ซึ่งหัวใจสำคัญของการโกนขนคือ มีดโกนที่ดีและมีประสิทธิภาพ ช่วยดูแลผิวที่บอบบางของร่างกายผู้หญิงได้อย่างอ่อนโยน อย่างมีดโกนวีนัสจากยิลเลตต์ ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อตรงเข้าดูแลทุกส่วนเว้าส่วนโค้งของผู้หญิงที่มีรูปร่างแตกต่างกันได้เป็นอย่างดี ด้วยหัวใบมีดที่สามารถหมุนและเคลื่อนตัวได้อย่างลื่นไหนจะยิ่งช่วยให้กำหนดและควบคุมทิศทางการโกนได้ตามต้องการเพื่อความเรียบเนียนทุกสัดส่วนบนร่างกาย ป้องกันปัญหาการระคายเคือง และแสบผิวขณะโกนในครั้งต่อๆ ไปได้เป็นอย่างดี

     คราวนี้มาว่ากันด้วย 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตผิวสวยเรียบเนียนภายใน 10 นาที

ว่าด้วย 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตขนเพื่อผิวเรียบเนียน

ขั้นตอนแรกล้างผิวบริเวณที่จะโกนให้สะอาด

   ขั้นตอนที่ 1 ก่อนการโกนควรชำระล้างร่างกายโดยอาจจะใช้น้ำลูบบริเวณที่จะโกนเพื่อให้ขนบริเวณที่ต้องการจะกำจัดมีความอ่อนนุ่ม ซึ่งจะทำให้สามารถโกนได้ง่าย และหากใช้เจลสำหรับโกนขนช่วยก็จะยิ่งทำให้การโกนเกลี้ยงเกลาและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ว่าด้วย 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตขนเพื่อผิวเรียบเนียน

 โกนย้อนทิศทางขนนะคะ

   ขั้นตอนที่ 2 เทคนิคสำคัญในขณะโกนเพื่อป้องกันการเกิดขนคุด คือควรค่อยๆ โกนและใช้น้ำหนักให้เบาและอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด โดยทิศทางการโกนนั้นหากเป็นขนบริเวณขาให้โกนย้อนทิศทางกับขน รักแร้ควรเลือกโกนในแนวขึ้นลงและด้านข้าง ขณะที่จุดซ่อนเร้นนั้น สาวๆ สามารถเลือกโกนในทิศทางที่ถนัดได้เลย

ว่าด้วย 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตขนเพื่อผิวเรียบเนียน

 อย่าลืมทาโลชั่นเพื่อความชุ่มชื้นและลดระคายเคือง

    และขั้นตอนที่่ 3 หลังจากโกนขนเสร็จเรียบร้อยแล้วสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามคือการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการทาโลชั่นตามหลังเพื่อทำให้ผิวกายดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่มยิ่งขึ้นแล้ว และป้องกันการเกิดปัญหาผิวแห้งที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในภายหลัง

    เห็นมั้ยละคะ เพียงไม่กี่ขั้นตอนในเวลาไม่ถึง 10 นาที สาวๆ ก็สามารถกลับมามั่นใจในเรือนร่างเรียบเนียนปราศจากสิ่งกวนใจได้อีกครั้ง รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ ต้องรีบหามีดโกนสำหรับผู้หญิงมาไว้เป็นไอเท็มคู่ใจโดยด่วนคร่า...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ