Lifestyle

สปาอารมณ์ใหม่ ใส่ช็อกโกแลตสื่อรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ไอเดียเก๋ด้วยการนำช็อกโกแลตมอบแก่คนพิเศษในรูปแบบของสปาทรีตเม้นท์

      “ช็อกโกแลต” หนึ่งในสัญลักษณ์แห่งความรักที่หลายคนหยิบยื่นให้แก่กัน เพื่อสื่อความหมายแทนใจในเทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ล่าสุด สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ปิ๊งไอเดียเก๋ด่วยการนำช็อกโกแลตมอบแก่คนพิเศษในรูปแบบของสปาทรีตเม้นท์ ในแพ็กเกจ “โรแมนติก วาเลนไทน์” สูตรเฉพาะในโอกาสพิเศษนี้

สปาอารมณ์ใหม่ ใส่ช็อกโกแลตสื่อรัก

ณัฐรุจา อร่ามศรี 

     สปาทรีตเม้นท์ตัวนี้คิดค้นโดย “อ๋อ” ณัฐรุจา อร่ามศรี ผู้จัดการสปาเซ็นวารีฯ โดยใช้ระยะเวลานาน 2 ชั่วโมงเต็ม เพื่อให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องสปาบรรยากาศนุ่มนวล คลาสสิคจากการออกแบบตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้ มีให้บริการทั้งแบบห้องเดี่ยว และห้องคู่ ซึ่งนอกจากบรรยากาศจะสบายๆ ใต้แสงสลัวแล้วยังผสานด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ และคลอเคล้าด้วยเสียงเพลงนุ่มๆ เบาๆ ฟังแล้วชวนให้เคลิบเคลิ้มให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความสุข

สปาอารมณ์ใหม่ ใส่ช็อกโกแลตสื่อรัก

 ทำความสะอาดเท้าเป็นสิ่งแรก

   ก่อนจะขึ้นไปนอนบนเตียงต้องเริ่มต้นทำความสะอาดเท้ากันก่อน ด้วยการแช่เท้าในน้ำอุ่นๆ แล้วใช้เกลือขัดเบาๆ จากนั้นขึ้นเตียงแล้วนอนคว่ำเพื่อสครับผิวกายอย่างอ่อนโยนด้วยสครับผสมช็อกโกแลตและเม็ดบีทแอปริคอท ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวกระชับ กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ และเนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยก่อนเริ่มต้นสครับ เธอราพีสจะนวดวอร์มโดยไล่จากปลายขึ้นมาที่บริเวณไหล่ เพื่อกระตุ้นร่างกายให้พร้อมที่จะรับการนวดแบบฟูลคอร์ส 

   สำหรับการสครับผิวนั้นจะเริ่มด้วยแผ่นหลังเป็นจุดแรก ตามด้วยขาซ้าย ขาขวา แขนซ้าย แขนขวาตามลำดับ แล้วจึงพลิกมาอยู่ในท่านอนหงาย เริ่มสครับบริเวณขาก่อน ไล่ขึ้นมาที่แขน ตามด้วยบริเวณหน้าอก แล้วไปจบที่ท้อง แต่ถ้ามีจุดไหนที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ หรือบางจุดที่ไม่ต้องการนวด รวมถึงการลงน้ำหนัก ไม่ว่าจะเบา ปานกลาง หรือหนัก ก็สามารถแจ้งผู้ทำการนวดได้

สปาอารมณ์ใหม่ ใส่ช็อกโกแลตสื่อรัก

สครับผสมช็อกโกแลตและเม็ดบีทแอปริคอท

   หลังจากที่สครับผิวจนสะอาดทั่วตัวภายในเวลาราว 45 นาทีแล้ว ก็ถึงขั้นตอนของการอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายก่อนที่จะกลับขึ้นไปนอนบนเตียงอีกครั้ง เพื่อนวดอโรม่าผ่อนคลายความเมื่อยล้า ขั้นตอนนี้จะเริ่มต้นที่การนอนคว่ำอีกเช่นกัน จากนั้นเธอราพีสจะค่อยๆ ชะโลมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นสวีทวาเลนไทน์ที่รังสรรค์มาเพื่อสปาทรีตเม้นท์นี้โดยเฉพาะลงบนแผ่นหลัง แล้วนวดจนทั่วบริเวณไล่ไปจนถึงไหล่ ขยับไปที่แขน และขาตามลำดับ จากนั้นเปลี่ยนเป็นนอนหงายแล้วนวดผ่อนคลายตามจุดต่างๆ เช่นเดียวกับขั้นตอนการสครับผิว 

สปาอารมณ์ใหม่ ใส่ช็อกโกแลตสื่อรัก

   เมื่อนวดจนทั่วตัวแล้วก็ถึงขั้นตอนการคลายเส้นบริเวณหนังศีรษะ ขมับ และท้ายทอย จากนั้นลุกขึ้นนั่งแล้วประคบด้วยผ้าร้อนเพื่อให้ร่างกายตื่นตัว พร้อมกันนี้เธอราพีสได้ใช้ผ้าร้อนเช็ดน้ำมันส่วนเกินออกจากร่างกายเป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอน แต่ทั้งนี้ไม่แนะนำให้อาบน้ำเพราะหลังจากนวดเสร็จเป็นช่วงเวลาที่น้ำมันหอมระเหยจะออกฤทธิ์เต็มที่  

สปาอารมณ์ใหม่ ใส่ช็อกโกแลตสื่อรัก

    “โรแมนติก วาเลนไทน์” มีให้บริการเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น พร้อมรับฟรีน้ำมันนวดหอมระเหยกลิ่นสวีทวาเลนไทน์ 1 ชุด และสำหรับผู้อ่านคมชัดลึกที่จองสปาทรีตเม้นท์วาเลนไทน์จะได้รับการนวดศีรษะฟรีอีก 20 นาที สอบถาม หรือนัดหมายได้ที่ 0-2541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 หรืออีเมล [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ