Lifestyle

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การบินไทยจับมือเมเจอร์ ซีนี เพล็กซ์ กรุ๊ป เปิดตัวภาพยนตร์ประกอบเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “พระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” พร้อมฉายให้ชมครั้งแรก

    ตามธรรมเนียมก่อนจะฉายความบันเทิงลงจอภาพยนตร์ พสกนิกรไทยจะได้แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ผ่านบทเพลง “สรรเสริญพระบารมี” เรื่องราวพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ อีกทั้งพระราชปณิธาน ถูกร้อยเรียงพร้อมกับความไพเราะของบทเพลงที่เปี่ยมด้วยศรัทธา

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

      ล่าสุด ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ทรงห่วงใยความเป็นอยู่ของประชาชน และพระราชทานความช่วยเหลือยามเกิดปัญหา เพื่อให้คนไทยได้ร่วมชื่นชมพระบารมีและแสดงความจงรักภักดี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นำโดย กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ จับมือ นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา แห่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ประกอบเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “พระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” พร้อมฉายให้ชมครั้งแรก ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์ บ่ายวันก่อน 

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

วิทย์ สุทธิถวิล- กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ -นิธิ พัฒนภักดี

      งานจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีแขกเหรื่อและเหล่าเซเลบริตี้พร้อมใจกันมาร่วมชมภาพยนตร์ชุดพิเศษคับคั่ง อาทิ  จิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย, “จูเนียร์” มนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้บริการศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, วิทย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนเทอร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “หนิง” ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ เป็นต้น 

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

มนาเทศ อันนวัฒน์

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

จารุจิต ใบหยก-กรณ์วิภา โชติกเสถียร

      ก่อนที่เจ้าภาพจะเชื้อเชิญให้เข้าสู่โรงภาพยนตร์ นิธิ พัฒนภักดี กล่าวถึงความตั้งใจว่า เพลงสรรเสริญพระบารมีได้รับการจัดสร้างมาหลายเวอร์ชั่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับเวอร์ชั่นนี้เกิดจากความร่วมมือกับการบินไทย ความพิเศษอยู่ที่การได้รับพระราชทานพระฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตั้งแต่ทรงพระเยาว์จนถึงทุกวันนี้ที่ทรงครองราชย์ นอกจากนี้ยังได้เห็นถึงความรักความผูกพันระหว่างสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรััชกาลที่ 9 ในส่วนของดนตรีได้รับการเรียบเรียงเสียงประสานจาก “พิซซ่า” ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยกรชื่อดังระดับโลก และขับร้องโดยนักร้องเสียงคุณภาพ “กิต” กิตตินันต์ ชินสำราญ และ “ฝ้าย” ยุคลฉัตร เกษภาษา ทำให้เพลงดูยิ่งใหญ่ เป็นการเทิดพระเกียรติพระมหากษัตริย์ไทยและพระบรมวงศานุวงศ์

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

ปัทมวดี เสนาณรงค์

      ขณะที่ กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ เสริมว่า โครงการความร่วมมือนี้มีคุณค่ามาก ในฐานะที่การบินไทยเป็นสายการบินแห่งชาติก็อยากมีส่วนร่วมสนับสนุนและแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถือเป็นมงคลแก่ชีวิตและเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานการบินไทยทั้งหมด อยากให้ทุกคนได้รับชมและรับรู้ถึงความซาบซึ้งนี้ด้วยตัวเอง โดยจะฉายผ่านโรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต จำนวน 8 โรง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ฉายพระราชปณิธานสู่พสกนิกรไทย

รัดเกล้า อามระดิษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ