Lifestyle

งามทะลุมิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผิวหน้าอ่อนเยาว์ ได้มาเพราะดีเอ็นเอ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกันแน่?

งามทะลุมิติ

          หลายคนคงเคยสงสัยว่าทำไมผู้หญิงบางคน ถึงแม้จะมีการดูแลผิวหน้าและไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน แต่กลับโชคดีมีสภาพผิวหน้าที่สวยใสดูอ่อนวัยกว่าคนในรุ่นเดียวกัน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าให้กับผู้หญิงทุกคน โอเลย์  จึงจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “A Journey to Ageless Skin” แนะนำผลิตภัณฑ์โอเลย์สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ราวกับผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบของหญิงสาวผู้โชคดี ผู้ซึ่งมียีนผิวดีและดูอ่อนกว่าวัยตั้งแต่กำเนิด ด้วยการพาเหล่าบิวตี้กูรูเดินทางข้ามมิติไปผจญภัยในห้วงเวลาแห่งการค้นพบความอ่อนเยาว์ในระดับดีเอนเอ นำไปสู่การรังสรรค์ส่วนผสมมหัศจรรย์ของโอเลย์สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด โดยได้นักวิทยาศาสตร์จากพีแอนด์จี  เดวิด คู  มาเผยเบื้องหลังการคิดค้นผลิตภัณฑ์โอเลย์สูตรปรับปรุงใหม่ 

งามทะลุมิติ

          ภายในงาน โอเลย์ ได้พาเหล่าบิวตี้กูรูข้ามมิติไปผจญภัยเพื่อรับชมจุดเริ่มต้นของการคิดค้นและพัฒนาโอเลย์สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด โดย โอเลย์ แอมบาสเดอร์ ได้นำทางเหล่าบิวตี้กูรูเข้าสู่ ไทม์ แมชชีน เพื่อเดินทางข้ามมิติย้อนเวลากลับไปยังจุดเริ่มต้นของการค้นพบในครั้งนี้ เริ่มจาก ช่วงเวลาแห่งการค้นหา ที่เราได้ค้นพบว่ามีผู้หญิงที่เป็นเหมือน “ผู้โชคดี” หรือ “The Lucky One” เพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น ที่จะมียีนผิวที่โดดเด่นและพิเศษกว่าคนอื่น จนทำให้มีผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัยถึง 10 ปี โดย โอเลย์ ได้พาตัวแทนของหญิงสาวผู้โชคดี ในช่วงอายุระหว่าง 20 – 60 ปี มาให้ทุกคนได้ลองทายว่าแต่ละคนมีอายุเท่าไหร่ แต่ด้วยผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย สวยใสอย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้ยากที่จะสามารถเดาอายุของพวกเธอได้ถูกต้อง 
         จากนั้น เหล่าบิวตี้กูรูผจญภัยต่อไปยังอุโมงค์แห่งกาลเวลาที่ได้จำลองสภาพแวดล้อมที่เราต้องเผชิญในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นแสงแดดอันร้อนแรง หรือ ฝุ่นควันและมลพิษ ที่ล้วนส่งผลกระทบต่อผิวหน้า ซึ่งหลังจากที่ โอเลย์ ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับยีนอย่างลึกซึ้งทำให้เราพบว่าการบำรุงและดูแลผิวหน้านั้นส่งผลต่อการมีสภาพผิวที่ดีมากกว่ายีนที่ได้มาแต่กำเนิดเสียอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนั้นเป็นส่วนช่วยสำคัญที่สุดที่ทำให้ผิวหน้าของผู้หญิงแลดูเด็กและอ่อนเยาว์อย่างแท้จริง
         โดย โอเลย์ แอมบาสเดอร์ ได้นำทางทุกคนออกมาพบกับ ช่วงเวลาแห่งการคิดค้นวิจัย ในห้องแล็บสีขาวสุดทันสมัยของโอเลย์ สถานที่ที่ค้นพบโอเลย์สูตรปรับปรุงใหม่ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ โอเลย์ รีเจนเนอรีส โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ และ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมใหม่สำคัญหลายชนิด ซึ่งได้รับการยืนยันทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยเปลี่ยนแปลงสภาพผิวหน้าของผู้ใช้ให้แลดูอ่อนเยาว์ ราวกับผิวของคนที่เกิดมาพร้อมยีนผิวดีอย่างเห็นได้ชัดภายใน 28 วัน 

งามทะลุมิติ

“เจนี่"-“แจนนิส" ชาลิสา เทียนโพธิ์สุวรรณ

         ปิดท้ายด้วย ช่วงเวลาแห่งการพิสูจน์ผลลัพธ์ ที่ได้ นักวิทยาศาสตร์จากพีแอนด์จี  เดวิด คู มาทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โอเลย์ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจ ต่อด้วยการเปิดตัว สองพี่น้องผิวสวย นำโดย “เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของโอเลย์ รีเจนเนอริส ที่ควงคู่น้องสาวหน้าใส “แจนนิส" ชาลิสา เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาเล่าประสบการณ์หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์

งามทะลุมิติ

เดวิด คู

         ในการนี้ เดวิด คู นักวิทยาศาสตร์จาก พีแอนด์จี เผยว่า โอเลย์ สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุดนี้ ถือเป็นการคิดค้นครั้งสำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นหญิงสาวผู้โชคดีที่มีผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัยโดยไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลถึงปัจจัยด้านพันธุกรรมที่ได้รับมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งในโอเลย์สูตรนี้ เราได้เพิ่มส่วนผสมสำคัญ อย่าง ไนแอคซินาไมด์ (วิตามินบี 3) และ เพนตะ-เปปไทด์ (PAL-KTTKS) ที่จะตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่เริ่มมีริ้วรอยให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง รวมทั้งส่วนผสมอันทรงคุณค่า อย่าง สารสกัดจากผลแครอบซึ่งช่วยเร่งกระบวนการทำงานของส่วนผสมต้านริ้วรอยอื่นๆ ให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึก และมีประสิทธิภาพ เผยผลลัพธ์แห่งผิวอ่อนวัยได้อย่างอย่างน่าอัศจรรย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ