Lifestyle

5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเอาใจนักเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผิวสวยระหว่างเดินทางท่องเที่ยว

         นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวอันน่าประทับใจแล้ว สิ่งที่เหล่านักเดินทางให้ความสำคัญไม่แพ้กันก็คือการแพ็คกระเป๋าจัดเตรียมสิ่งของจำเป็น โดยหนึ่งในนั้นจะต้องมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างแน่นอน เพราะระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวผิวต้องเผชิญกับมลภาวะและสภาพอากาศที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวแห้งและเสื่อมสภาพ หากไม่ได้รับการบำรุงอย่างถูกวิธี ล่าสุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวและเส้นผม "ธัญ" (THANN) ร่วมกับ 5 เซเลบริตี้สาวนักเดินทาง ได้แก่ "โบว์" ณชา จึงกานต์กุล, "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, "เอิน" ณัฐชยา ไกรฤกษ์, "แพร" พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ "พีช" สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ ร่วมแชร์ทริปการเดินทางสุดประทับใจ พร้อมแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ต้องพกติดกระเป๋าเดินทางเป็นประจำได้แก่   ออยล์-ฟรี เฟเชียล ซันสกรีน เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++, นาโน ชิโซะ รีไวเทอไลซิ่ง เฟซ มาส์ก, ตาฮิเตียน ลากูน แอนด์ แอลป์ มิเนอรัล วอเทอร์ เฟซ มิสท์, อะโรมาติก วูด บาธ แอนด์ มาสสาจ ออยล์ และ อะโรมาติก วูด แฮนด์ ครีม โดยจัดขึ้นที่ร้านเลดี้ นารา ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เมื่อวันก่อน

5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเอาใจนักเดินทาง

ณชา จึงกานต์กุล

         ภายในงานยังมีกิจกรรมการเวิร์คช็อป รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ต่างร่วมเผยถึงทริปการเดินทางสุดประทับใจ  และแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่พกติดกระเป๋าเดินทางทุกครั้ง เริ่มจากสาวเก่งเวิร์คกิ้งวูแมน "โบว์" ณชา จึงกานต์กุล กับทริปการท่องเที่ยวที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เล่าว่า ทริปที่เดินทางไปเมลเบิร์นเป็นทริปที่ไปพักผ่อนกับครอบครัว ก็เลยตั้งใจเลือกเมืองที่สภาพแวดล้อมค่อนข้างสงบ ไม่หวือหวามาก เราก็พาครอบครัวไปเดินเล่นชมเมือง ถ่ายรูป แล้วก็หาอาหารอร่อยๆ รับประทาน แต่ถ้าใครที่อยากไปเที่ยวที่นี่ ขอแนะนำเลยว่าควรทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องสภาพภูมิอากาศไปให้ดี เพราะบางทีมันอาจคลาดเคลื่อนได้ อีกอย่างแสงแดดและรังสียูวีก็แรงมากๆ จึงต้องติดครีมกันแดดไปตลอด อย่างตอนที่ไปก็เช็คดูแล้วว่าไม่น่าจะหนาวมาก แต่ปรากฏว่าไปเจอกับอากาศหนาวเต็มๆ โชคดีที่มีติดเสื้อโค้ทไปด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เราพกติดกระเป๋าตลอดจะเป็นครีมบำรุงมือ เพราะเป็นคนที่เดินทางด้วยตัวเอง ไม่ได้ไปกับทัวร์ ก็จะต้องยกกระเป๋าถือของเอง และยิ่งถ้าไปเจออากาศหนาวมือก็จะแห้งและแตกง่าย เลยเป็นคนที่ติดครีมทามือมากซึ่งจะชอบครีมที่มีความเข้มข้นสูงแต่ซึมเร็ว และที่สำคัญต้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย 

5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเอาใจนักเดินทาง

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา- พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

         ต่อมาที่สาวสวยร่างเล็ก "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ที่ประทับใจการเดินทางเมื่อครั้งไปท่องเที่ยวที่ประเทศโมรอคโค เผยว่า โมรอคโคเป็นประเทศที่มีเสน่ห์มาก สถาปัตยกรรมก็สวยสามารถเดินชมแล้วถ่ายรูปเล่นได้ทั้งวัน แล้วก็จะมีกิจกรรมให้แคมป์ปิ้งในทะเลทราย มีขี่อูฐ ตอนกลางคืนก็นอนดูดาว ถ้าใครมีโอกาสได้ไปขอแนะนำให้ไปที่ซาฮาร่า เพราะตอนกลางคืนดาวสวยมาก เป็นประเทศที่สามารถเดินชมและดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของที่นั่นได้อย่างไม่มีเบื่อ ส่วนไอเท็มติดกระเป๋าของเราจะเป็นสเปรย์น้ำแร่ จริงๆ จะเดินทางหรือไม่เดินทาง เราก็จะพกสเปรย์น้ำแร่ติดตัวตลอด เวลาเจออากาศร้อนหรือแห้งจะชอบหยิบขึ้นมาฉีด มันจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที อีกอย่างเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายไม่ค่อยได้ใช้ครีมบำรุงอะไรมาก ก็เลยจะชอบใช้สเปรย์น้ำแร่เพราะมันก็พกค่อนข้างสะดวก

5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเอาใจนักเดินทาง

ณัฐชยา ไกรฤกษ์

         คนต่อมาเซเลบริตี้สาวหน้าเด็ก "เอิน" ณัฐชยา ไกรฤกษ์ กับความประทับใจในวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น เผยว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ค่อนข้างมีความหลากหลาย มีทั้งแฟชั่น ความงดงามทางธรรมชาติ อาหารการกินก็มีครบ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งคนที่เดินทางไปญี่ปุ่นบ่อยมาก เพราะชื่นชอบวิถีชีวิตของคนที่นั่น รวมถึงสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนใหญ่ที่ไปเราก็จะไปช็อปปิ้ง หาของอร่อยทาน และขาดไม่ได้เลยคือไปแช่ออนเซ็น เราก็จะพกพวกบอดี้ออยล์ไปด้วย ไว้ทาผิวหลังจากขึ้นจากบ่อออนเซ็น เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวจะได้ไม่แห้งเกินไป บางครั้งเราก็จะเอาไว้นวดเพื่อความผ่อนคลายไปในตัว
         ถัดมาที่ "แพร" พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา สาวสวยรอยยิ้มมีเสน่ห์กับกิจกรรมดำน้ำที่มัลดีฟส์ เล่าว่า เป็นคนชอบเที่ยวทะเล ชอบการดำน้ำอยู่แล้ว ซึ่งถ้าให้พูดถึงทะเลที่ชอบที่สุดจากที่เคยไปมาก็คือที่มัลดีฟส์ เพราะทะเลที่นี่น้ำใสมาก ดำน้ำวิวก็สวยมาก ที่พักก็บรรยากาศดี เราจะชอบเลือกแบบที่อยู่กลางทะเล ใครที่ชอบทะเลต้องลองไปมัลดีฟสักครั้ง แต่ที่นี่แดดจะค่อนข้างแรงก็ต้องปกป้องผิวให้ดี ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นและขาดไม่ได้เลย สำหรับเราก็จะเลือกแบบที่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญถ้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ด้วยจะเลือกเป็นอย่างแรกเลย และหลังจากออกแดดเราก็จะใช้มาร์คฟื้นฟูสภาพผิวเป็นตัวช่วยอีกทางหนึ่งอีกด้วย

5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเอาใจนักเดินทาง

สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์

         ปิดท้ายที่สาวสังคม "พีช" สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ กับทริปผจญภัยที่คอสตาริกา เล่าว่า ตอนนั้นไปคอสตาริกากับครอบครัว ตั้งใจจะไปพักผ่อนกัน แล้วก็หากิจกรรมทำสนุกๆ เดินทางไปยากพอสมควร เนื่องจากเราเลือกที่พักที่อยู่บนภูเขา หลังจากลงเครื่องที่เมืองหลวงต้องนั่งเครื่องบินเล็กมาที่พักต่อ ซึ่งระหว่างทางเราก็จะฉีดสเปร์ยน้ำแร่เป็นตัวช่วยในการคืนความสดชื่น และพอมาถึงเห็นวิวรอบๆ แล้วก็หายเหนื่อย เพราะที่นั่นจะมีแต่ภูเขา ต้นไม้เต็มไปหมด กิจกรรมที่เราทำกันคือขับรถเอทีวีขึ้นเขา แล้วก็ขี่ม้าชมวิว ซึ่งที่นั่นอากาศก็จะคล้ายๆ กับประเทศไทย เพราะฉะนั้นคนที่อยากไปที่คอสตาริกา นอกจากจะต้องทำการบ้านเรื่องการเดินทางแล้วก็ควรเตรียมพวกผลิตภัณฑ์ที่สามารถฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วนไปด้วย อย่างเราเองจะเอาพวกมาส์กหน้าไปเยอะหน่อย หลังจากทำกิจกรรมแต่ละวันเสร็จแล้วก็จะกลับมามาร์คหน้าเพื่อฟื้นฟูผิวหน้าก่อนที่จะกู่ไม่กลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ