Lifestyle

เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสไตล์เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืนความอ่อนเยาว์บนใบหน้าให้สาวๆ ได้มั่นใจในทุกไลฟ์สไตล์

เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสไตล์เกาหลี

          เรื่องริ้วรอยบนใบหน้ายังเป็นปัญหาใหญ่ที่บั่นทอนความมั่นใจของสาวๆ นาถรวี วงศ์ภวาภัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพโพรโซน (ไทยแลนด์) จำกัด จึงนำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “รูบี้ เซลล์" เซรั่มระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศเกาหลี เพื่อคืนความอ่อนเยาว์บนใบหน้าให้สาวๆ ได้มีความมั่นใจและมีความสุขในทุกไลฟ์สไตล์ โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม “บิวตี้ บียอร์น ไทม์" โดยมี บง จุน คิม ผู้บริหาร บริษัท แอพโพรโซน (เกาหลี) จำกัด บินมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมด้วยเซเลบริตี้รักผิว อาทิ ประเวศวุฒิ-เกษสุดา ไรวา, สรยุทธ เพ็ชรตระกูล, สุรช-วันวิสาข์-รดา ล่ำซำ, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, วินิจ เลิศรัตนชัย, ศุภชัย สุทธิพงษ์ชัย, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, นรรจาพร จงควินิต, นงนภัส เลิศเกียรติอนันต์, เบญจวรรณ ไทรงาม, ดร.อารียา  อัศวานันท์, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, จุฑามาศ นิธิอนันตภร, พิมชญา โชติเทวัญ, ปิยวดี มาลีนนท์ ฯลฯ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมแชร์เคล็ดลับดูแลผิวให้อ่อนเยาว์  ที่บริเวณ ลานพารากอนฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสไตล์เกาหลี

นาถรวี วงศ์ภวาภัค- บง จุน คิม

         ภายในงานตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา พร้อมเสียงดนตรีแจ๊สขับกล่อม นาถรวี วงศ์ภวาภัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพโพรโซน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “Ruby Cell” (รูบี้ เซลล์) เซรั่มระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากเกาหลี เผยว่า ผู้หญิงทุกคนอยากจะมีผิวที่ดูดีเหมือนวันแรกแย้มและยิ่งอายุมากขึ้นผิวพรรณที่เคยดูเต่งตึงก็เริ่มหย่อยคล้อย มีริ้วรอยทำให้หมดความมั่นใจในตัวเอง จึงอยากจะมอบความสุขให้กับผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่วัยสี่สิบพลัส ที่อยากจะดูดีแต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองมากนัก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “รูบี้ เซลล์" ซึ่งอุดมไปด้วยอาหารผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมกระชับรูขุมขน โดยการกระจายทั่วใบหน้าด้วยละอองน้ำเซรั่มรูบี้ เซลล์ ขนาดเล็กลงบนใบหน้าได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วทำให้สามารถซึมผ่านผิวหน้าได้ลึก

เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสไตล์เกาหลี

เบญจวรรณ ไทรงาม

         เริ่มต้นเทคนิคการดูแลผิวของเซเลบริตี้คุณแม่ยังสาว เบญจวรรณ ไทรงาม เผยว่า ปกติไม่ค่อยชอบกิจกรรมกลางแจ้งสักเท่าไร แต่ด้วยต้องไปเชียร์ลูกสาวที่เป็นนักแข่งรถทุกสนามเจอทั้งแดดและลม ดังนั้นจึงต้องดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากแสงแดดทุกรูปแบบ ทั้งทาครีมกันแดด ใส่แว่นตาดำ หรือใส่หมวกใบใหญ่ แต่ก็ยังสู้กับแสงแดดเมืองไทยไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นเลยต้องหาครีมบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูผิว ซึ่งเมื่อได้มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า "รูบี้ เซลล์"  เพียงแค่สัปดาห์เดียวไม่น่าเชื่อว่าผิวหน้ากลับดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด สักกี่แดดก็ไม่กลัว

เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสไตล์เกาหลี

ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์

         ด้านไฮโซสาว "ลินา" ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ แชร์เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าใสโดดเด้งไร้สิว กระ ฝ้า ว่าในชีวิตประจำวันต้องเจอฝุ่นควันมากมาย และเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากจึงต้องทาครีมเช้าและก่อนนอนทุกวัน เพื่อคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ที่สำคัญการพักผ่อนอย่างเพียงพอ และดื่มน้ำเปล่าให้ได้อย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร ซึ่งน้ำเปล่านี้มีส่วนสำคัญที่สุดในการทำให้ผิวชุ่มชื่นและสดใส”

เคล็ดลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสไตล์เกาหลี

ฐกานต์ ประสพสายพรกุล

         ปิดท้ายที่คุณแม่ยังสาวที่ยังคงความสาวและสวยไม่เปลี่ยน "โน้ต" ฐกานต์ ประสพสายพรกุล เล่าว่า ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ จึงหลีกเลี่ยงแสงไฟในสตูดิโอไม่ได้ รวมถึงต้องดูแลลูกๆ อีก 3 คนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลผิวหน้าสักเท่าไร ดังนั้นก่อนออกจากบ้านนอกจากจะทาครีมทาหน้าแล้วครีมกันแดดสำคัญที่สุด รวมถึงการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้ครบวันละ 8 ชั่วโมง สิ่งเหล่านี้ล้วนช่วยยืดอายุผิวได้ทั้งสิ้น
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ