Lifestyle

บำรุงผิวพรรณในเทศกาลแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมเต็มความสุขด้วยเซตบำรุงผิวกับเทศกาลแห่งความสุข

บำรุงผิวพรรณในเทศกาลแห่งความสุข

         ** เพราะเรารู้ว่าการเลือกของขวัญให้ใครสักคนนั้นมีความหมายทั้งต่อผู้ให้และผู้รับ บู๊ทส์ ประเทศไทย แนะนำ “ลอร่า แอชลีย์ โรยัล บลูม แอดเวนท์ คาเลนดาร์” (Laura Ashley Royal Bloom Advent Calendar) เซตของขวัญที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์ไซส์มินิจำนวน 24 ชิ้น ซ่อนอยู่ในลิ้นชักจิ๋ว รอให้คุณมาเปิดลุ้นในแต่ละวัน หรือจะซื้อเซตนี้เป็นของขวัญให้เพื่อนในกลุ่ม แล้วลุ้นเปิดพร้อมๆ กัน ก็สนุกไปอีกแบบ แถมกล่องยังสามารถเก็บไว้ใส่เครื่องประดับได้อีกด้วย

บำรุงผิวพรรณในเทศกาลแห่งความสุข

        **  คลีนิกข์ มอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่คุณและคนที่คุณรัก ในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยชุดของขวัญผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนวัตกรรมล่าสุด เพื่อช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิว ให้สวยสุขภาพดี “De-Aging Experts” ประกอบด้วย Clinique Smart SPF 15 Custom-Repair Moisturizer 50ml, Clinique Smart Night Custom-Repair Moisturizer 15ml, Clinique Smart Custom-Repair Serum 10ml, Clinique Smart Custom-Repair Eye Treatment 5ml และ Purple Gift Box

บำรุงผิวพรรณในเทศกาลแห่งความสุข

          บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรมอบ “ชุดของขวัญสุขภาพดี ME Happy Holiday 2017” ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไอซ์เบิร์ก” (ICEBERG) ขนาด 30 แคปซูล, “ไอดี” (I-DEE) ขนาด 30 แคปซูล และ “ฮาร์ทิก้า” (HARTICA) ขนาด 30 เม็ด ทั้งหมดบรรจุในกล่องของขวัญที่ได้รับการออกแบบพิเศษ นำเข้าจากญี่ปุ่น สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทางคอลเซ็นเตอร์ โทร.0-2195-2999 หรือทาง www.meinfinitythailand.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ