Lifestyle

จิวเวลรี่ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องประดับต้องช่วยส่งเสริมบุคลิกให้ดูดี

จิวเวลรี่ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์

         เอาใจสาวผู้หลงใหลในความสร้างสรรค์ของจิวเวลรี่ที่ตอบโจทย์สไตล์ในแบบตัวเอง แพนดอร่า เครื่องประดับและจิวเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด “แพนดอร่า ซิกเนเจอร์” ที่มีให้เลือกตั้งแต่ชาร์ม สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู สร้อยคอ และจี้หลากสไตล์ เพื่อบ่งบอกคาแรกเตอร์ของแต่ละบุคคล ในงานเปิดตัว “CLEO 50 Most Eligible Bachelors 2017 presented by PANDORA” ซึ่งคับคั่งด้วยเหล่าเซเลบริตี้แฟนแพนดอร่าที่พร้อมใจกันมาร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ และร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพสวยกันอย่างสนุกสนาน ที่บูธกิจกรรมแพนดอร่า ณ เซ็นทรัล คอร์ท แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

จิวเวลรี่ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์

บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา-ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล-ทัศนีย์ สิริเลิศประเสริฐ

          บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แพนดอร่า กล่าวว่า ความพิเศษของเครื่องประดับ “แพนดอร่า ซิกเนเจอร์” มาพร้อมกับการวางตัวอักษรคำว่า PANDORA บนเครื่องประดับรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จี้ ชาร์ม สร้อยข้อมือ และแหวน ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ “แพนดอร่า ทูโทน ซิกเนเจอร์” เพิ่มเติมความหรูหราไปอีกขั้นด้วยเทคนิคการทำเครื่องประดับที่ใช้เงินสเตอร์ลิงผสานกับทอง 14K ประดับประดาด้วยคิวบิกซีโคเนียร์ให้เจิดจรัส ในสีทูโทน ช่วยเพิ่มความโดดเด่นในทุกโอกาส “แพนดอร่า เซอร์เคิล” ออกแบบจากรูปทรงเรขาคณิต ดึงแรงบันดาลใจจากรูปทรงวงกลม 2 วง มาคล้องเกี่ยวกันเป็นสัญลักษณ์ใหม่ “แพนดอร่า โมเมนท์ส ซิลเวอร์ โอเพ่น แบงเกิล” สร้อยข้อมือดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย ที่ส่งให้หญิงสาวเปล่งประกายตามแบบฉบับของสาวแพนดอร่า และ “ฮาร์ท ออฟ แพนดอร่า” ด้วยรายละเอียดการออกแบบอย่างประณีตฉลุลายรูปหัวใจลงบนตัวเรือนแหวน เพิ่มลูกเล่นด้วยการสวมแบบสแตค หรือการแมทช์แหวนหลายวง หลายแบบในหนึ่งนิ้ว

จิวเวลรี่ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์

แม้นวาด นาครทรรพ-ณัฐสิมา ศิริสุนทร

          โดยเซเลบริตี้ได้ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับชิ้นโปรด แม้นวาด นาครทรรพ บอกว่าเน้นเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สะดุดตา มีดีไซน์ที่ผสานความเรียบง่าย และหรูหรา เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ และต้องช่วยส่งเสริมบุคลิกให้ดูดี ด้าน ชลธิชา เที่ยงธรรม รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 เผยว่า เครื่องประดับที่ต้องสวมใส่ทุกวัน คือ กำไล นาฬิกา ต่างหู ซึ่งจะช่วยเสริมลุคให้ดูน่ามอง โดยเธอเน้นการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับการแต่งกาย โดยเฉพาะเรื่องโทนสีของเสื้อผ้าให้เข้ากับสีของเครื่องประดับ เพื่อคุมโทนให้ไปด้วยกัน เครื่องประดับจึงเปรียบเสมือนตัวช่วยเสริมให้การแต่งตัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

จิวเวลรี่ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์

สันติ วจนพานิช

ในส่วนของหนุ่ม สันติ วจนพานิช เล่าว่า ชอบเครื่องประดับที่มีคุณค่าทางจิตใจ และมีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ ทั้งยังแสดงถึงความพิถีพิถันของผู้เลือก เพราะชาร์มแต่ละชิ้นมีรายละเอียดที่สวยงาม ประณีต ที่สำคัญชาร์มที่จำหน่ายในแต่ละประเทศจะมีดีไซน์แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้นักสะสมชื่นชอบด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ