Lifestyle

ถนอมดวงตาสวยด้วยแว่นกันแดด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวสุดยอดแว่นตาทำมือจากประเทศอิตาลีมาให้คนไทยได้สัมผัส

       เพิ่มความสนุกให้กับคนรักการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบ ด้วยแว่นตากันแดดดีไซน์ล้ำจากอิตาลี โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “เจได” ไตรนุภาพ จิระไตรธาร กรรมการบริหาร บริษัท โคบอลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ล่าสุดนำเข้าแบรนด์แว่นตา “ทาวาท (TAVAT)” สุดยอดแว่นตาทำมือจากประเทศอิตาลีมาให้คนไทยได้สัมผัส โดยได้จัดงานนิทรรศการเปิดตัวแว่นตาคอลเลกชั่นที่มี ชื่อว่า ซุปแคน 2.0 แว่นตารุ่นล่าสุดที่เกิดจากการพัฒนาวัสดุและเทคโนโลยีในการผลิตให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมถึง 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมแนะนำรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ถูกดีไซน์มาในเลนส์สีเมลานินธรรมชาติ 

ถนอมดวงตาสวยด้วยแว่นกันแดด

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล-ตะวันนา ธารา-ขนิษฐา ดรุณเนตร

       ภายในงานที่ร้าน Quince - Eatery & Bar สุขุมวิท 45 เมื่อค่ำคืนก่อน คราคร่ำไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์มาร่วมงานกันคึกคัก อาทิ ภูมิ สารสิน, “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, “เม” พิชชา ธนาลง กรณ์, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “โต” พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “เคน” ขันธ์เพชร สารสาส, “นิว” อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ ฯลฯ 

ถนอมดวงตาสวยด้วยแว่นกันแดด

กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์-เคน สารสาส

ถนอมดวงตาสวยด้วยแว่นกันแดด

ไตรนุภาพ จิระไตรธาร-ธนภัทร ลีละผลิน

       “เจได” ไตรนุภาพ กล่าวว่า คอลเลกชั่น ซุปแคน 2.0 ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นตาสำหรับขับเครื่องบินในสมัยโบราณ มีลักษณะคล้ายกระป๋องเมื่อมองจากด้านข้าง ทางทีมดีไซน์จึงนำไอเดียนี้มาเป็นต้นแบบในการประดิษฐ์กรอบแว่นตา และเลือกใช้ตัวเลนส์พิเศษที่มีคุณสมบัติยึดแน่นไม่หลุดจากกรอบแว่น รวมถึงการเพิ่มสีสันและความสวยงามของทรงแว่นตาในการออกแบบที่ทันสมัย โดยพัฒนาแว่นตาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยี และวัสดุที่ทำให้แว่นตามีน้ำหนักเบากรอบแว่นและขาแว่นทำจากสแตนเลสสตีลและอะซิเตทคุณภาพสูง

ถนอมดวงตาสวยด้วยแว่นกันแดด

อลีนา เปี่ยมกุลวนิช และภูมิ สารสิน

       งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ยังร่วมเผยถึงเคล็ดลับการถนอมดวงตา และวิธีเลือกแว่นตากันแดดในแบบของตัวเอง เริ่มจากหนุ่มหล่อ ภูมิ สารสิน เผยว่า เวลาออกแดดจะใส่แว่นกันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะไม่อยากให้ตาเสีย สำหรับแว่นตาจะเลือกจากดีไซน์ที่ถูกใจเป็นอย่างแรก แต่พอได้ลองจับลองใส่แล้วคุณภาพก็ต้องดีด้วย ซึ่งช่วงนี้จะชอบแว่นทรงกลมๆ หน่อย เพราะรู้สึกว่าแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย

ส่วนดีไซเนอร์สาวสวย “หนูใหม่” ตะวันนา บอกว่า โดยปกติถ้าใช้สายตาจ้องอะไรเป็นเวลานานๆ จะทำให้ตาพร่าจึงต้องกินนวิตามินบำรุงสายตา ส่วนเวลาที่ต้องออกแดดแว่นกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งคุณภาพของเลนส์แว่นจะต้องช่วยป้องกันรังสียูวีได้อย่างดี สำหรับการเลือกแว่นกันแดด จริงๆ จะใส่แค่ไม่กี่ทรง แต่ชอบเปลี่ยนสีเลนส์ไปตามความนิยม อย่างตอนนี้เลนส์สีชาใสๆ สีเหลืองกำลังมาแรง

ถนอมดวงตาสวยด้วยแว่นกันแดด

ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

       ปิดท้ายที่ “มิ้ง” ณัฏฐิ์ประภา เผยว่า เป็นคนติดแว่นกันแดดอยู่แล้ว เพราะเป็นคนทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย จึงต้องถนอมดวงตาไว้ให้ดีด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงสายตา ส่วนแว่นตาที่ชอบจะเป็นสไตล์วินเทจที่แมททีเรียลมีความทันสมัยคงทน และช่วยป้องกันแสงแดดได้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ