Lifestyle

เปรี้ยว บอนด์ เกิร์ล สไตล์ PITCHANA

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นที่สะท้อนถึงคารเเรคเตอร์สุดมั่น สวยจนต้องสยบเเทบเท้าเลยทีเดียว

    อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ออกแบบมาคุณสาวๆ และล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้า PITCHANA โดย “เจนิส"พีชนา เอกชัย ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น พรี-ฟอล 2017 ด้วยเสื้อผ้าที่ดีไซน์เน้นสรีระของอิสตรี ดึงความโดดเด่นจากทุกเส้นโค้งเว้าของเรือนร่าง มาเป็นชุดสุดโก้มีรสนิยม PITCHANA เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ ดูแลตัวเองให้มีรูปร่างที่ได้สัดส่วน แข็งแรงและเซ็กซี่ สะท้อนคาแร็กเตอร์และตัวตน สมผสานความโก้และความเปรี้ยวไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ให้ความสำคัญของเส้นสายความโค้งเว้าของเรือนร่างผู้หญิง เป็นดีไซน์ที่เซ็กซี่ แต่มีคลาสดูแพง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์เสมอมา 

เปรี้ยว บอนด์ เกิร์ล สไตล์ PITCHANA

    สำหรับคอลเลกชั่นดังกล่าว “เจนิส” พีชนา เผยถึงการออกแบบว่า “บอนด์ เกิร์ล” คอลเลกชั่นที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ได้ แรงบันดาลใจมาจากสาวบอนด์สุดเซ็กซี่ พวกเธอเป็นสาวๆ ที่อยู่เคียงข้างเจมส์บอนด์ และเป็นต้นแบบแห่งสไตล์ที่ลึกลับน่าค้นหาและมีระดับ เย้ายวนและน่าค้นหา สาวบอนด์แต่ละคนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันด้วยบุคลิกร้อนแรง มีความแข็งแกร่งอยู่ภายใน ชอบการผจญภัย น่าหลงใหล และสวยจนใครๆ ต้องเหลียวมอง ความเซ็กซี่ของเธอทำให้หลายๆ คน ต้องยอมสยบแทบเท้า ลักษณะเหล่านี้คือคำนิยามคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ  และบ่งบอกถึงมิวส์ของคอลเลกชั่นนี้ ว่าเธอคือผู้หญิงที่มุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ มีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติจึงมีความสง่างามแต่แฝงไปด้วยความลึกลับ เติมเสน่ห์อันเย้ายวนให้กับแฟชั่นนิสต้าที่รักการแต่งตัวในสไตล์ของ PITCHANA

เปรี้ยว บอนด์ เกิร์ล สไตล์ PITCHANA

     คีย์ลุคในคอลเลกชั่นนี้มี 5 ลุค เน้นสีดำเป็นหลัก ทุกลุคแสดงถึงความเซ็กซี่ตามแบบฉบับสาวบอนด์เริ่มที่เดรสสายเดี่ยวสีดำที่ใช้เทคนิคจับเดรปด้วยช่างกูตูร์ชั้นสูง ด้วยผ้าตาข่ายฝรั่งเศสเนื้อละเอียดที่มีความยืดหยุ่น เน้นสัดส่วนของผู้หญิงและมีซับในสีเนื้อเพิ่มความเซ็กซี่ที่ไม่จงใจเปิดเผย อีกลุคหนึ่งคือผ้ากำมะหยี่ ที่แสดงถึงความมีพลังและความเป็นผู้หญิงที่แกร่งแต่แฝงไว้ด้วยความละมุนละไม เป็นลุคที่โมเดิร์นและเหมาะกับเรือนร่างที่โค้งเว้าของผู้หญิง จั๊มพ์สูทผ้ากำมะหยี่ยืดเติมความคล่องแคล่วทะมัดทะแมงด้วยดีไซน์คอที่เว้าลึก คัตติ้งเนี๊ยบแบบเลส อิส มอร์ (น้อยเเต่มาก) นอกจากนี้ยังมีบอดี้สูทกำมะหยี่สีดำด้านหลังเว้าลึกและเผยช่วงเอว ตกแต่งด้วยแหวนโลหะ ทำให้รูปร่างดูสูงเพรียวและเซ็กซี่ สำหรับลุคสปอร์ตต้องลองจั๊มพ์สูทคล้องคอที่ดีไซน์ข้างลำตัวเป็นแถบสีแดงสด ให้ความรู้สึกชิคและเท่ในชุดเดียวกัน

เปรี้ยว บอนด์ เกิร์ล สไตล์ PITCHANA

       คอลเลกชั่น พรี-ฟอล 2017 จาก PITCHANA เป็นการดีไซน์แบบผสมความโก้กับความสนุกสนานสามารถใส่ไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนแต่ก็ยังดูโก้ด้วยจั๊มพ์สูทคอวี ขากระดิ่ง ตกแต่งลูกเล่นด้วยฟรินจ์และลูกไม้ ซ่อนด้วยกางเกงขาสั้นสีนู้ดเพื่อความเซ็กซี่ ค็อกเทลเดรสในคอลเลคชั่นนี้ออกแบบเป็นสลิปเดรสเนื้อซิลค์อิตาเลียนใช้เทคนิคการเดรปผ้าเบาๆด้านหน้าให้ดูพลิ้วไหว และเผยแผ่นหลังอันนวลเนียน ประดับด้วยสายโซ่บนไหล่เพื่อให้ดูร่วมสมัยและมีกิมมิค ทิ้งท้ายด้วยชุดราตรีสีขาวคัทเอาท์ด้านข้างลำตัวทั้งสองด้าน โดยคล้องไว้ด้วยห่วงสีเงิน 3 ชิ้น เผยผิวเนียนให้โดดเด่นแบบชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวกลับมามอง 

เปรี้ยว บอนด์ เกิร์ล สไตล์ PITCHANA

     พบกับคอลเลกชั่นพรี - ฟอล 2017 จาก PITCHANA ได้ที่ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2, ดิเอ็มควอร์เทียร์ชั้น 2 , ดิเอ็มโพเรียม ชั้น G และที่โชว์รูม ซอยสุขุมวิท 62 หรือติดตามข่าวสารได้ที่อินสตาเเกรมpitchana_official และ www.Pitchana.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ