Lifestyle

อัพเดทเทคโนโลยียกระชับผิวหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรแกรมอัลเธอราปี เป็นเทคโนโลยีการรักษา โดยส่งคลื่นเสียงอัลตราซาวด์แบบเฉพาะเจาะจงลงไปใต้ผิวหนังในระดับลึกถึงรอยต่อระหว่างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ

      ความสวยงามเป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม อิมเมจินี่ และ เดซี่ ดิว่า คลินิก โดย “แบงค์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย จึงร่วมกับเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงานแนะนำโปรแกรมยกกระชับผิวหน้า “อัลเธอราปี” โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติและลูกค้ากิตติมศักดิ์มารับฟังความรู้ ตรวจเช็กสภาพความหย่อนคล้อยของผิว และวิเคราะห์ความสมส่วนของรูปหน้า พร้อมถ่ายภาพโชว์ผิวหน้าสวยใสที่มุมถ่ายภาพโดยช่างภาพชื่อดัง บริเวณลานลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

อัพเดทเทคโนโลยียกระชับผิวหน้า

กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย

     “แบงค์” กัลยรัตน์ กล่าวว่า โปรแกรมอัลเธอราปี เป็นเทคโนโลยีการรักษา โดยส่งคลื่นเสียงอัลตราซาวด์แบบเฉพาะเจาะจงลงไปใต้ผิวหนังในระดับลึกถึงรอยต่อระหว่างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ โดยคลื่นอัลตราซาวด์จะถูกเปลี่ยนเป็นความร้อน เรียงเป็นจุดๆ ต่อเนื่องตามแนวยาว ส่งผลให้คอลลาเจนเดิมเกิดการหดตัว และยังกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนขึ้นใหม่ ทำให้ผิวหน้า คาง และลำคอ ยกกระชับเรียบเนียนโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีการฉีดยา ไม่มีรอยแผล บางคนรักษาแล้ว ผิวหนังอาจแดงหรือบวมเล็กน้อย แต่จะค่อยๆ หายไปเองภายใน 1-2 ชั่วโมง

อัพเดทเทคโนโลยียกระชับผิวหน้า

     นอกจากนี้ในฐานะเป็นบิวตี้กูรู ยังแนะนำถึงวิธีชะลอความหย่อนคล้อยให้ผิวพรรณอีกว่า ผู้หญิงเราปกติพอเข้าวัย 35 อัพ สภาพผิวจะเริ่มหย่อนคล้อย เช่น หนังตาหย่อน หางตาตกแก้มเริ่มห้อย คางเริ่มย้อย นั่นเพราะเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งเป็นโปรตีนประเภทหนึ่งที่ช่วยสร้างความแข็งแรง กระชับ และยืดหยุ่นให้ผิว เริ่มเสื่อมสภาพและสูญเสีย ร่างกายไม่สามารถผลิตมาทดแทนได้ในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งเราสามารถป้องกันและชะลอความเสื่อมนี้ได้โดยการ หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด และทากันแดดที่มี ค่า พีเอ+++ และค่าเอสพีเอฟ ที่ป้องกันทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ อาหารที่มีน้ำตาลสูง ให้หันมารับประทานอาหารที่อุดมด้วยวิตามินซี บี และอี เพื่อช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน สำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักก็ควรทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรเกินสัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม อย่าลดอย่างรวดเร็ว เพราะจะยิ่งทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย

อัพเดทเทคโนโลยียกระชับผิวหน้า

โอ๋ ฟูตอง

      ด้านอาร์ติสต์สาวมือโปร หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ "โอ๋ ฟูตอง" บอกถึงเคล็ดลับดูแลผิวพรรณในแบบของตัวเองว่า ก่อนนอนใช้ครีมบำรุงทาหน้าให้หนานิดนึงเพราะนอนในห้องแอร์ พอตื่นนอนก็จะล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อให้หน้าเราเฟรชและสดชื่น ซับหน้าให้แห้งแล้วลงเซรั่มตามด้วยครีมบำรุงและลืมไม่ได้ครีมกันแดด เพราะแม้จะอยู่ในบ้านแต่แดดส่องถึงรุนแรงมาก จึงต้องทาครีมกันแดดตลอดไม่เช่นนั้นฝ้าอาจจะขึ้นได้ ส่วนปัญหาด้านความงามบนใบหน้าที่เป็นกังวลนั้น คือเรื่องความหย่อนคล้อย บริเวณเหนียงใต้คาง และลำคอ ก็ต้องหาเทคโนโลยีด้านความงามมาช่วยยกกระชับบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ