Lifestyle

งานศิลปะไม่มีชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในเรื่องราวที่มา เน้นเส้นและพลังงานความสงบนิ่ง

งานศิลปะไม่มีชื่อ

งานศิลปะไม่มีชื่อ

นิทรรศการ Phantoms and Aliens | The Invisible Other (Chapter 1)

          ** ริชาร์ด โคห์ โปรเจกต์ นำเสนอนิทรรศการโดยภัณฑารักษ์ชื่อดัง ลอรีดานา ปาซซินี ปาราซซินี กับผลงานของ อำพรรณี สะเตาะ ศิลปินหญิงชาวไทยที่ใช้ชื่อว่า Phantoms and Aliens | The Invisible Other (Chapter 1) จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-28 มีนาคม ที่ริชาร์ด โคห์ โปรเจกต์ ถ.นราธิวาส ซอย 22 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ

งานศิลปะไม่มีชื่อ

นิทรรศการ “I-solated Beings” 

          ** 2 ศิลปิน 2 สัญชาติ ต่อลาภ ลาภเจริญสุข จากประเทศไทย และ Andreas Schulenburg จากประเทศเดนมาร์ก ร่วมกันจัดแสดงผลงานที่มีแนวคิดหลักคือความสัมพันธ์ของปัจเจกบุคคล ซึ่งทั้งชาวไทยและเดนมาร์กให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันเหมือนๆ กัน ผลงานใน “I-solated Beings” จะทำให้เรารู้สึกสบายกาย สบายใจ ปราศจากความกังวล และเป็นอิสระในโลกปัจจุบันอันแสนรวดเร็ว นิทรรศการจัดแสดงถึง 22 เมษายน อังคาร-เสาร์ 10:00-17:00 น. และอาทิตย์ เวลา 11:00-18:30 น. (ปิดวันจันทร์) ที่ S.A.C. Subhashok The Arts Centre สุขุมวิท 39 สอบถามโทร.0-2258-5580

งานศิลปะไม่มีชื่อ

นิทรรศการ “ไอ แอม ยู”

          ** นิทรรศการ “ไอ แอม ยู” รวบรวมผลงาน 100 ชิ้นของ วสันต์ สิทธิเขตต์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ถึงปัจจุบันมาจัดแสดงพร้อมๆ กัน เป็นผลงานที่โดดเด่น ท้าทาย เสียดสี มีภาษาศิลป์ของตัวเอง เพื่อตอบสนองกับปัญหาของสังคมไทย นิทรรศการ จัดตั้งแต่ 23 มีนาคม-27 พฤษภาคม วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10:00-21:00 น. (ปิดวันจันทร์) ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

งานศิลปะไม่มีชื่อ

          ** นิทรรศการ “จิตรกรรมไม่มีชื่อ” โดย สมบูรณ์ หอมเทียนทอง ที่ไม่ได้สร้างงานให้เกิดความสวยงาม แต่ยังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ในเรื่องราวที่มาของงานนั้นๆ ที่เน้นเส้นและพลังงานความสงบนิ่ง โดยใช้เวลาพิจารณา ทบทวน กลั่นกรองอย่างเนิ่นนานอย่างใจเย็นในสตูดิโอริมแม่น้ำโขงของตัวศิลปินเอง นิทรรศการเริ่ม 24 มีนาคม-30 เมษายน จันทร์-เสาร์ เวลา 11:00-18:00 น. (ปิดวันอาทิตย์) ที่นำทองแกลเลอรี่ ซอยอารีย์ 5 สอบถามโทร.0-2617-2794

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ