Lifestyle

เมื่อฉันกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลงานสีน้ำชุด "เมื่อฉันกลับบาน" เกิดจากการที่ศิลปินได้กลับมาใช้เวลาที่ฉะเชิงเทราอีกครั้ง

เมื่อฉันกลับบ้าน

ล้ง 1919 อาร์ตแฟร์ 2020

          ** ล้ง 1919 จัดงาน “ล้ง 1919 อาร์ตแฟร์ 2020” ชวนคนที่ชอบเสพงานศิลป์ ฟินงานอาร์ต มาดื่มด่ำชมผลงานศิลปะ พบปะศิลปิน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้ศิลปินและนักออกแบบได้มีพื้นที่แสดงผลงาน กลายเป็นจุดหมายปลายทางศูนย์รวมแสดงผลงานของคนรักศิลปะ ยกระดับวงการศิลปะในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้-16 กุมภาพันธ์ 12.00-22.00 น.

เมื่อฉันกลับบ้าน

เมื่อฉันกลับบ้าน

นิทรรศการ “เมื่อฉันกลับบ้าน”

          ** นิทรรศการ “เมื่อฉันกลับบ้าน” โดย ณรงค์ โควาพิทักษ์เทศ ผู้เกิดและเติบโตที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะย้ายออกไปศึกษาต่อเมื่อ 20 กว่าปีก่อน และผลงานสีน้ำชุดนี้เกิดจากการที่เขาได้กลับมาใช้เวลาที่ฉะเชิงเทราอีกครั้ง นิทรรศการประกอบด้วยภาพสถานที่ที่ผูกพันกับชาว จ.ฉะเชิงเทรา หรือภาพการใช้ชีวิตของชุมชนชาวฉะเชิงเทรา จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-1 มีนาคม ที่ Many Cuts Art Space ถนนเทพคุณากร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

เมื่อฉันกลับบ้าน

นิทรรศการภาพวาด “ดิ วัน แอนด์ โอลี่ : ใจฉันมีแต่เธอ”

          ** นิทรรศการภาพวาด “ดิ วัน แอนด์ โอลี่ : ใจฉันมีแต่เธอ” จิตรกรรมสีน้ำมันบนผ้าใบ โดย ห่มสวรรค์ อู่ม่านทรัพย์ ถ่ายทอดเรื่องราวเพื่อสะท้อนความรักที่สดใสสวยงาม ซึ่งอาจเกิดได้กับทุกคน ทุกสถานะ โดยในผลงานใช้ดอกไม้เป็นสื่อสัญลักษณ์สวยงามแต่ไม่สามารถคาดเดาได้ เปรียบเหมือนกับความรักที่มีความตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงชีวิตของมนุษย์ จัดแสดงถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่นัมเบอร์วัน แกลเลอรี่ ซอยสีลม 21 กรุงเทพฯ

เมื่อฉันกลับบ้าน

นิทรรศการ “เฮอร์ เลิฟ”

          ** นิทรรศการ “เฮอร์ เลิฟ” โดยกลุ่มศิลปินหญิง 8 คนที่พร้อมใจกันมาเล่ามุมมองความรักที่แตกต่างผ่านงานศิลปะจากเทคนิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครเด็กหญิงตาโตสไตล์ Pop-Surrealism การจุดลงบนกระดาษ การเขียนตัวอักษรวิจิตร เปิดให้ชมถึง 29 กุมภาพันธ์นี้ ที่เยโล เฮ้าส์ ซอยเกษมสันต์ กรุงเทพฯ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ