Lifestyle

อบรมศิลปะ 3 หลักสูตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป จัดอบรมศิลปะภาคฤดูร้อนแก่เด็ก จำนวน 3 หลักสูตร

          ** เดินรับลม-ชมงานศิลปะยามค่ำคืน ในงานแกลเลอรี ไนท์ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 7 เพลิดเพลินไปกับผลงานสร้างสรรค์ทางศิลปะร่วมสมัย นิทรรศการงานศิลปะจากศิลปินกว่า 250 คน ในแกลเลอรีทั่วกรุงเทพฯ กว่า 70 แห่ง ตั้งแต่ย่านสีลมจนถึงสุขุมวิท พร้อมกับกิจกรรมมากมาย โดยมีรถตุ๊กๆ บริการรับส่งถึงที่หมาย ปีที่แล้วชมการแสดงสดพร้อมกับนั่งพูดคุยกับศิลปินภัณฑารักษ์อย่างใกล้ชิดไปแล้ว ปีนี้จะมีอะไรพิเศษอีกบ้าง ต้องรอดู! วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์นี้

อบรมศิลปะ 3 หลักสูตร

นิทรรศการ Naked Beauty

          ** การจัดแสดงครั้งแรกของนิทรรศการ "Naked Beauty" ในเอเชียของศิลปินช่างภาพขาว-ดำ หญิง ระดับโลก ซิลวี่ บลูม โดยภาพถ่ายจำนวนเกือบ 100 ภาพชุดนี้มีภาพชุด บิ๊ก แคท ที่โด่งดังมาจัดแสดงให้ชม สิ่งที่ไม่อยากให้พลาดคือภาพโพลารอยด์เกือบ 200 ภาพ ที่บันทึกขึ้นระหว่างการทำงานของศิลปินตลาดระยะเวลา 20 ปีเปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้- 25 มีนาคม ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA Bangkok)

อบรมศิลปะ 3 หลักสูตร

อบรมศิลปะภาคฤดูร้อน ครั้งที่ 39 

          ** พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป จัดอบรมศิลปะภาคฤดูร้อน ครั้งที่ 39 แก่เด็ก จำนวน 3 หลักสูตร ได้แก่ การวาดการ์ตูน การวาดสีน้ำ และการวาดลายเส้น ระหว่างวันที่ 15-26 เมษายน (หยุดวันจันทร์-อังคาร) ผู้สนใจสมัคร และชำระค่าลงทะเบียนคนละ 1,700 บาทต่อหลักสูตร ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า ตั้งแต่บัดนี้-29 มีนาคม (ไม่รับจอง หรือสมัครทางออนไลน์ หรือรับโอนเงินใดๆ ทั้งสิ้น)       

          ** นิทรรศการ “กาย - กลับกลาย” โดย สุพัฒนาวดี เหมือนตา นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศสภาพของสังคมยุคปัจจุบัน ผ่านผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นจากหลายเทคนิค ได้แก่ ภาพพิมพ์หิน ภาพพิมพ์ดิจิทัล และการอัดภาพถ่ายเทคนิคไซยาโนไทป์ โดยหยิบยกประเด็นของคนกลุ่มเพศทางเลือกซึ่งได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียม แล้วเราอาจเห็นมุมมองใหม่ๆ ผ่านสัญลักษณ์ที่ศิลปินนำมาใช้อย่าง เสื้อผ้า รอยสัก ดอกแม็กโนเลีย ฯลฯ เปิดให้ชม-29 กุมภาพันธ์ ที่อาร์เดลเธิร์ดเพลส แกลเลอรี ทองหล่อซอย 10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ